Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Hình Ảnh về Vụ Đại Thảm Sát tại Thiên An Môn (thận trọng trước khi vào xem)

Đaikynguyen

Phương Hiểu, Dajiyuan
Quân đội cộng sản Trung Quốc bắt đầu nổ súng vào các sinh viên tại quảng trường, một số nam sinh viên đang đỡ một bạn nữ bị thương nhanh chóng tới bệnh viện. (Hồ sơ án 4/6)
[Phóng viên Phương Hiểu đưa  tin] Năm nay là năm kỷ niệm sự kiện “4 tháng 6″ tròn 25 năm. Ngày 04 tháng 6 năm 1989, quân đội Trung Quốc đã “nhuộm máu” quảng trường Thiên An Môn, các cuộc biểu tình kháng nghị của các sinh viên tại quảng trường diễn ra liên tiếp trong mấy tuần đã bị trấn áp thật tàn khốc. Hàng trăm nghìn sinh viên cùng người dân đêm hôm đó đều đã bị giết hết, hình ảnh tại hiện trường lúc đó cực kỳ khủng khiếp và bi thảm.


Sự kiện “4 tháng 6″ được gọi là “vụ thảm sát Lục Tứ” hay “vụ thảm sát Thiên An Môn.” Sau vụ thảm sát “4 tháng 6″, Trung Cộng giữ kín nghiêm ngặt về những bức ảnh và tài liệu có liên quan tới chân tướng sự kiện “4 tháng 6″ năm 1989.
Trong những năm gần đây, thuận theo chân tướng của sự kiện “ngày 4 tháng 6″ không ngừng được phơi bày ra ánh sáng, sự phong tỏa của ĐCSTQ đã dần dần bị vượt qua. Gần đây, người dân tại Trung Quốc đại lục đã phát hiện, rất nhiều từ vựng nhạy cảm về sự kiện “ngày 4 tháng 6″ đã được dỡ bỏ. Khi người ta tìm kiếm hình ảnh qua baidu.com, họ có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh liên quan đến sự kiện “4 tháng 6″, trong đó bao gồm: hình ảnh về sự kiện các học sinh trung học diễu hành biểu tình “4 tháng 6″, hình ảnh các học sinh bao quanh tượng Nữ thần Dân Chủ, hình ảnh các các nạn nhân tử nạn và xe đạp trên mặt đường .v.v…
Quân đội Trung Quốc sử dụng loại đạn hoa mà quốc tế cấm sử dụng để bắn vào các học sinh. (Hồ sơ án 4/6)
Cư dân Bắc Kinh đưa học sinh bị thương đến bệnh viện. (Hồ sơ án 4/6)
Vỏ đạn mà người dân Bắc Kinh nhặt được (Hồ sơ án 4/6)
Một sinh viên bị thương máu me đầy người (Hồ sơ án 4/6)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét