Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

*** TIN NGÀY 24/11/2014 -Thứ Hai.

Chính trị - Xã hội

Trung Quốc xây một đảo nhân tạo với sân bay  -(RFI)

Bộ Quốc phòng Mỹ kêu gọi Trung Quốc chấm dứt mở rộng đảo Chữ Thập  -(GDVN) -Hình ảnh Đá Chữ Thập trên tờ "Đa chiều" tiếng Trung  (Hình bên trái)
Trung Quốc sẽ tăng cường thăm dò khai thác dầu khí Biển Đông -(GDVN)
Học giả Mỹ hiến kế: 6 cách ngăn Trung Quốc bành trướng Biển Đông  -(GDVN)
Tàu ma, ụ nổi Vinashin, Vinalines: Cho đánh chìm để giữ đảo?    -(ĐV)

Cấp phép cho doanh nghiệp nước ngoài xây khu nghỉ dưỡng ở đèo Hải Vân: Nhà đầu tư Trung Quốc “án binh bất động”  -(LĐ)
TNS John McCain: Mỹ đang lặp lại sai lầm thời chiến tranh Việt Nam   -(Infonet) - Thượng nghị sĩ John McCain nói rằng “sự leo thang từng bước” trong cuộc chiến chống IS bây giờ khiến ông nhớ đến chiến lược thất bại làm Mỹ thua trong Chiến tranh Việt Nam.

Một biệt thự của ông Trần Văn Truyền
Chiến dịch dài hơi hay chỉ xoa dịu?  -(BBC) -   ===  >>>
'Ủy viên Bộ chính trị hãy công khai tài sản'   -(BBC /nghe) -Trao đổi với BBC hôm 22/11/2014 từ Sài Gòn, luật sư Trần Quốc Thuận, nguyên Phó Chủ nhiệm Thường trực Văn phòng Quốc hội Việt Nam, nói:"Tôi hy vọng sau vụ ông Truyền thì có thể Đảng và Nhà nước sẽ đẩy mạnh cuộc đấu tranh chống tham nhũng và đặc biệt trên Facebook, trên Internet, người ta sẽ có dịp đưa hình ảnh những người có tài sản lớn lên."Cái đó cũng là việc đấu tranh chống tham nhũng và góp phần xây dựng nhà nước này trong sạch, vững mạnh. Cái đó là điều tốt."
Từ vụ ông Truyền tới 'nhân sự Đảng'   -(BBC /nghe) -TS. Phạm Chí Dũng : -Nếu như kịch bản không giải quyết được một vấn đề gì, thì Đại hội XII diễn ra có khả năng sẽ lặp lại kịch bản của Đại hội XI, có nghĩa là người ta lúc đó lại phải tìm một nhân vật trung dung nào đó
6 cơ quan giám sát ông Truyền nhưng vẫn lọt  -(LĐ)  -Ông Trần Văn Truyền từng giữ các chức vụ đầy quyền lực: Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, Phó Chủ nhiệm Uỷ Ban kiểm tra T.Ư, Tổng Thanh tra Chính phủ. Lợi dụng quyền lực của mình, ông Truyền đã mưu lợi cho cá nhân. Trong suốt thời gian đó, ông Truyền nằm dưới sự giám sát của 6 cơ quan thuộc Đảng, Chính phủ và Quốc hội, song sai phạm của ông Truyền chỉ được phát hiện từ người dân và báo chí. Từ vụ ông Truyền cho thấy lỗ hổng trong việc giám sát cán bộ cao cấp có quyền lực.
“Không may” cho ông Trần Văn Truyền  -(LĐ) - Lê thanh Phong.  -Dư luận đặt vấn đề “có bao nhiêu ông Trần Văn Truyền” không phải là không có lý. Người ta không bênh vực ông Truyền, nhưng cho rằng ông chỉ là người... không may. Có thể còn không ít cán bộ sở hữu tài sản như ông hoặc lớn hơn ông. Có điều họ không hoặc chưa bị lộ mà thôi.   >>>   Biệt thự của ông Trần Văn Truyền vì sao được chú ý?
Vuốt ve vùng cấm và ý kiến dân biểu  -(GDVN) - "Bất cứ cuộc thanh tra nào, bất cứ vụ giải quyết án nào cũng đều có “chạy”. Chạy trực tiếp, chạy gián tiếp, chạy nhiều, chạy ít tùy mỗi việc..."

Tín đồ Giáo hội Phật giáo Việt nam thống nhất bị hành hung  -(RFA) -Thầy Thích Thiên Tâm đã bị đè xuống giữa đường đánh đập một cách dã man hôm 22 tháng 11, 2014    === >>>
Hình ảnh trấn áp dân ngay tại Hà Nội   <<< ===   Ai đang làm xấu hình ảnh Thủ đô ?  -(RFA)  -Chị Nguyễn thị Thúy  :  Hôm ngày 22 khi chúng tôi ở chợ Phủ chủ tịch giăng biểu ngữ cũng đã bị công an ra giật khẩu hiệu và dùng lời lẽ nói “cho côn đồ đánh chết những bà khiếu kiện này đi’. Gia đình tôi có 6 người lớn và 4 trẻ nhỏ cũng bị ra giằng giật, cướp mày rồi cũng bị đánh đập
*** Một nhà cầm quyền có đủ mọi thứ trong tay mà lại sử dụng côn đồ, lưu manh... để hành xử với dân khi dân không đồng ý với nhà cầm quyền thì những thành phần bất hảo lại được đứng vào hàng ngũ của đảng và nhà nước- Xã hội không như hôm nay ( cướp hiếp đâm chém....)mới là chuyện lạ trên đời.

Cấn Thị Thêu, người phụ nữ kiên trung của nông dân Dương Nội  -(Nguyễn tường Thụy -RFA) -   ====  >>>
Báo Giáo dục Việt Nam đính chính bài "Ghế cao + văn hóa lùn= ?"  -(GDVN) -Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định xử phạt 50 triệu đồng, yêu cầu gỡ bỏ bài viết và đính chính theo quy định.
Nay Báo Giáo dục Việt Nam đính chính bài viết như sau:   Căn cứ vào Biên bản vi phạm hành chính mà Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông lập ngày 19/11 thì: "Trên Báo Giáo dục Việt Nam ngày 17/10/2014 có đăng bài viết "Ghế cao + Văn hóa lùn = ?" trong bài viết có một số nội dung áp đặt, suy diễn như: "Chuyện ông Lê Thanh Cung, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Bí thư Ban cán sự Đảng trả lời phóng vấn mà VTC News đăng tải ngày 29/10/2013 thì mới thực sự khiến dư luận phải đặt câu hỏi về trình độ cấp Chủ tịch tỉnh nước nhà...một đất nước với những "thợ giày Chủ tịch tỉnh" như vậy người dân không khổ, không oan mới là chuyện lạ" gây hoài nghi trong xã hội"
*** Có tịt thì quỵt đuôi, có ghẻ né ruồi... những lời này nếu nhìn dưới nhận xét của một công dân trong xã hội "hiện đại" không có gì sai , và những vụ việc tương tự trong vòng một năm nay báo chí đăng nhiều rồi, nhưng cũng không có tác dụng ( lắng nghe) gì cả - Làm quan to mà ăn nói như thế là chứng tỏ quyền uy sinh sát của mình, dân nói là chết mẹ nhe dân, thử hỏi không ngu là gì, càng ngu càng lưu manh và ác độc tham lam khi có quyền lực trong tay.
2 máy bay suýt đâm nhau ở Tân Sơn Nhất: Khoảng cách 60m ở đâu ra?  -(GDVN)   ---  Sự cố sân bay Tân Sơn Nhất: Những sự bất bình thường   -(ĐV)   ---   Tê liệt Tân Sơn Nhất: Xử nghiêm đúng tinh thần Bộ trưởng    -(ĐV)    ---  Nhiều sự cố nghiêm trọng ngành hàng không: Hệ quả của “con ông cháu cha”? -(Bizlive)   ---  Sự cố “sập” đài chỉ huy không lưu HCM: Do kíp trưởng thao tác sai -(Bizlive)   ---   Phi công Nguyễn Thành Trung: “Nên chuyển huấn luyện quân sự khỏi Tân Sơn Nhất” -(Bizlive)   ---   Vụ mất điện tại sây bay: Thêm 3 người bị đình chỉ công tác   -(Infonet)
Bộ trưởng Thăng: 'Mất điện sân bay' không loại trừ khả năng phá hoại   -(NĐT)   >>>  Bộ trưởng Thăng: Xử nghiêm vụ 50 máy bay 'lơ lửng' trên trời    ---  Mất điện ở sân bay Tân Sơn Nhất: ‘Nếu làm đúng quy trình, điện sẽ có lại sau 5 phút’  -(TN)   >>>   Đình chỉ công tác một Phó giám đốc Quản lý bay miền Nam
Uẩn khúc phía sau vụ Tổng giám đốc Haprosimex vay cá nhân 12 tỷ đồng -(GDVN)
Bé trai lớp 2 bị bố đốt gây thương tích chỉ vì gói mì tôm -(GDVN)   ---   Vụ ‘bữa ăn thịt thối’: Không mua cơm Phú Thành Quốc nữa là xong? -(GDVN)   ---   Chế độ đối với viên chức y tế xã trong thời gian nghỉ thai sản -(GDVN)
Giả Thứ trưởng Y tế lừa tiền:Thực tế có chuyện 'chạy tiền'!    -(ĐV)   ---  Sai phạm tập đoàn cao su: Phải quy rõ trách nhiệm...    -(ĐV)
Hãng tin châu Âu đánh giá cao chuyến thăm Nga của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng   -(Tintuc)
Việt Nam có 2 tỷ phú đô la, 208 triệu phú siêu giàu nắm 20 tỷ USD  -(Bizlive)   ---   Đừng dạy người đang đói cách câu cá! -(Bizlive)
Hà Nội lại chặt cây để triển khai tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội   -(Infonet)
Quốc hội không nên né tránh vấn đề nhất thể hóa Đảng và chính quyền  -(LĐ) - Đề nghị sáp nhập cơ quan như Tổ chức (của Đảng) và Nội vụ (của chính quyền); sáp nhập Thanh tra với Kiểm tra; sáp nhập Tuyên giáo với Thông tin truyền thông…, ĐBQH Đỗ Thị Hoàng cho rằng nhân thảo luận về Luật Tổ chức chính quyền địa phương, đề nghị QH không né tránh vấn đề nhất thể hóa Đảng và chính quyền.
*** Điều hành quốc gia bằng một chế độ SONG TRÙNG từ cấp cao nhất đến nhỏ nhất ( Thôn ở Tỉnh, Khu vực ở TP) cho nên nhân sự gấp đôi, mà trong khi ĐCS VN lãnh đạo và quản lý toàn diện xứ này, nghị quyết của đảng là quang trọng tối thượng ( ông Trọng bảo nhé) thì để chi nó rườm ra tùm lum cho tốn tiền dân phải nai lưng ra trả- Dẹp quách tất cả chỉ để đảng  làm việc là hợp lý nhất với chế độ XHCN- Sợ bọn Tư bản nó biếm nhẽ chứ gì, cóc cần , anh có quyền gì mà xen vào nội bộ của nước khác phải hông- "Nhất thể hóa" ngó bộ "ưu điểm" nhất trần đời xứ ta, tiền dư dôi ra thì cứ tăng lương gấp đôi cho đảng viên làm việc, một "sáng kiến" hay, mà dân ta cũng đỡ khổ, khỏi trả lương mướn "đầy tớ" quá nhiều.Quốc hội làm gì cũng phải chờ ý của BCT của đảng, cũng sẹp quách luôn, lỏi ra hàng chục ngàn tỉ , tuyệt vời.
Truy tìm “long mạch” nơi phát tích gia tộc vị tổng thống cuối cùng chế độ Sài Gòn  -(LĐ)

Tiết kiệm được bao nhiêu từ gần 10.000 cuộc đại hội lớn, nhỏ?  -(LĐ)

Rớt nước mắt với bữa ăn công nhân
Rớt nước mắt với bữa ăn công nhân -(NLĐ)  -Để giảm chi phí, nhiều chủ doanh nghiệp (DN) đã không ngại ngần cắt xén bữa ăn của công nhân (CN) khiến bữa ăn của CN vốn đã nghèo nàn nay lại càng thêm tệ hại.
 “Chúng tôi đã nhiều lần phản ánh nhưng vẫn không được giải quyết. Những bà bầu, CN nữ nuôi con bú cực khổ vô cùng. Ăn uống thiếu chất, cơm ăn không no, để chống đói, vào mỗi buổi trưa, người ăn củ khoai lang, người ăn trái bắp hoặc miếng dưa hấu rồi vào làm việc. Thử hỏi sức đâu mà làm, mà không chỉ mình khổ, con mình trong bụng cũng khổ, riết rồi chắc suy dinh dưỡng”, nữ CN tên L trình bày.
*** Bọn chủ Tư bản tư sản nó dám chơi " cánh tay tiên phong của đảng" ngay trên nơi đảng quản lý lãnh đạo tất tần tật.
Lách luật còn chống chế  -(NLĐ) - Doanh nghiệp viện nhiều lý do để trốn tránh việc ký hợp đồng lao động với người lao động
Thu hồi đất để “né” thi hành án?  -(NLĐ) -Việc UBND tỉnh Tiền Giang thu hồi gần 30.000 m2 đất đã giao cho Công ty TNHH Thiên Nam Phương đặt ra nghi vấn chính quyền giúp doanh nghiệp “né” thi hành án
Quan làm sai, 'thượng đế' phải ra đường  -(TN)   >>>   Dân tố cán bộ xã chiếm đất công   >>>  Chuyển đất rừng ra khỏi... rừng
 Mở cửa cho người nước ngoài mua nhà tại VN: Hy vọng được Quốc hội thông qua  -(TN)
Xử lý vi phạm bằng biện pháp...  Không dễ tách thửa khu đất lớn  -(PLTP) - Đọc để biết "cải cách thủ tục hành chánh" đất đai , một năm chưa chắc gì xong.
 Đồng Nai: Dân tố CSGT đánh người  -(PLTP)

Hà Nội: Công an phường đi... "bắt chợ" như thế nào?  -(GD) -Chợ đông là thời điểm lực lượng chức năng xuất hiện, người buôn, kẻ bán tấp nập... vơ nhanh hàng hóa rồi.. "chạy"   === >>>
 *********************************
Tướng diều hâu Trung Quốc bao biện vụ xây đảo trái phép ở Trường Sa   -(DT)
« Vừa hợp tác vừa đấu tranh » nhưng tại sao chưa kiện?.  -(VNTB)
Việc ông Truyền, có lẽ không chỉ dừng ở nhà và đất…?!   -(Dân trí)
Từ vụ ông Trần Văn Truyền: Những ai chưa bị lộ nên tự giác trả lại tài sản!  -(MTG) -   ---  Con trai ông Trần Văn Truyền: lương bao nhiêu mà xây dinh thự hàng chục tỉ? -(MTG) - Nhờ vợ con chăn nuôi thêm mới có đấy , chứ lương nhà nước trả có bao nhiêu đâu (Câu trả lời của một quan chức ở SG  với chánh án cách đây mười mấy năm) -   ---  Nguyên Phó Chủ nhiệm UBKT T.Ư Vũ Quốc Hùng: Còn bao nhiêu người như ông Trần Văn Truyền? -(MTG)   ---  “Bài học” Trần Văn Truyền: dân nên tin về điều gì ? -(MTG)
Quan chức xây biệt thự khủng đón đầu “khu hành chính nghìn tỉ”? -(MTG)
Nợ công, tham nhũng khiến kinh tế TQ "hết phép lạ" -(MTG)
Nhiều nơi ngập đến yên xe máy Ngày thứ 2 người dân phải vật lộn trong dòng nước thối để về nhà
Vợ Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương thóa mạ phóng viên  -(ANTT)-Khi phóng viên ANTT.VN đi tác nghiệp, vợ Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương Nguyễn Trọng Hưng đã dùng lời lẽ chợ búa, thóa mạ... Việc cản trở nhà báo hoạt động nghiệp vụ còn có sự tham gia của con trai Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương.
Ngôi biệt thự của ông Nguyễn Trọng Hưng, giám đốc Sở Tài chính Hải Dương
Chặt cái gốc đặc quyền, đặc lợi   -(TT) -Ông Nguyễn Đình Hương - nguyên phó trưởng Ban Tổ chức trung ương  :Tôi xin hỏi là cán bộ, công chức bình thường liệu có được cấp đất, được mua nhà giá rẻ, rồi được giao nhà công vụ giữa thủ đô mà về hưu ba năm sau mới trả lại như ông Trần Văn Truyền?  -  Cái "gốc" nó ở đâu mà chặt , chắc dám chặt hông. "đào tận gốc trốc tận rễ" thì mới hết nổi.
Nhà đất có liên quan đến ông Truyền ở nhiều nơi được ủy ban Kiểm tra trung ương làm rõ - Đồ họa: V.Cường
Nhà đất có liên quan đến ông Truyền ở nhiều nơi được ủy ban Kiểm tra trung ương làm rõ - Đồ họa: V.Cường
“Chèn” nợ xấu 17% vào báo cáo quốc hội: Ai “gài” Thủ tướng?  -(VNTB)

Rắn lục đuôi đỏ xuất hiện tràn lan ở Quảng Nam   -(TT)

Philippines kết án chín ngư dân Trung Quốc   -(TT)
Bốn kịch bản trên biển Đông -(TT)

*******************************************************
Vì sao dối trá ?  -(Nguyễn thị Từ Huy -RFA) -Trước những vấn nạn của đất nước, của dân tộc ngày hôm nay, những người Việt Nam nào còn một chút lương tri, còn có trách nhiệm và còn suy nghĩ đều tự đặt câu hỏi: « vì sao chúng ta đến nông nỗi này ? »
Biết Tạ Ơn Ai  -(Tưởng năng Tiến -RFA)  -Đạo luật quốc tịch của Hoa Kỳ ban hành 1790, hơn 200 năm trước đã có những lời vàng ngọc như sau: Bất cứ ai tị nạn đến Hoa Kỳ, sau khi được xác nhận sẽ hưởng quy chế nhập cư.
Phiếm đàm: Không phong nhiều “Tướng” thì anh em tâm tư!”  -(Boxitvn)
KHI CỖ XE ĐANG ĐI CHỆCH HƯỚNG  -(Boxitvn)   ---  Đại diện MLBVN tiếp xúc với đại sứ Nhân quyền Hà Lan  -(Boxitvn)
Nhà báo tự do Trương Minh Đức gởi đơn tố cáo & yêu cầu Công An Bình Dương và Bộ Công an sớm điều tra, trả lời vụ truy sát và cướp tài sản  -(Boxitvn)
Tôi đã từng là “vật cá độ”  -(Boxitvn)  -Khi đã thành án, tù nhân trong nhà tù do ngành tư pháp quản lý chỉ mất quyền công dân, không mất quyền con người. Họ được cải tạo để sớm hoàn lương, chứ không phải “tôi luyện” để trở nên hung ác, tàn bạo hơn sau khi ra tù. Các công an viên không thể đến trại giam để dùng nhục hình, bức cung, buộc họ nhận thêm tội này hay tội khác với lời hứa suông “sẽ được giảm án”.
Phạm Thanh Nghiên - thân gầy đứng thẳng trong giông tố cuộc đời   -(DLB)
Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 (Kỳ 6)  -(DLB)
CSVN mơ hồ trong phòng thủ Quốc Gia?   -  Huỳnh Ngọc Tuấn (Danlambao)
Keyu Jin - Mô hình tăng trưởng méo mó của Trung Quốc  -(DL)
Yên Trang - Tôn sư trọng đạo: Thầy là thánh nhân thì giáo dục chỉ có một chiều  -(DL)
Grace Tsoi - Phải chăng "nghiên cứu tự do" đã làm giới trẻ Hồng Kông thức tỉnh?  -(DL)

Kinh tế

EVN mua điện giá cao từ Trung Quốc: Chuyện lại "nóng"   -(ĐV)   ---  10 tiêu điểm kinh tế Việt Nam năm 2014 -(Bizlive)
TQ vào 'giai đoạn đau đớn': VN cần 'bàn tay sạch'  -(ĐV)  -GS.TSKH Nguyễn Quang Thái, Tổng thư ký Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam trao đổi với Đất Việt xung quanh "giai đoạn đau đớn" của Trung Quốc và Việt Nam.
Hơn 90 tấn cá quả Trung Quốc đổ về chợ cá lớn nhất Hà Nội -(Bizlive)
Giá vàng SJC vẫn “chùng chình” quanh mốc 35,3 triệu đồng/lượng -(Bizlive)
FDI Nhật vào nông nghiệp: Còn nhiều rào cản -(Bizlive)
Người Thái muốn gì?  -(Bizlive)  -Không dừng lại với thị trường 60 triệu dân Thái, doanh nghiệp Thái Lan hiện đang muốn mở rộng sang thị trường Việt Nam để hiện thực hoá tham vọng của mình.

Thế giới

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko và phu nhân đặt hoa tại đài tưởng niệm các nạn nhân nạn đói 1932-1933, 22/11/14
Ukraine tưởng niệm hàng triệu người dân chết đói dưới chế độ Xô Viết  -(VOA)   === >>>
Nga cần đảm bảo 100% rằng Ukraine không gia nhập NATO -(GDVN)
Tân Đại sứ Mỹ tại Nga: Cách các bên rút lui khỏi khủng hoảng Ukraine -(GDVN)
Maxtcơva tố cáo Tây phương muốn làm « thay đổi chế độ » tại Nga  -(RFI)   ---  Ông Lavrov tố cáo Tây phương tìm cách 'thay đổi chế độ' ở Nga -(VOA)   ---  Vì sao Nga tự tin thách thức Mỹ chơi cách mạng màu?   -(ĐV)
Trung Quốc bắt người dọ thám tàu sân bay Liêu Ninh -(RFI)   ---   Trung Quốc đang săn một "con hổ" tham nhũng khác trong quân đội -(GDVN)   ---   Tàu ngầm Type 094 TQ có thể giết chết hàng chục triệu người Mỹ? -(GDVN)   ---   Thiếu Nga, máy bay Trung Quốc chỉ là cái xác không hồn   -(ĐV)
'Khó đạt thỏa thuận Iran trước hạn chót'  -(BBC)   --   Hạt nhân : Iran kéo dài thời gian đàm phán -(RFI)   ---  Có thể không đạt thỏa thuận Iran trước hạn chót -(VOA)
media
Cam Bốt : Một bà lão bán hàng rong trở thành biểu tượng của dân oan   -(RFI) == >>
Cựu thủ tướng Bồ Đào Nha José Socrates bị bắt vì tham nhũng và rửa tiền -(RFI)
Bình Nhưỡng đe dọa các nước ủng hộ nghị quyết nhân quyền -(RFI)
Nhiệm vụ chiến đấu của Mỹ tại Afghanistan kéo dài thêm một năm -(RFI)   ---  TT Obama bênh vực hành động về vấn đề nhập cư  -(VOA)   ---  Bà Suu Kyi: ‘Đối lập Myanmar tiếp tục thúc đẩy sửa đổi Hiến pháp’ -(VOA)   ---  Cử tri Tunisia đi bầu tổng thống -(VOA)
Hà Lan hoàn tất việc di dời xác máy bay lâm nạn khỏi miền đông Ukraine -(VOA)
Video: Kim Jong-un chỉ đạo tập trận, ngồi thử chiến đấu cơ -(GDVN)
Núi lửa ở Cape Verde bộc phát -(VOA)   --   39 người bị thương vì động đất ở Nhật Bản -(VOA)   ---  Động đất ở miền tây Trung Quốc, ít nhất 4 người thiệt mạng -(VOA)   ---  Phát hiện mới dự báo sức mạnh những trận động đất tương lai -(VOA)
Mali xác nhận ca bệnh Ebola mới  -(VOA)
Binh sĩ Mỹ ở lại Ba Lan và Baltic 'để răn đe Nga' -(Tintuc)
Iraq tiếp tục giành lại các khu vực quan trọng từ IS -(Tintuc)   ---  2.000 người Anh tham gia 'thánh chiến' cùng IS -(Tintuc)
Sự thất thế của quân đội Kiev nhìn từ hào phòng ngự -(Tintuc)
Tổng thống Putin: 'Chúng ta mạnh bởi chúng ta nắm lẽ phải' -(Tintuc)   ---  Tổng thống Nga cân nhắc khả năng tái tranh cử nhiệm kỳ thứ tư -(Tintuc)
Ông Putin không muốn làm Tổng thống Nga cả đời   -(Infonet)
Người được Mỹ ưu ái với mức lương khởi điểm 74.000 USD -(Infonet)
Hàng loạt tướng Trung Quốc tự sát vì bị điều tra tham nhũng?  -(TN)
Mao Trạch Đông qua sách báo Trung Quốc ngày nay  : -Kỳ 86: Tây phương tam thánh ở San Francisco  -(MTG)
Nga lôi kéo thế giới Ả Rập chống Mỹ  -(MTG)   >>>   Tổng thống Putin muốn lập quan hệ quân sự Nga-Pakistan
Đại gia Campuchia bị bắn chết cạnh xe Lexus   -(TT)

Văn hóa - Giáo dục - Khoa học

Khánh thành khôi phục Dinh đô Quan Hoàng Mười -(GDVN)
Học những điều đã quá lạc hậu  -(TN)
​Tràn lan sách nhảm cho trẻ em   -(TT)

Xe cán chó chó cán xe


“Thiên thần nội y” Alessandra Ambrosio sở hữu thân hình siêu chuẩn, bờ môi gợi tình  -(LĐ)   ===  >>>
Nạn trộm cắp xe máy ở Phú Quốc   -(Tintuc)
Chặn đại lộ, trăm ‘quái xế’ quậy tưng bừng trên đường  -(NĐT)
"Hố tử thần" mới lấp 1.000 m3 đất đá lại sụt lún  -(NLĐO)
Nha Trang: Liên tục bắt giữ nhiều vụ cướp giật -(NLĐ)
Truy tìm nhóm giang hồ bắt và đánh người lao động-(NLĐ)   >>>  Cầu sập gần 2 tháng, nhiều người vẫn liều mình đi qua
Hơn 300 người vây bắt hai tên “cẩu tặc” giữa ban ngày   -(DT)Hoang mang vì tin đồn người lạ thả cả bao tải rắn lục đuôi đỏ    >>>   Xô xát trong quán cà phê, một thanh niên bị đánh chết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét