Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

***TIN NGÀY 19/6/2014 -Thứ Năm/



 

  Posted by phamtayson on 19/06/2014

Chính trị – Xã hội

Trung Quốc mang giàn khoan thứ hai vào Biển Đông  – (RFA)   —   Trung Quốc leo thang ở Biển Đông, tiếp tục hạ đặt giàn khoan thứ 2  -(MTG)
Thêm giàn khoan Nam Hải 09: Trung Quốc lộ rõ mưu gian   -(ĐV)  -Trung Quốc đã lên kế hoạch từ năm 2013 về việc đưa thêm hai giàn khoan nửa chìm xuống Biển Đông khai thác chứ không phải một cái Nam Hải 09

Việt Nam cần phải tôn trọng công hàm Phạm Văn Đồng: Ý kiến chuyên gia (China.org.cn 18/6/2014)  -(Biển Đông) – Hà Nội phải thực hiện bổn phận pháp lý đã được nêu rõ trong những trao đổi ngoại giao công nhận, hai quần đảo Tây Sa và Nam Sa là của China.

Hội đàm Dương Khiết Trì – Phạm Bình Minh không đạt tiến bộ nào  -(RFI)   >>>   Bắc Kinh đưa đảo có tranh chấp ở Biển Đông vào hệ thống quản lý đất đai   >>>  Biển Đông : Không nên để Trung Quốc tự do lợi dụng Liên Hiệp Quốc
Thoát khỏi áp lực Trung Quốc bằng cách nào?  -(RFA)   >>>  PTT Phạm Bình Minh yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan   >>>   Hoa Kỳ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho VN?   >>>   Việt – Trung: cuộc họp ngoại giao cấp cao không mang lại kết quả   >>>   Đáp số của những sự im lặng
Ý kiến chuyên gia: TQ sẽ không nhượng bộ vấn đề biển Đông  -(RFA)   >>>  Trung Quốc hợp pháp hóa chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa
Viễn Cảnh Chính Trị Và Kinh Tế Việt Nam Nhìn Từ Gốc Độ Xã Hội  -(Hoàng trung Kiên -RFA)
“Lập trường về chủ quyền của Việt Nam là không thay đổi và không thể thay đổi“  -(MTG)   >>>    Thủ tướng yêu cầu hai bên kiểm soát tình hình, không để xảy ra xung đột   >>>    Đà Nẵng ủng hộ ngư dân kiện Trung Quốc ra tòa án quốc tế
_______________________________________________________________________
TUYÊN BỐ  -(Boxitvn)
Năm nhận định về quan hệ Việt-Trung (1) -(Boxitvn)
Sự hung hăng của TQ cảnh tỉnh các nhà hoạch định chính sách VN -(Boxitvn)
Sự hung hăng của TQ cảnh tỉnh các nhà hoạch định chính sách VN -(Boxitvn)
Ngày 20.6, Trung Quốc hạ đặt giàn khoan thứ 2 ngay cửa nam Vịnh Bắc Bộ? -(Boxitvn)
HÔN NHÂN Ý THỨC HỆ QUÀ TẶNG TRỚ TRÊU CỦA SỐ PHẬN -(Boxitvn)
VỤ GIÀN KHOAN HD 981: NHÀ NƯỚC VIỆT NAM CÓ ĐẤU TRANH NHẦM ĐỐI TƯỢNG? -(Boxitvn)
 Ghi chép về chuyến đi Mỹ: 7. Xuất cảnh (tiếp theo)  -(Nguyễn tường Thụy -RFA)
Mai Huy Bích – Vì sao người ta phải thoát Khổng?  -(DL)
Thư Trần Huỳnh Duy Thức viết trong trại giam Xuyên Mộc ra ngày 28/05/2014  -(DL)
Nguyễn Trần Sâm – Phải thế nào thì mới có thể hy vọng có một nền giáo dục tử tế?  -(DL)
Jonathan D. London và Vũ Quang Việt – Ba biện pháp Việt Nam nên tiến hành để đáp ứng với giàn khoan dầu của Trung Quốc  -(DL)

Việt Nam cần phải tôn trọng công hàm Phạm Văn Đồng: Ý kiến chuyên gia (China.org.cn 18/6/2014)  -(Biển Đông)

Làm thế nào để xóa cơ chế “đảng cử dân bàu” và để đại biểu quốc hội sợ cử tri?  - ( Nguyễn quang A-Danquyen)  – Dân Quyền: đây là 1 bài tác giả viết cho một báo chính thống, họ ngại quá không dám đăng, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc.
Chế Lan Viên qua những lần gặp   -(Vanviet/Danquyen)
***  Hồi lúc trước, Giáo dục của VNCH vẫn dạy học sinh về CLV (nhiều nhà Thơ,Văn  đã theo Việt cộng vẫn học), bình phẩm, bình luận những bài thơ của ông thời Tiền chiến, tuổi học trò ở VNCH thuộc nhiều bài và đều khen ,thích thơ của ông, nhưng sau 75 biết được 2 câu thơ “Bác Mao không ở đâu xa, Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao”… thì tôi xem như chưa biết đến ông.Tôi ghét cay những người VN mà bợ đỡ ca tụng hết lời để xu nịnh ngoại bang thì nhất định mất nước- Đối với mọi Quốc gia, kể cả ưa và không ưa ta nên dùng lời lẽ “bình thường” để nói về họ.
Nữ anh hùng Cô Giang đã “Tủi thân không được chết vinh dưới cờ”   —   Trần Quốc Việt (Danlambao) - Cô Giang (1909-1930) là người nữ anh hùng, người vợ đồng chí hướng của anh hùng Nguyễn Thái Học. Sau khi chồng và 12 anh hùng đảng viên Quốc dân Đảng bị xử tử ở Yên Bái vào ngày 17 tháng Sáu 1930, Cô Giang tự kết liễu đời mình vào ngày hôm sau ở quê chồng và để lại hai lá thư ngắn và một bài thơ.
Vở diễn Dương Khiết Trì – Phạm Bình Minh: Lạnh lùng tay bắt, mắt hình viên đạn
Giải pháp Dân chủ đa nguyên như vũ khí chống ngoại xâm và phát triển đất nước  –   (PTTPGQT) – Viện Tăng Thống vừa gửi đến Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế lá Thư Ngỏ của Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất (GHPGVNTN), về Giải pháp Dân chủ đa nguyên như vũ khí chống Ngoại xâm và Phát triển đất nước để phổ biến.-   (DLB)
Tăng Đoàn GHPGVNTN kêu gọi dân chủ hóa đất nước, đoàn kết toàn dân chống ngoại xâm   -(DLB)
Hành tung tập đoàn bán nước!   – (DLB)   —  Trước tình hình nghiệm trọng của đất nước, chúng tôi có 4 câu hỏi đặt ra -(DLB)
Quốc gia lâm nguy, thất phu hữu trách -(DLB)
Cách mạng Dân chủ dưới con mắt một kẻ cơ hội (Phần 5): Huy động tài chính, bước chiến lược thứ tư của một cuộc cách mạng -(DLB)   —    Đã đến lúc phải dứt khoát -(DLB)   —   Chủ nghĩa Cộng Sản và cái công hàm Phạm Văn Đồng ký tên! -(DLB)
Dương Khiết Trì và cái bánh “Song Phương” bốc mùi “đại cục” -(DLB)
Các bác bên báo Thanh Niên chạy cái tít “Người Việt ở Úc biểu tình phản đối Trung Quốc”. Khi tôi vào xem tin tức thì thấy bài báo viết rằng người tham gia biểu tình phần đông là du học sinh. Chỉ có du học sinh mới mang cờ đỏ và dùng màu đỏ. Tôi nghĩ viết “người Việt ở Úc” là lập lờ và tự lừa dối.   -(Nguyễn văn Tuấn FB)
Biển Đông đã mất? -(Phạm hồng Sơn)
Hai trí thức, hai bài viết và hai tâm thế trái ngược   -(Lê Anh Hùng)
Phải làm cho ta khác địch -  ( LS Lê Đức Minh FB) -“Phải mất 40 năm những người cộng sản mới nhìn thấy được cái “trí tuệ” trong những ngôn từ mà nền hành chánh ưu việt của VNCH đã dùng. Có nghĩa đã mất 40 năm cho đảng và chế độ tiến lên được cái mức của năm 1975 ở miền Nam. Đó là hình thức. Còn nội dung thì không biết đến bao giờ mới bò lên được cái mức mà VNCH đạt được vào thời điểm năm 1963, chứ chưa nói đến vào thời điểm 1975“.
Đôi lời gửi vài bạn “xã hội dân sự” (Nhóm thân hữu THDCĐN)  –   Nhóm thân hữu THDCĐN  – (  Thongluan)“…Chúng ta cùng chung một số phận và chia sẻ chung một tương lai. Hãy bớt những thời gian vô bổ để trau dồi nhiều hơn kiến thức chính trị. Hãy mở rộng trái tim và khối óc để bình tĩnh trao đổi và góp ý thẳng thắn với nhau…”
Bắc Kinh tiếp tục bành trướng ở biển Đông (Wendell Minnick)  -Thongluan
Trung Quốc mở chiến dịch chống lại Việt Nam (Shannon Tiezzi)-Thongluan
Cần gỡ vỏ “Nhạy cảm chính trị” và “Văn hóa truyền thống” để Việt Nam phát triển (Thái Tuấn)-Thongluan
Sự nhẹ dạ của người Việt (Nguyễn Trần Sâm)-Thongluan
Tập Cận Bình nhấn mạnh vai trò lãnh đạo tuyệt đối của ĐCS Trung Quốc đối với Lực lượng không quân  -(Kichbu)
Cải cách của Khang Hữu Vi, Lương Khải Siêu (2)   -(Diễn Đàn)   >>>   Cải cách của Khang Hữu Vi, Lương Khải Siêu — Hồ Bạch Thảo
_______________________________________________________________
EVN “hào phóng” mua điện Trung Quốc: Chuyện bình thường!    -(ĐV)
Vương Quốc Lừa…! – (Songnews)  -Ở xứ người ta gặp cảnh can qua, nhà nước đưa dân lành tránh xa vùng lửa đạn, nhưng với kách mệnh chuyện lại khác, làm Hai tui nhớ lại hồi xưa lúc Hai tui còn cầm súng, mấy ‘ổng’ lùa dân đi trước đỡ đạn!!! Những máu sông xương núi, sẽ đầy thêm và cao thêm, khi những ngư dân chất phát bị đẩy vào con đường chết, cho tròn tấn kịch giữa hai thầy trò 4 tốt!
Tuyên dương tàu cá ra khơi gìn giữ chủ quyền  -(VnEx)    >>>  Ngư dân được vay vốn lãi suất thấp đóng tàu sắt
Mời xem lại xứ người ta :   Ngư dân Philippines bám biển có yễm trợ
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Cần kiểm soát tình hình, không để xảy ra xung đột Biển Đông  -(DT)
Mời xem lại : Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Dương Khiết Trì và Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh tổ chức cuộc hội đàm Chủ tịch Ủy ban Chỉ đạo hợp tác song phương Trung-Việt  -(CRI) – “Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho biết, Việt Nam sẵn sàng tuân thủ nhận thức chung quan trọng đạt được giữa Lãnh đạo hai nước về xử lý thoả đáng các vấn đề nhạy cảm trong quan hệ hai nước, tránh để cho các vấn đề này quấy nhiễu toàn cục của quan hệ hai Đảng và hai nước…”.    >>>   Quan chức Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Đa số các cuộc trao đổi giữa Trung Quốc và Việt Nam là do Trung Quốc chủ động đề xuất  (CRI)
***  Mấy cái lời nói này có hay không, hay là đ/c Trung cộng bịa ra, làm sao biết đâu trúng đâu sai, hễ có một bên đúng thì một bên sai, rối mù thế này đố ai biết , cũng như 2 “anh em” nói cái gì chỉ đọc báo thấy báo nói, ai biết được, cũng như cái Thành đô bây giờ mới lòi chành nhưng vẫn là những “lời bàn”- Hễ làm gian dối thì phải dấu- Đúng là 49&50 hợp nhau, chơi với nhau,kết thân  với nhau thôi .
SO SÁNH CÁCH ĐƯA TIN CUỘC GẶP GIỮA TA VÀ LÃO TRÌ  -(Nguyễn Quang Vinh)
Trung Quốc trỗi dậy và chiến lược hai trục của Mỹ tại biển Đông  -(NCQT)   —-   Việt Nam yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan, kiểm soát tình hình không để xảy ra xung đột  -(LĐ)   —“Hành động của Trung Quốc làm tổn thương tình cảm của nhân dân VN”  – (TT)
Tuần hành chống Trung Quốc tại Nhật gây tiếng vang lớn  -(LĐ)
Hacker sẽ tấn công hai DN dầu khí lớn của VN  -(TBKTSG) – “Bộ Công Thương vừa có công văn chỉ đạo hai doanh nghiệp dầu khí lớn của Việt Nam trực thuộc bộ sẵn sàng ứng phó với nguy cơ bị tấn công mạng có thể vào ngày vào 20-6 tới
Trung Quốc từ chối đàm phán thực chất  -(Tintuc)  -Trước tình hình căng thẳng ở Biển Đông, Việt Nam đang nỗ lực, thiện chí thông qua đàm phán và các biện pháp hòa bình để yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương – 981 và các tàu ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của nước ta. Việt Nam đã tiến hành hơn 30 lần tiếp xúc với các cơ quan có thầm quyền của Trung Quốc nhưng Trung Quốc vẫn từ chối đàm phán thực chất.
TQ dùng sức mạnh kinh tế, quân sự kiểm soát Biển Đông  -(VNN)  -  QH phải nói rõ VN có lập trường chính nghĩa ở Trường Sa và Hoàng Sa vì TQ tung ra thế giới, kể cả ở LHQ những nội dung sai trái về cái gọi là chủ quyền của họ ở hai quần đảo này. Do đó cần phải có lời đáp lại một cách chính thức từ cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước.
*** He! he! cơ quan nào ở CHXHCN VN có quyền lực cao nhất xứ nầy, QH đã cao chưa- Hỏi ông Tổng Trọng cái dụ nói về hiến pháp thì mới nói nhé.Nhắc cho :”Hiến pháp là quan trọng, nhưng nghị quyết còn quan trọng hơn”. Thì QH là cái gì, cũng đảng lãnh đạo, nên nhớ, đừng cương ẩu có tội với đảng “ta” nhé. – Còn kiện Trung cộng, tính theo hệ thống lãnh đạo quản lý mà có quyền lực nhât thì đảng “ta” mới “chính danh” là kẻ đi kiện.
Ông Trương Trọng Nghĩa đề nghị Quốc hội ra tuyên bố về biển Đông  -(TT) - À ,ra tuyên bố là làm phải thôi, chỉ tuyên bố thôi.
Tuổi Trẻ ngày 19-6: Không thể thay đổi chủ quyền của Việt Nam  -(TT)- Có thay đổi hồi nào đâu, Trung cộng họ chiếm rồi họ lập đủ thứ như xứ của họ chớ có ai thay đổi. Cũng như cái Ải nam Quan rõ ràng là của Tổ tiên Việt nam (cái này là CHỨNG CỚ LỊCH SỬ à nghen), bỗng dưng nó mọc chân chạy qua bên Trung cộng, cái bây giờ nó ở bên đó, chớ có gì thay đổi, cũng như “tình hình biển Đông không có gì mới” – hay là cái tình hữu nghị vẫn tiến triển tốt đẹp….
Bộ trưởng Tư pháp: Buộc giỏi ngoại ngữ, lo lọt nhân tài!    -(ĐV)   >>>  Bộ Xây dựng:Vỡ đường ống nước Vinaconex phải chịu trách nhiệm!
Giàn khoan 981 rút chân; súng, pháo tàu Trung Quốc bịt bạt  -(TT) - Vậy là họ chuẩn bị về Tàu, công cuộc đấu tranh của chúng ta thắng lợi.
Và cái giàn khoan thứ 2 đến thì cứ tiếp tục Thủ tướng: Việt – Trung cần tiếp tục đàm phán  -(VnEc) cho đến khi nào hết giàn khoan thì thôi.
Giải mã chính sách “tôi thách anh” của Trung Quốc  -(VnEc)   >>>   Trung Quốc “khôn” hay “dại”?
Hơn 10 tàu Trung Quốc lượn lờ quanh các bãi đá ở Trường Sa   -(VnEx)
Nhận diện giàn khoan thứ 2 Trung Quốc kéo vào Biển Đông   -(PT)   >>>   “Sự trỗi dậy hòa bình” của Trung Quốc chấm hết!
Cận cảnh tòa nhà 17 tầng không giấy phép giữa Thủ đô  -(Bizlive)   >>>   “Quốc hội cần ra nghị quyết về biển Đông”   >>>   Tốc độ Internet di động Hàn Quốc nhanh gấp 10 lần Việt Nam
Quốc lộ 5 hằn lún như… ruộng bậc thang  -(DT)
Chủ tịch VCCI khen cách làm luật “mới chưa từng có”  -(VnEc)- Bỡi cái gì cũng siêu hết cho nên mới như hôm nay. Phải chi dở một tí thì Dân nhờ biết mấy.
Bộ trưởng Bộ Tư pháp: Tòa án phải bỏ “giấy phép con” gây khó nhà báo  -(PLTP)
______________________________________________________________________
Trung Quốc chuyển đổi cơ cấu: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam  -(MTG)   >>>  TT Philippines sang Nhật bàn cách đối phó Trung Quốc?
Tàu Trung Quốc tiếp tục dàn hàng ngang, ngăn cản, ép tàu Việt Nam  -(DT)
Soi giàn khoan thứ 2 TQ ngang ngược đưa vào Biển Đông   -(KT)   >>>   Giàn khoan thứ 2 đặt cửa vịnh Bắc Bộ: Thủ thuật thủ đoạn của TQ!
Lý Khắc Cường: Bành trướng không có trong gen của người Trung Quốc?!  -(GDVN) -Tập cận Bình thì bảo gen xâm lược, nói cũng chia nhau.  >>>   Báo Trung Quốc nói gì về chuyến đi Việt Nam của ông Dương Khiết Trì?   >>>   Báo Nga: Trung Quốc xây đảo nhân tạo có chi phí như siêu tàu sân bay
Hơn chục tàu hải cảnh TQ hỗ trợ tàu nạo vét ở Trường Sa  -(NĐT)
Mỹ – Philippines tập trận bắn đạn thật trên biển Đông  – (NLĐO)   >>>   Giàn khoan thứ hai của Trung Quốc gần bờ biển Việt Nam  – “Nếu đúng như thông tin Cục Hải sự Trung Quốc thông báo thì tọa độ này nằm ngoài cửa vịnh Bắc Bộ và là nơi giữa ta và Trung Quốc đang bàn vòng 5 để phân định. Giàn khoan thứ hai này nằm sâu trong thềm lục địa của Trung Quốc từ 50 – 60 hải lý, nằm ở phía bắc quần đảo Hoàng Sa và thuộc phía nam Du Lâm thuộc đảo Hải Nam, cách đảo Cồn Cỏ của Việt Nam 130 hải lý, cách đảo Lý Sơn 140 hải lý. Như vậy, việc Trung Quốc kéo giàn khoan ra khu vực này là bình thường. Chúng tôi cũng đang tiến hành theo dõi rất sát hướng di chuyển của giàn khoan số 9″ – đại tá Ngô Ngọc Thu khẳng định.
Giờ mới thấm hai chữ “viển vông”  -(TBKTSG)   – Ngay cả Tân Hoa Xã, cũng trong dịp này, lại tung ra bài viết mang tính vu khống và đe dọa Việt Nam với chủ đề “bốn không được”. (Thứ nhất, không được đánh giá thấp quyết tâm và năng lực bảo vệ chủ quyền của Trung Quốc với các đảo trên Nam Hải (Biển Đông); Thứ hai, không được sử dụng các tư liệu mà Việt Nam tự nhận là “tư liệu lịch sử” để gây hiểu lầm cho cộng đồng quốc tế và dư luận Việt Nam về chủ quyền ở Tây Sa, Nam Sa (Hoàng Sa, Trường Sa); Thứ ba, không được lôi kéo các nước khác can thiệp vào Nam Hải; Cuối cùng là không được phá bỏ mối quan hệ Việt Trung sau 20 năm bình thường hóa quan hệ).
Bại trận trước Nhật Bản: 2 bài học TQ học 120 năm vẫn chưa thuộc  -(Soha)   —   Thú vị chuyện chủ quyền biển đảo trên tiền giấy – (TNO)   —  Trung Quốc ngang ngược cho phép đăng ký QSD đất Hoàng Sa, Trường Sa  -(TT)
Gần 40 tàu cá Trung Quốc dàn hàng ngang chặn tàu cá Việt Nam  -(TTXVN)
Gia cảnh thương tâm của người lính Trường Sa (ĐSPL) – “Bố nó đi biền biệt, tết cũng không về, nhà toàn đàn bà, có mỗi thằng cháu đích tôn duy nhất nó lại bị câm”. Giọng bà Bình chùng xuống,…
Bình Dương: Đùm cơm theo ăn trong tòa tháp chọc trời  -(MTG)
Tốn tiền cấp 21 triệu thẻ căn cước cho trẻ dưới 15 tuổi để làm gì?   -(Dân trí)   >>>   Chính thức cho phép mang thai hộ    >>>  Đường ống Sông Đà: Mất toi 500 tỷ vẫn tiếp tục… có nguy cơ vỡ!
Một đề xuất mơ hồ, viển vông…!  – (Dân trí)- Quan phải yêu nước sâu sắc-   >>>   Có bao nhiêu phần trăm đại biểu Quốc hội sợ cử tri?

Kinh tế

FED: Nền kinh tế Hoa Kỳ tăng trưởng mạnh  -(VOA)
Tỷ giá tăng 1%  -(MTG)
Xuất khẩu gạo và dầu thô sang Trung Quốc gia tăng bất thường  -(Bizlive)   >>>   Gần 1 tỷ USD xây tuyến đường nối sân bay Thọ Xuân với KKT Nghi Sơn   >>>   Tập đoàn Dubai sẽ đầu tư “siêu dự án” du lịch biển tại Thanh Hóa   >>>   Vàng tăng giá thêm 250 nghìn đồng/lượng, tỷ giá leo thang
NHNN: Điều chỉnh tỷ giá để hỗ trợ xuất khẩu  -(Bizlive)
Cay đắng mùa vải  -(DT)   —   Nhiều sức ép, dồn nén tăng giá điện -(VNN) - mới nói hôm qua có sai đâu.
 Thương nhân Trung Quốc thu mua vải: Làm ăn là làm ăn, mọi việc vẫn bình thường   -(LĐ)
HSBC cảnh báo VN về rủi ro nếu nới lỏng tiền tệ  -(TBKTSG)   >>>   Ngân hàng đồng loạt nâng giá bán đô la Mỹ    >>>   Chiến lược xoay trục quan hệ kinh tế Việt Trung
Nga có thể nâng tăng trưởng nhờ hợp đồng khí đốt với Trung Quốc  -(RFI)

Thế giới

Trí thức Mỹ nói không với Học Viện Khổng Tử của Trung Quốc  -(VOA)   >>>   Philippines kêu gọi tòa quốc tế nhanh chóng giải quyết đơn kiện TQ
Triều Tiên điện mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh, lờ sinh nhật Tập Cận Bình  -(GDVN)   >>>   “1 máy bay F-22 có thể tiêu diệt được 20 máy bay Trung Quốc”

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Ngưng chương trình Cambridge, vì sao? -(MTG)
Cả nước hơn 17.000 thí sinh trượt tốt nghiệp THPT  -(VNN)   >>>   Giáo viên thở phào khi dạy thêm được cởi trói  >>>   Những cách kiếm tiền đóng học phí lạ đời nhất Photo

Xe cán chó chó cán xe

Ra đường chặn xe, đâm người cướp của vì thua độ World Cup  -(MTG)   —   Tạm đình chỉ CSHS nổ súng trúng người  -(PLTP)   —   Khởi tố 10 người tham gia bắt giữ 4 chiến sĩ công an  -(NLĐ)
Không có tiền trả, con nợ thuê người chém chết chủ nợ  – (Dân trí)   >>> Bắt đối tượng người Trung Quốc dùng thẻ ATM giả rút hàng trăm triệu   >>>   Rượt đuổi chém nhau như “xã hội đen” giữa Hà Nội
Vụ “ăn chặn” kỳ nam: Bị cáo phản cung, kêu oan  – (NLĐO)   >>>   Cần Thơ: Cá độ World Cup, hàng loạt người bị bắt   >>>   Mùa World cup, chồng “nghiện” cá độ bóng đá sát hại dã man vợ   >>>   Trung Quốc: Lén tổ chức lễ hội thịt chó sớm để tránh chỉ trích  >>>   Tranh nhau làm anh, một người bị đâm chết   >>>   Bắt 3 kẻ buôn 42 bánh heroin, đi xe biển số nước ngoài
Hà Nội: Táo tợn lao vào trạm y tế chém cán bộ, cướp tài sản  -(Soha)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét