Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

***TIN NGÀY 31/10/2014 -Thứ Sáu.




Chính trị – Xã hội


Đài Loan cáo buộc VN xây đảo ở Trường Sa  -(BBC)    —   Báo Đài Loan: Việt Nam giành chủ quyền không kém Trung Quốc -(RFA)   —   Chuyên gia Đài Loan : Việt Nam cố sức cải tạo địa hình Trường Sa   -(RFI)
Việt Nam làm đảo nhân tạo lớn bằng 11 sân banh ở Trường Sa  -(NV) -Không ảnh do vệ tinh của Đài Loan chụp được cho thấy Việt Nam đang hút cát đá làm đảo nhân tạo còn dữ dội hơn cả Trung Quốc, theo bản tin của báo Christian Science Monitor.
Bãi đá ngầm Gạc Ma (Trung Quốc cướp của Việt Nam năm 1988) đang hiện thành đảo nhân tạo. (Hình: PhilStar) === >>>
Tướng Thước: Sao phải quan tâm tới phản ứng của Trung Quốc!  – (GDVN) – Trung tướng Nguyễn Quốc Thước cho rằng không cần phải quan tâm tới thái độ “hậm hực” của báo Trung Quốc trong việc Mỹ tuyên bố nới cấm vận vũ khí với Việt Nam.

Trung Quốc đang đẩy quan hệ Việt – Ấn phát triển đúng hướng  -(GDVN)
Philippines kiện Trung Quốc : Tòa án LHQ ra phán quyết vào đầu 2016   -(RFI)   — TQ đổi thái độ với Philippines vì ngày phán quyết sắp đến?   -(ĐV)  —   Chuyên gia TQ: ‘Phải phát triển ICBM vì bị…uy hiếp’    -(ĐV)   —  Trung Quốc ngoại giao đường dây nóng về lãnh hải   -(ĐV)
“Xu thế dân chủ” của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng  -(RFA)
Thông báo báo chí của UB Nhân quyền Quốc hội CHLB Đức về vụ án blogger Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm) và tình hình nhân quyền tại Việt Nam. -(VNTB)   —  Blogger Ba Sàm – Nguyễn Hữu Vinh sắp bị án tù  -(NV)
Thân nhân Blogger Điếu Cầy bị chính quyền sách nhiễu  -(VNTB) —   Người Việt cao niên ủng hộ Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải -(RFA)   —  Hội viên cựu tù nhân lương tâm bất ngờ bị tấn công   -(VNTB)
Cựu TNLT Phạm Bá Hải và ông Lê Văn Sóc, một tín đồ Phật giáo Hòa Hảo, bị công an hành hung  -( Phạm Thanh Nghiên FB)
Tin mới! Cách đây ít phút, anh Phạm Bá Hải Phambahai Ttl và anh Lê Văn Sóc đã về tới Sài Gòn. Hôm qua, sau khi bị tra tấn xong, anh Hải và anh Sóc đã bị công an Nghệ An “tống” lên tầu hỏa ngồi toa ghế cứng và điểm đến là Đà Nẵng (chứ không phải Sài Gòn). Vì sức khỏe của anh Sóc quá yếu và lo ngại sẽ gặp nguy hiểm khi tới Đà Nẵng nên hai người đã quyết định xuống giữa đường khi tầu dừng bánh. Đêm qua hai anh em phải lang thang, kiếm chỗ ngủ ngoài đường sau đó tìm cách mua vé máy bay từ Huế về lại Sài Gòn.
Đây là số phone của anh Phạm Bá Hải, mong mọi người quan tâm tới tình trạng của hai anh: 0169 736 5911. -( Phạm Thanh Nghiên FB)
Ký ức 25 năm cuộc cách mạng nhung: Hungary -(RFA)   —   Vì sao vẫn chưa có những thay đổi cần thiết ở Việt Nam -(RFA)  – IB Nguyễn hữu Vinh
BÁO GIÁO DỤC VN KHÔNG CÓ VIỆC GÌ PHẢI XIN LỖI !  -(TNM)   —   Cần chế tài xử lý nghiêm khắc báo Giáo dục Việt Nam để làm gương!  -(Nguyentandung)  -Có thể nhận thấy rằng, việc cố tình chĩa mũi nhọn vào lực lượng CAND của báo GDVN đã không chỉ có một lần mà mang tính chất thường xuyên, các bài viết mang nặng tính xuyên tạc, bôi đen lực lượng, gây dư luận xấu trong xã hội và tạo cái nhìn lệch lạc về lực lượng CAND.     >>Ban biên tập Báo Giáo dục cố ý tấn công ngành Công an? - Hình chụp của Nguyentandung .org ở dưới
    


*** Theo tôi, Báo GDVN là một trong số ít ỏi báo ở xứ “thiên đường” có nhiều bài viết tốt, phản ánh đúng thực trạng xã hội VN hiện nay. Cho nên động đến “chỉ biết còn đảng còn mình” là như bị ong chích- Làm sao xã hội phát triển nổi!!!
Phạm Nhật Vượng sẽ bị bắt sau Hà Văn Thắm ?  -(Badamxoe) –  …Báo giáo dục được cho là có ý tấn công ngành công an. Mà báo này lại là của Phạm Nhật Vượng….
….Dân chúng hãy chờ xem một màn Z 30 thời @ đã được khai màn từ khi bắt bầu Kiên, màn Z30 mới này tuy không ồn ào nhưng số tài sản thu về để nuôi guồng máy ung thư giai đoạn cuối trong vòng 3 tháng nay cũng có thể thống kê được hàng vài chục tỷ đô, đủ cho con bệnh chữa trị và cầm cự trước khi sụp đổ tòan diện, vỡ nợ, phá sản….

Basam :

H1
- Bản kết luận điều tra về cái gọi là “Vụ án Nguyễn Hữu Vinh cùng đồng bọn…” (Ba Sàm). So với các bản bản Kết luận Điều tra trước đây, trong các vụ án xét xử các nhà bất đồng chính kiến khác, bản Kết luận Điều tra này không thấy những chi tiết mập mờ kiểu như “cấu kết với một số phần tử nước ngoài chống phá nhà nước” hay “cấu kết với các thế lực thù địch”…
Bản Kết luận Điều tra này không có cụm từ nào nhắc tới trang Ba Sàm, mà chỉ nói về DĐ Xã hội Dân Sự và trang Chép Sử Việt, hoàn toàn khác với các thông tin mà báo chí đã đăng tải trước đây. Hoặc là các nhà báo đã bịa đặt thông tin, vu khống, trong những bài báo liên quan đến vụ này, hoặc nếu báo chí dựa vào nguồn tin của an ninh để viết bài, điều đó có nghĩa là cơ quan an ninh bắt người trước, sau đó tìm chứng cứ để hợp thức hóa sau vụ bắt giữ?!
- Mời xem lại những bằng chứng, có thể sử dụng để kiện các tời báo này: Vì sao ‘Anh Ba Sàm’ bị bắt? (VTC). “Trước khi bị bắt, ‘Anh Ba Sàm’ đã móc nối với các phần tử nước ngoài để chống phá chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước“. – Vì sao “Anh Ba Sàm” và Nguyễn Thị Minh Thúy bị bắt? (Infonet). – Lý do bắt “Anh ba sàm” (TT). – Ông Nguyễn Hữu Vinh (blogger Anh Ba Sàm) bị bắt khẩn cấp (NĐT).
- Lật mặt kẻ giả danh dân chủ, nói sàm và… nói ngược Nguyễn Hữu Vinh! (PLVN). “Nghiêm trọng hơn nữa, theo một số thông tin cho biết, Nguyễn Hữu Vinh còn kết nối quan hệ với Việt Tân – một tổ chức ở Mỹ chuyên chống Việt Nam – thông qua “cầu nối”  Đinh Ngọc Thu – một thành viên của Việt Tân, nhận sự  chỉ đạo trực tiếp, đạo diễn của Thu cho những bài viết chống Việt Nam trên trang Blog của mình“.
- Kết luận điều tra vụ án ông Nguyễn Hữu Vinh tức Ba Sàm (NBG). “Rõ ràng đã có sự mâu thuẫn trong các bài báo đưa tin với bản kết luận điều tra. Theo như bài báo viết  tội danh của ông Vinh có từ năm 2009… Bài báo cũng nói đến các bài viết này được đưa lên từ trang anh Ba Sàm. Thế nhưng bản kết luận điều tra tuyệt nhiên không nhắc đến trang anh Ba Sàm cũng như những bài viết mà báo chí đã đưa trước đó. Nếu vậy đã có sự hồ đồ của báo chí hay cơ quan an ninh điều tra khi bắt giữ Nguyễn Hữu Vinh, sau đó khám xét , giam giữ để khai thác tội danh. Không dựa trên những chứng cứ có trước“.
- Anh Ba Sàm – Nguyễn Hữu Vinh có tội gì… (FB Mai Tú Ân).
Ông Lê Như Tiến: Tham nhũng nhà công vụ rất nghiêm trọng   -(ĐV)   —  Ông Bùi Đức Thụ: Không có vùng cấm trong giám sát ODA,nhưng…    -(ĐV)
Bệnh thích hoành tráng, thèm ngân sách đang làm khổ dân  -(GDVN)
Nạn buôn người qua Trung Quốc bùng phát ở Tây Ninh -(RFA)   — Vỡ đập phụ Đầm Hà gần 5.000 dân bị cô lập ở Quảng Ninh -(RFA)
Người Việt ở Mỹ với chương trình con nuôi Việt Nam được tái tục -(RFA)   —-  Tinh giản, biên chế… đứng im: “Tôi không tin”!   -(ĐV)   —  Đà Nẵng “rửa tiếng” cho sân bay Hà Nội, TP.HCM   -(ĐV)
Bức thư “đẫm nước mắt” của học sinh người Đức gốc Việt khi nói về Mẹ  -(GDVN)
Tin nóng : huyện Thanh oai, Hà nội – tham nhũng đất đai nghiêm trọng, vu cáo dân, bắt bỏ tù !   -(Lê Hiền Đức)   —  Công an dân phòng cướp ngày đánh đập đàn áp tiểu thương chợ Dục Nội   -(Long Hoang) -Youtube  – Mời xem lại :  Phóng sự: Xóm dân oan Long An – Những con người đấu tranh đơn độc  -(DL)
Giáo dân đòi đất “vô cớ” hay “chính quyền” hành động bất chính?   -(DCCT)   >>>  Sinh viên Công giáo Bùi Chu cầu nguyện cho Giáo xứ Thái Hà
Đơn kêu oan của Lê Bá Mai “kẹt” ở trại giam?   -(DT)   —  Việc giải quyết hệ quả Vinashin, Vinalines đã đến đâu?   -(DT)   —  Quyền truy đuổi của CSGT: Khi cảnh sát là ‘nguồn nguy hiểm cao độ’   -(PLTP)
Hồng Kông Bên Hông Biển Đông  -(VB)
***************************************************************************
Ai bảo kê cho tra tấn ?   -(Võ thị Hảo -RFA)   —  Điểm mặt dư luận viên. -(XuanVN)
Phạm Cao Dương – Việt Nam 1945: Những Ngày cuối cùng trong cuộc đời Làm Chính Trị của Học Giả Phạm Quỳnh   -(DĐTK)
Trần Quí Cao: THÂN PHẬN NHÀ BÁO NGỒI DƯỚI ĐẤT – VÌ ĐÂU?   -(Basam)   >>>   THÂN PHẬN ÔNG NGHỊ NGỒI TRÊN GHẾ
Để thoát Trung, không thể không thoát cộng  -(VNTB)  – Trần Phong Vũ * Tác giả gửi bài trực tiếp cho VNTB   —  “Thoát Trung”: Hãy nói ít đi, làm nhiều lên!    -(GDVN)
Tội ác chống Nhân loại – Crimes Against Humanity  -( Hanh Tran  FB)

NO-U FC TRÒN BA TUỔI   -(Lê Anh Hùng)   ===>>>
PHAN ĐÌNH GIÓT: CÓ HAY KHÔNG CHUYỆN LẤP LỖ CHÂU MAI  -( NKYN  FB)
 Khi đang đối thoại với những bạn trẻ chỉ tin vào SGK và báo chí đảng viết   -(Kelk JR Nguyen)
Đi tìm sự thật 01: Ông Ngô Đình Diệm không xấu như các thầy cô đã dạy   -(Nguyễn Huy Tin)
Cờ vàng trong trái tim tôi   -( Destiny Nguyễn  FB)
Hôm nay ngày mất cụ Phan   -( Võ Hữu Minh  FB)
Khát vọng làm báo tư nhân   -(Nguyễn Đình Bổn)

Ông Nguyễn Phú Trọng TBT hai lần bênh vực quan chức tham nhũng -(Giangnamlangtu)

KHÔNG LÀ CHỦ TỊCH HĐQT VIETINBANK NHƯNG VẪN CÒN LÀ ĐẠI BIỂU QH KHÓA 13, ÔNG PHẠM HUY HÙNG ĐÃ TRỞ GIỌNG NÓI GÌ VỀ NỢ XẤU MÀ CHỈ RIÊNG VỤ ÁN HUỲNH THỊ HUYỀN NHƯ LẬN LƯNG GẦN 5 NGÀN TỶ ĐỒNG ?  -(Ngay dem)
*****************************************************************
Mỹ sẵn sàng cho cuộc chiến ở Biển Đông  -(TN)
ẤN ĐỘ BÁN TÊN LỬA HÀNH TRÌNH BRAHMOS CHO VIỆT NAM SẼ KHIẾN TRUNG QUỐC “TÁI MẶT” ?  -( Trương Văn Khoa FB)
Việt Nam đã mất chủ quyền biển vào tay Trung cộng  -(DLB)- Phạm Trần.
CSVN tức giận tìm cách trả thù gia đình Điếu Cày  -(SBTN) – “Mới đây, khách thuê nhà cũng vừa báo cho bà Dương Thị Tân biết rằng họ bị đe doạ nên phải dọn đi, và xin bà Tân cho lấy lại tiền cọc nhà. Bà Tân không đồng ý với hành động bức bách này và tìm cách phản đối, còn công an thì tìm cách khép bà vào tội cưỡng đoạt tài sản của người thuê nhà để sách nhiễu“.  Hiện nay rất nhiều người tin rằng trước sức hoạt động và tầm ảnh hưởng lớn của ông Nguyễn Văn Hải, có thể bà Tân sẽ là nạn nhân kế tiếp của CSVN, nhằm gây áp lực với ông Hải.
Có hiện tượng ‘tài sản quốc gia này đang chiếm đoạt tài sản quốc gia khác’  -(PLTP) – “Nhiều công trình dự án tiêu tốn hàng ngàn tỷ đồng nhưng công năng, hiệu quả rất khiêm tốn. Họ thích vẽ ra những dự án hoành tráng vì dự án càng lớn thì phần trăm chảy vào túi cá nhân càng nhiều theo tỉ lệ thuận”, ĐB Tiến nhấn mạnh.   —-   ‘Tham nhũng nhà công vụ’ phải coi là tội danh hình sự -(TN)   —  Nhà công vụ thành ‘tư vụ’: Tội tham nhũng mới?  -(VNN)    —    Chưa ai xử “tham nhũng nhà công vụ” nhiều tỉ đồng   -(Infonet)   —   Đề xuất tội danh “Tham nhũng nhà công vụ”  -(NLĐO) -
Hội Nhà báo Bình Phước lập chứng từ khống để “rút ruột” ngân sách  -(PT)   —  Đất rừng không phải quà biếu -(TT)
Hà Nội: Thấp thỏm sống trong khu tái định cư “nguy hiểm, cấm vào”  -(PT)
Con nghiện hoành hành: ‘Thảm họa quốc gia’ được cảnh báo từ 6 năm trước -(PLTP) —  Tướng Phan Anh Minh ‘điểm mặt’ 4 lý do bế tắc xử lý người nghiện -(PLTP)
Chi sai trên 6,3 tỉ, đòi giáo viên trả trong 1 tháng -(PLTP)   —  Anh hùng Phạm Tuân mong Quốc hội bàn kỹ sân bay Long Thành  -(TT)
Bị cáo kêu oan tại tòa và tố bị đánh đập, ép cung   -(TT)   —  Vụ treo cổ tự tử ở công an phường: Thắt cổ bằng dây rút quần  -(NLĐO)
Sau một trận mưa, Đà Nẵng ngập chìm trong nước -(PLTP)   —  Những hồ đang ‘chết’ giữa lòng cố đô Huế -(PLTP)
Những thứ ngày càng xa xỉ ở sân bay  -(TVN)   —  Sân bay Đà Nẵng bất ngờ lọt top 3 tốt nhất thế giới  -(NLĐO)
Toàn cảnh quy hoạch sân bay Long Thành tương lai và khu đất hiện tại -(Infonet)
Tướng Cao Ngọc Oánh về hưu  -(VNN)   —  Tăng thu phí sử dụng đường bộ với xe máy từ 1.11: Thêm gánh nặng, bức xúc cho người dân? -(LĐ)
Phải xử lý trách nhiệm vụ vỡ đập ở Quảng Ninh -(TT)  —  Khi xảy ra sự cố, chủ tịch quận, huyện phải chịu trách nhiệm -(TT)
Vỡ đập thủy lợi ở Đầm Hà, Quảng Ninh: Không thể đổ hết cho lũ lớn và bất ngờ  -(LĐ)   >>>  Lũ dữ qua, đập Đầm Hà Động đầy “thương tích” và thiệt hại nặng nề   —   Vỡ đập ở Quảng Ninh: Có phần lỗi của công tác xả lũ?  -(DT)

Học sinh miền Trung đu dây vượt dòng nước xiết để đến trường  -(SBTN)  === >>>
Viện trưởng Viện kiểm sát huyện tổ chức tiệc cưới con tại cơ quan   -(Infonet)
Nhà văn Nguyễn Quang Vinh: Đặt tên cho con là quyền bất khả xâm phạm -(Infonet)
Bộ trưởng TT&TT: Chính phủ rất ủng hộ lập lại trật tự đời sống báo chí -(Infonet)
Ban phát đất rừng cho quan chức ​Kỳ 1: Cho thuê đất theo tiêu chí “tình nghĩa”   – (TT)
Cán bộ “lờ” trả nhà công vụ = tham nhũng tài sản nhiều tỷ đồng?   -(DT)   —  Cán bộ nghỉ hưu không trả nhà công vụ chưa thể gọi là tham nhũng  – (Dân trí)
Bến Tre: Lão nông 90 tuổi gần nửa đời người mòn mỏi đi kiện đòi đất   -(DT)   —   Chủ tịch phường Đông Vệ đang cố tình bẻ cong sự thật   -(GDVN)   —   Cháy nhà ra “mặt”… Handico cho thuê đất trái phép!   -(GDVN)
Rúng động đường dây buôn bán trẻ sơ sinh, đẻ thuê… quy mô cực lớn   -(LĐ)  —  Vụ án chấn động phố núi: Ai đã ra tay với cảnh sát ở bar Wonder?   -(ĐSPL)
Trường tiền tỷ xây mới để … “bỏ hoang”   -(DT)
Dân năn nỉ, “quan” có nghe?… -(MTG)  – Hà văn Thịnh.
***********************************************************************
TIỀN – VŨ KHÍ – VÀ NHÂN QUYỀN   -( Trần Thu Nam FB)
HỠI ÔI !  “CHUYỆN ĐÃ RỒI, NỒI ĐÃ VỠ”   – (Lê Khả Sỹ)

Kinh tế

Vì sao chúng ta vẫn cứ nghèo?  -(GDVN)   —  Không được vay vốn để… ăn, chia -(GDVN)
Ba lần “đại phẫu,” ngành ngân hàng vẫn bất ổn vì sở hữu chéo và nợ xấu  -(TTXVN).
Chạy trên ‘đường ray cũ’, kinh tế Việt Nam khó phát triển -(TN)
‘Vẫn đường ray cũ, sao nhìn thấy chân trời mới’  -(VNN) -ĐB Trương Trọng Nghĩa cho rằng khi đất nước chưa thoát được mô hình và công thức tăng trưởng cũ thì không thể có ngay sự thay đổi.
Vàng rớt giá kỷ lục   -(TT)   —  Doanh nghiệp mệt mỏi với thuế, hải quan -(TT)
Cơ chế ‘xin – cho’, nguồn gốc của núi nợ công -(TN)  —  Dự toán năm 2015 phải vay đảo nợ 130.000 tỉ đồng -(TT)   —  Tổng kiểm toán tìm nợ xấu thực?  -(VEF)  —  2015-2016: Áp lực trả nợ lớn  -(VNN)   —  “Nợ xấu cũng là nguồn dự trữ tốt cho tương lai”  -(NLĐ)
ĐBQH: Nợ công tăng nhanh, Việt Nam đã tiêu hết tiền của 6 năm tới?   -(Infonet)  — Lãnh đạo ngân hàng tranh luận nảy lửa về nợ xấu  -(TNO)
Bán tháo bất động sản: Sóng ngầm đã nổi  -(NLĐ)   —  Kim Chung – Di Trạch: Ngàn tỷ đầu cơ chôn vùi trong hoang vu   -(Infonet)
Bộ trưởng Công thương lý giải chuyện giá điện chưa…tăng   -(Infonet)
Nhượng quyền dự án cao tốc: Những câu hỏi khi chưa có tiền lệ  -(Stockbiz)   —   Ông Nguyễn Đức Kiên: ‘Tiêu tiền thì đạt, làm ra tiền lại không đạt’ -(Stockbiz)  —  Một nửa doanh nghiệp không muốn vay ngân hàng -(Stockbiz)
Chính thức tăng chi phí định mức kinh doanh xăng lên 1.050 đồng/lít -(Stockbiz)

Thế giới

Miến Điện : Tổng thống kêu gọi đối thoại giữa quân đội và các đảng phái  -(RFI)   —  Myanmar triệu tập cuộc họp các đảng phái và quân đội  -(NV)
Thị trưởng TP Hồ Tân ở Tân Cương bị điều tra vì tham nhũng -(RFA)   —  Tân Cương: Một quan chức Duy Ngô Nhĩ bị điều tra về tham nhũng  -(RFI)
Trung Quốc yêu cầu Nhật ngưng các phi vụ gây chiến -(RFA)   —  Trung Quốc: Không quân Nhật gây nguy hiểm tại Châu Á  -(RFI)   —   Trung Quốc tăng cường leo thang dồn ép Nhật Bản?    -(ĐV)
Báo TQ: Kiều nữ được 3 quan chức đại lục “cưng nựng”   -(ĐV)   —  Bắc Hàn cam kết điều tra lại vụ công dân Nhật bị bắt cóc -(RFA)
Nga, Ukraine đạt thỏa thuận tạm thời về khí đốt -(VOA)   —   “Ukraina”: Nga gây căng thẳng trên không để ép phương Tây?  -(RFI)
NATO từng nghênh cản 19 máy bay của Nga  -(NV)   —  Mỹ cứu vớt 33 người Cuba vượt biên -(VOA)
Đặc sứ Mỹ kêu gọi Châu Âu hành động nhiều hơn về Ebola -(VOA)   —  Tổng thống Obama: Có thể có thêm các ca bệnh Ebola ở Mỹ -(VOA)   —   WB cam kết 100 triệu USD tuyển thêm nhân viên y tế chống Ebola -(VOA)    —  Virus Ebola : Trung Quốc có nguy cơ bị lây nhiễm rất cao  -(RFI)
Thụy Ðiển công nhận quốc gia Palestine, Israel nổi giận  -(NV)   —-  LHQ vận động chấm dứt nạn cắt bộ phận sinh dục nữ -(VOA)
Cướp biển Somali thả 7 thủy thủ Ấn Độ -(VOA)  —  Người Châu Á cho rằng tiền bạc mang lại hạnh phúc -(RFA)
Vụ dầu ăn bẩn: trùm tài phiệt Đài Loan đối mặt với nhiều tội danh -(RFA)
Trung Quốc gia tăng chống tham nhũng: Già néo đứt dây?  -(PT)   —  Phát hiện 3 tấn tiền trong nhà quan tham Trung Quốc   -(TT)
Kỳ 77: Tần Thủy Hoàng dưới màu cờ đỏ  -(MTG)

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học


Xe cán chó chó cán xe

Hãi hùng nạn cướp giật vé số ở miền Tây  -(NV)   —   Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ bên đường -(Soha)   —   Hãi hùng phát hiện thi thể bé gái trôi sông   -(TP)  —    Say rượu, hành khách Nga đánh tiếp viên Vietnam Airlines   -(TP)
Thiếu tá công an trả lại ví đựng 2.000 USD   -(TP)  —   Rúng động đường dây bán trẻ sơ sinh, đẻ thuê… quy mô lớn   -(TP)
Hà Nội vào top 10 thế giới về… nạn móc túi   -(TP)
Quả mìn nhựa phát nổ, hai cháu trai trọng thương  -(Dân trí) – Khoảng hơn 12h trưa nay 31/10, từ ngôi nhà ở phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An phát ra một tiếng nổ. Hai cháu nhỏ bị thương nặng sau đó.
Phó Bí thư thường trực Huyện ủy bị tố “tòm tem” với vợ người khác  -(DT)   >>>   Con nghiện tràn lan, dân bất an tại “vùng đất dữ”
Ngừng phát tờ rơi, du khách lại bị cướp ở Sài Gòn  -(VTC)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét