Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

***TIN NGÀY 14/3/2015 -Thứ Bảy.










Chính trị – Xã hội

Trung Quốc xem xét trao quyền lập pháp cho « thành phố Tam Sa »   -(RFI) – Việc này thì bọn DLV cho là “không xuyên tạc” đây. Và đây cũng là “xuyên tạc” nữa đây : Nhật yểm trợ Việt Nam và Philippines trên Biển Đông  – (RFI)  —   Trung Quốc cân nhắc cấp quyền lập pháp cho thành phố Tam Sa  -(VOA)
Nga lên tiếng vụ Cam Ranh   -(BBC) - Bộ Ngoại giao Nga ‘lấy làm khó hiểu’ khi Mỹ phản đối máy bay Nga được tiếp nhiên liệu tại cảng Cam Ranh của Việt Nam.  —  Cam Ranh : Nga phản ứng về quan ngại của Mỹ  -(RFI)
PEW: Quốc gia cộng sản Việt Nam chuộng chủ nghĩa tư bản hơn Mỹ  -(VOA)

Dân Việt tưởng niệm 25 năm trận chiến Gạc Ma chống Trung Quốc 15/3/2013Việt Nam dựng đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma  -(VOA) - 64 chiến sĩ hải quân VN đã ngã xuống trong cuộc chiến kéo dài một ngày hôm 14/3/1988, khi TQ đưa quân đánh chiếm bãi đá Cô Lin, Len Đao, Gạc Ma và kết cục là Bắc Kinh chiếm đóng bãi Gạc Ma từ đó
‘Âm mưu gần nhất của TQ trên Biển Đông’  -(BBC) -
‘Dư luận viên phá lễ tưởng niệm Gạc Ma’   -(BBC) - Buổi thắp hương tưởng nhớ các chiến sỹ Việt Nam tử trận tại Gạc Ma đã bị một nhóm dư luận viên quấy rối, nhà hoạt động trong nước cho biết.
Nhiều thanh niên ngăn cản đoàn tưởng niệm mặc áo in dòng chữ ‘Đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc – Dư luận viên’=== >>>


Tưởng nhớ “Vòng tròn bất tử”  -(BBC)   —   Trường Sa 14.3.1988  –  Phạm Đình Trọng (Danlambao)
Nó nói Đồng bào VN làm lễ Tưởng niệm các Chiến sĩ bị Trung cộng giết ở Gạc ma Trường sa là “ XUYÊN TẠC” – Đúng, không sai đâu , vì đất nước này bọn đó xem là của Trung cộng , cho nên người VN nào chống Trung cộng xâm lược cướp biển đảo là “xuyên tạc” và phải chết , nó đòi vinh danh những kẻ xâm lược VN đấy nè :Ông Tập Cận Bình vinh danh kẻ tham gia Chiến tranh Biên giới?  -(NĐT)   —  Ông Tập Cận Bình không nên vinh danh kẻ tham gia Chiến tranh Biên giới  -(GDVN) – Những lời nói này chỉ là dối trá : Cần bảo tồn dấu tích của cuộc chiến bảo vệ biên giới năm 1979 -(DV)
Đại tướng Lê Đức Anh thề thốt gì sau trận Gạc Ma?  -(DLB)
‘Sói đói’ đặt chân vào nhà ‘dê con’  -(BBC) – Phạm viết Đào -Sự kiện Trung Quốc đánh chiếm Gạc Ma ngày 14/3/1988, xảy ra cách đây 27 năm. 74 chiến sĩ đa phần là công binh thuộc Trung đoàn công binh 83 và Lữ đoàn 146 của Hải quân Việt Nam, được giao nhiệm vụ triển khai chiến dịch mang tên CQ-88, xây dựng lại 3 hòn đảo Garma, Colin và Len Đao nằm trong quần đảo Trường Sa thuộc thềm lục địa, chủ quyền lãnh hải của Việt Nam.
Ông Hồ chí Minh gọi cả ông Trời là phản động – (Ngô thanh Tú FB)

Phạm Thanh Nghiên: Lời Kêu Gọi Tham Gia Chiến Dịch Tranh Đấu Cho Tự Do – Dân Chủ – Nhân Quyền Cho Việt Nam 2015   -(DLB)
Chi hội Nhà báo Độc lập Miền Bắc họp mặt đầu xuân Ất Mùi  -(Nguyễn tường Thụy -RFA)
Đất nước và hố chôn tập thể  -(Viettusaigon)
Khoảng cách của sự ngạo mạn.  -(Canhco – RFA)
Khi Thủ tướng đổi khái niệm định hướng XHCN   -(Kami -RFA)
Thảm họa từ sân sau cửa hậu  -(Bùi Tín -VOA) - Gần đây, nhiều bài viết làm rùm beng về một định nghĩa mới của khái niệm ‘nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN’
BẢN TIN ĐẶC BIỆT ĐÊM THỨ SÁU NGÀY 13.03- 2015  -(Tễu) -18 giờ. Ông Trương Minh Hưởng bị công an huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam canh cổng nhà vì lo sợ ông sẽ đi dự buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ quân đội Việt Nam đã hy sinh trong trận chiến không cân sức với quân bành trướng Bắc Kinh năm1988 tại bãi đá Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa- Việt Nam.
Thúy Nga FB :  Tại buổi tưởng niệm 64 chiến sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma sáng nay có những em nhỏ cầm trên tay tờ biểu ngữ tố cáo tội ác của bè lũ quan tham, hèn nhát. Những tờ biểu ngữ này đã bị thành viên Đoàn Thanh Niên Cộng Sản tên Đỗ Anh Minh cướp xé

Thua Công an Hà Nội một phen.  -(Thành Phạm FB) -Thua là bởi vì Phạm Thành bị công an Hà Nội bao vây đến mức không thể đến Khu Đài tưởng niệm Lý Thái Tổ để tưởng niệm 64 chiến sĩ Hải quân Việt Nam đã buộc phải hy sinh một cách tức tưởi và bị mất đảo Gạc Ma năm 1988 bởi cuộc xâm lăng của Tàu Cộng. Tức tưởi vì các chiến sĩ phải chấp hành lệnh của lãnh đạo cấp cao (bây giờ lòi mặt ra là Lê Đức Anh, lúc đó là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam) không được bắn lại Tàu Cộng, trở thành bia sống cho Tàu Cộng hạ sát.
Đây là bằng chứng bọn Việt gian phá thối lễ tưởng niệm Chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma, cính bọn này nó quây video tung lên youtube dâng công với bọn bá quyền Bắc kinh.
 Thuyền trưởng tàu ngầm VN đầu tiên: Nhắc đến Gạc Ma là nhắc đến sự dã man của Trung Quốc  -(VTC) - Đại tá Phạm Tân, thuyền trưởng tàu ngầm Việt Nam đầu tiên nói về sự kiện Gạc Ma năm 1988 khi quân Trung Quốc nhẫn tâm xả súng sát hại hàng chục người lính công binh ta đóng ở Gạc Ma.
Oai hùng Hoàng Sa! Nỗi nhục Gạc Ma! - (Basam) -AFR Dân Nguyễn
 TRƯỜNG SA 14.3.1988  -(Phạm đình Trọng FB)
Cam Ranh trong thế cờ chiến lược quốc tế.  -(Trương nhân Tuấn)  -Muốn toàn lãnh thổ, chắc chắn VN không thể đi với Nga, hay đi với TQ, mà phải đi với Mỹ. Ta thấy một đảo nhỏ là Đài Loan, đến bây giờ TQ cũng vẫn không dám dùng vũ lực để thống nhất đất nước, mặc dầu họ có tính chính danh để làm việc đó. Đơn giản vì phía sau Đài Loan có Mỹ. –  Vấn đề là lãnh đạo CSVN có dám đặt quyền lợi của đất nước lên trên quyền lợi của đảng hay không.
Hổng đi với ĐQ Mỹ đâu, phải đi “đúng hướng” với thằng “anh em một nhà”… cùng chung ý thức hệ cọng sản mới còn “ghế” chớ và mới “làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu” đã điếu không thấy sao , theo Mỹ “mất đảng biết về đâu”.
Một học sinh bị bạn đánh hội đồng đến ‘cấm khẩu’ -(TN)
Báo Anh: Thăm dò Trung Quốc, Nhật âm thầm quay lại biển Đông -(TN)

Mẹ Nguyễn Thị Hằng không cầm được nước mắt khi đứng bên viên đá đầu tiên khu tưởng niệm - Ảnh: Nguyễn ChungCác anh đã có nơi yên nghỉ  -(TN) – Ngày này 27 năm trước, 14.3.1988, 64 chiến sĩ của QĐND VN đã ngã xuống để bảo vệ đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa của VN. Từ bấy đến nay, xương máu các anh đã tan vào biển thẳm.
Mẹ Nguyễn Thị Hằng không cầm được nước mắt khi đứng bên viên đá đầu tiên khu tưởng niệm – Ảnh: Nguyễn Chung
Giữ Trường Sa trước tham vọng bá quyền – Kỳ 6: Từ thảm sát Gạc Ma đến mộng bá chủ biển Đông  -(TN) – Sự kiện Gạc Ma “là cuộc thảm sát do lính Trung Quốc hung hăng gây ra. Trung Quốc không bao giờ có tình nghĩa đồng chí, anh em với Việt Nam gì cả mà họ sẵn sàng tiêu diệt ta vì quyền lợi của họ”, chuẩn đô đốc Lê Kế Lâm khẳng định.  >> Giữ Trường Sa trước tham vọng bá quyền – Kỳ 5: Quyết tử        >> Giữ Trường Sa trước tham vọng bá quyền – Kỳ 4: Những cuộc đối đầu căng thẳng     >> Giữ Trường Sa trước tham vọng bá quyền – Kỳ 3: An Bang, Thuyền Chài giữa vòng vây     >> Giữ Trường Sa trước tham vọng bá quyền – Kỳ 2: Chạm trán      >> Giữ Trường Sa trước tham vọng bá quyền
Giữ Trường Sa trước tham vọng bá quyền – Kỳ 7: Âm mưu thay đổi sự thật  -(TN)

HQ 604 – nỗi khắc khoải Gạc Ma…  -(TT) -Nhìn hình ảnh Trung Quốc đang mở rộng Gạc Ma, chúng ta không thể không nhớ tới con tàu HQ 604 vẫn còn đang chìm ở rìa đảo đá ấy cùng xương cốt anh linh của nhiều chiến sĩ Việt Nam…
<<< ===   Di vật của các liệt sĩ được vớt lên từ đáy biển Gạc Ma trong con tàu HQ 604 được cất giữ ở phòn truyền thống Lữ đoàn Hải quân 125 – “Đoàn tàu không số”- Ảnh: L.Đ.Dục
Đây có Còm : Bảo kiện Trung cộng à , anh này khi nay không theo dõi từ khi Trung cộng đem HD 981 quậy đục Biển đông – Một còm nữa thú nhận cách đây 20 năm không biết trận chiến Gạc Ma , phải công nhận là đảng nhà nước “giữ kỹ” thật.
Nguyen Huu Hau 13:31 14/03/2015 : -Nên kiện ra tòa quốc tế để lấy lại Gạc Ma vì bằng chứng là ta còn con tàu HQ-604 cũng như hài cốt các chiến sỹ hải quân Việt Nam. Chẳng biết vì lý do gì mà chính phủ ta chưa chịu kiện Trung Quốc ra tòa án quốc tế 
Ngo van tuan 14:13 14/03/2015 : – Trước đây 20 năm, người dân ít biết về trận chiến này. Ai ai có trách nhiệm với đất nước đều cảm thấy ngậm ngùi. Buồn!
Gạc Ma – mãi mãi khắc ghi   -(TT)   >>>   Trung Quốc mở rộng Gạc Ma: Hành vi thâm độc và nguy hiểm  
Thuyền trưởng tàu HQ-505 nhớ lại trận chiến lịch sử Gạc Ma   -(VnEx)
Trung Quốc muốn đầu tư đường sắt đến Cần Thơ  -(TT) – Tổng công ty Xây dựng Trung Quốc đề xuất hợp tác với Cần Thơ  đầu tư dự án đường sắt từ TP Cần Thơ đến TP.HCM hoặc Phnom Penh, Siem Reap…  –  Xin ý kiến Bộ chính trị như phi trường Long thành.
Miễn nhiệm chức vụ Tổng biên tập báo Người cao tuổi   -(TT)   —  Cán bộ xã chia nhau “gà nông thôn mới”   -(TT)
Việt Nam tham dự Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN ở Malaysia  -(TTXVN)   —  Việt Nam đề xuất xây cơ sở dữ liệu quân sự chung của ASEAN -(TTXVN)   —    Củng cố quan hệ Đối tác toàn diện với Australia, New Zealand -(TTXVN)
Truyền thông Trung Quốc công kích Mỹ vì Biển Đông   -(VnEx)


“Không để đồng bào nói Chính phủ cho ăn bánh vẽ” -(VnEc) -Một đại biểu hỏi, có vô lý không khi chính sách nào cũng là do Chính phủ ký, phê duyệt xong rồi lại nói không có nguồn lực thực hiện?…
“Oan sai ở đâu, tòa cũng phải chịu trách nhiệm” -(VnEc)   —  “Vụ án Dương Chí Dũng đã kết thúc hay chưa?” -(VnEc)   —    “Cơ quan bị kiện, thủ trưởng phải đến tòa” -(VnEc)
Đừng xem thường tính mạng bệnh nhân !  -(TN) - Sự tắc trách của các bác sĩ đã dẫn đến việc cháu Trương Chí Nguyện (8 tuổi, ở Bạc Liêu) phải cắt cụt chân do hoại tử. Cần nhanh chóng làm rõ để đừng xảy ra những vụ việc tương tự là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi Thanh Niên số ra ngày 13.3 đăng bài Bác sĩ thờ ơ, bé trai bị cắt cụt chân.
Tháp truyền hình là biểu tượng thịnh vượng?  -(TN)
400 quầy hàng người Việt ở Kazan thiệt hại 100% trong vụ cháy -(TN)   —   Cháy chợ có nhiều người Việt: 16 người chết   -(TT)    —  Đi đường TP.HCM nhớ kỹ 10 điểm đen đáng sợ này   -(TT)
Tòa nhà Bưu điện TP.HCM sắp có “áo mới”  -(TT)   —   Sửa thơ sai ở công trình Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng  -(TT)   —   ​Mới chỉ kết luận được vụ ông Chấn tù oan-(TT)
Chưa có cán bộ nào bồi hoàn tiền do xét xử oan sai   -(Infonet)

​TP.HCM: bệnh viện cam kết không nằm ghép sau 24-48 giờ  -(TT)   —   Mật khẩu của khoảng 50.000 khách hàng VNPT Sóc Trăng bị lộ  -(TTXVN)   —  Tượng đài mẹ Việt Nam 411 tỷ đồng ở Quảng Nam -(VnEx)   —  Khánh thành cầu ở ‘làng đu dây’ Quảng Ngãi   -(VnEx)
Báo TQ: Việt Nam đang nâng cấp hệ thống radar, có 500 tên lửa chống hạm -(GDVN)
Truyền hình Nhật Bản phát sóng TQ xây đảo nhân tạo bất hợp pháp ở Biển Đông -(GDVN)
Cựu binh Gạc Ma: Chúng tôi đã nhẫn nhịn nhưng kiên cường nổ súng chiến đấu -(GDVN)
Người dân không nhiệt tình mua BHYT mới: Bộ trưởng Bộ Y tế nói gì?   -(Infonet)
Đặt mục tiêu “nhảy vọt”, Chính phủ thúc ép cải cách -(Infonet)
Phê bình Giám đốc Sở TN&MT Hà Tĩnh vì báo cáo “không đạt yêu cầu” -(Infonet)
Liên bang Nga ưu tiên hợp tác toàn diện với Việt Nam -(Infonet)
Giặc cờ đỏ quấy phá buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma   -(DLB)
64 phút dưới chân tượng đài Trần Hưng Đạo tưởng niệm những Người con đất Việt đã lẫm liệt hy sinh ở Gạc Ma Trường Sa ngày 14/3/1988   -(DLB)
TỰ VẢ VÀO MẶT MÌNH  -(Nguyễn thúy Hạnh FB) :- Chính đội ngũ DLV với những hành động thiếu văn hóa đã đang bôi xấu hình ảnh đảng của họ.
Và nhiều bất cập khác cho chính họ, (chính quyền).
Tóm lại, chính quyền đang tự vả vào mặt mình. VÀ MONG SAO HỌ CỨ TIẾP TỤC LÀM THẾ, để đông đảo nhân dân những ai còn chưa tin rằng họ đang bán nước, đang vi phạm nhân quyền, sớm nhận ra điều này.
  
Trao đổi thư tín với thính giả (14.03.2015)  -(RFA) - Bài phóng sự của Biên tập viên Mặc Lâm “Ai ra lệnh không được nổ súng trong trận Gạc Ma?” thu hút sự chú ý đặc biệt của quý khán thính giả cùng độc giả. Mục thư tín xin trích đăng những ý kiến liên quan.
Lễ tưởng niệm liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma lại bị gây rối -(RFA)

Lãnh đạo Hà Nội « đoàn kết » với Bắc Kinh, phản bội người yêu nước  – [RadioCTM – Trần Quang Thành@S:] – Vào sáng ngày hôm nay 14/03 từ nhiều nơi như Hà Nội, Sài Gòn, Huế, Nghệ An… bằng nhiều hình thức khác nhau, các nhà trí thức, dân chủ, blogger, đại diện các tôn giáo… đã tưởng niệm những người con yêu của tổ quốc đã hy sinh trong cuộc chiến chống quân Trung Quốc xâ…  === >>>
Thủ tướng Việt Nam sẽ thăm Úc từ ngày 17 đến 18/3 -(RFA)   —  Số phận những phụ nữ dân tộc thiểu số -(RFA)

Kinh tế

Tăng tín dụng bất thường đối phó giảm phát?   -(RFA)
WB cho VN vay 450 triệu đô la cải thiện môi trường  -(RFA)
 “Điều chỉnh giá bán điện từ 16/3 để đáp ứng yếu tố thị trường” -(TTXVN)  – Phải nói cho rõ “để đáp ứng yếu tố thị trường định hướng XHCN” chớ thế giới nó như thế này :  Dầu thô thị trường thế giới mất giá tới 9% trong tuần này -(TTXVN) - Giá dầu thô trên thị trường thế giới trong ngày 13/3 tiếp tục lao dốc, khiến loại hàng hóa sống còn đối với mọi nền kinh tế này bị mất giá tổng cộng tới 9% riêng trong tuần này. – Phóng viên TTXVN tại Mỹ dẫn số liệu từ sàn giao dịch hàng hóa New York cho biết trong phiên giao dịch cuối cùng trước khi đóng cửa ngày 13/3, dầu thô Brent bị mất giá thêm 2,41 USD, tương đương với 4,2%, xuống còn 54,67 USD/thùng.
Giá dầu thô giảm 9% trong tuần này  -(VnEc) – Việt nam “khác” cho nên “tuần này giá xăng dầu tăng 10 %”   —   Giá dầu thô đã tìm thấy đáy? -(VnEc)
Bắt đầu dồn dập bán lại nợ xấu -(VnEc)   —   Blog chứng khoán: Tiền vẫn rất yếu -(VnEc)
Nga lại hạ lãi suất để cứu tăng trưởng -(VnEc)   —   Tài sản của người Mỹ lớn chưa từng có -(VnEc)  – Nhờ giá chứng khoán và địa ốc tăng, giá trị tài sản ròng của người Mỹ đã đạt mức cao kỷ lục trong quý 4/2014…

Thế giới

Đức Giáo hoàng nhớ sự tự do, tỏ ý muốn về hưu sớm  -(VOA)
Putin xuất hiện trên vô tuyến nhắm bác bỏ tin đồn về sức khỏe  -(RFI)   —  Điện Kremli bác bỏ lời đồn trên Internet về cái chết của ông Putin -(VOA)
Mỹ Hàn kết thúc tập trận, Bình Nhưỡng vẫn bắn tên lửa thị uy -(RFI)   —  Mỹ – Cuba sắp mở vòng đàm phán thứ ba ở Havana  -(VOA)
CPJ lên án Miến Điện tấn công và bắt giữ phóng viên -(RFI)   —   Quân đội Myanmar pháo kích trúng đồi gần biên giới Trung Quốc  -(VOA)
Thủ tướng Ấn Độ thăm Sri Lanka nhằm ngăn chặn ảnh hưởng Trung Quốc -(RFI)   —  Quan hệ giữa Ấn Độ và Pakistan ngày càng căng thẳng  -(RFA)   —   Ấn Độ: Cảnh sát bắn hơi cay vào người biểu tình  -(VOA)
Trung Quốc xác nhận đang giữ năm nhà hoạt động nữ quyền  -(VOA)
Ukraina : 1.000 quan sát viên OSCE ở miền đông -(RFI)
Nhóm IS tuyển mộ chiến binh từ vùng Caribê và Nam Mỹ  -(VOA)   —  Nhà nước Hồi giáo chấp thuận lời nguyện trung thành của Boko Haram  -(VOA)   —   Tây Ban Nha bắt giữ tám nghi can chủ chiến Hồi giáo  -(VOA)
Thêm một công dân Mỹ bị nhiễm Ebola  -(VOA)   —  Công nhân nước ngoài ở Australia thắng kiện  -(VOA)
Chiến đấu cơ Myanmar ném bom lãnh thổ Trung Quốc, 4 người chết  -(TN)
Sợ bị xử tù, hàng loạt cựu quan chức Ukraine tự sát?   -(TT)
Tập Cận Bình giúp Hồ Cẩm Đào “thanh lý môn hộ”, ra sức bảo vệ tiền nhiệm -(GDVN)   —    Đài Loan bác đề nghị của TQ cùng kỷ niệm ngày kết thúc Thế chiến-(GDVN)
Bom Myanmar lại lạc vào lãnh thổ, Bắc Kinh điều động quân đội áp biên giới -(GDVN)
Poroshenko: Đã ký kết mua vũ khí sát thương của 11 nước châu Âu -(GDVN)
Vì sao Mỹ bố trí các kho chứa tên lửa hạt nhân trên bờ Thái Bình Dương?-(GDVN)
Úc sắp quyết định việc tham gia Ngân hàng AIIB do TQ khởi xướng -(RFA)
TQ triệu đại sứ Myanmar sau vụ bom rơi ở tỉnh Vân Nam  -(RFA)

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Tạm đình chỉ cô giáo kéo rách tai trẻ  -(TT)   —    Học trò vi phạm, đuổi học rồi sao nữa?! -(TT)
Myanmar đề nghị được hỗ trợ lập khoa tiếng Việt ở bậc đại học   -(VnEx)
Trường Đại học Lao động – Xã hội (cơ sở II) thu sai hàng tỷ đồng  -(GDVN)
Cấu trúc đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh của Việt Nam  -(GDVN)
Kỳ thi quốc gia: Đang có nhiều điểm gây ngờ vực cho xã hội  -(GDVN)
Bộ GD&ĐT: Bộ tài liệu hướng dẫn ôn thi THPT không phù hợp với đề thi 2015  -(Infonet)

Xe cán chó chó cán xe

Rùng mình với lời khai cô ruột ném cháu xuống giếng  -(TN)   —   Xét xử vụ hai công nhân ký giấy ‘đánh lộn chết bỏ’  -(TN)   —   Phẫn nộ tài xế taxi không chở nạn nhân cháy sém cấp cứu  -(TN)
Giành thuyền tham quan danh thắng Tràng An, nhiều người ngã xuống sông  -(TN)   —   Một trường quốc tế nhận nuôi dạy nữ sinh lớp 7 bị đánh  -(TT)   —   Đánh thuốc mê ông bà ngoại, cướp đồ cổ bán 1 tỉ đồng -(TT)   —   ​Bắt giữ nam thanh niên giết người trong hội chợ -(TT)
Ổ mại dâm xây đường hầm bí mật trộm tiền khách -(TT)   —   Thực hư chuyện nữ sinh viên ném con mới đẻ từ tầng 3 xuống đất  -(TTXVN)   —   Hà Nội: Phát hiện xác thai nhi trong ký túc xá nữ -(TTXVN)   —    Báo động tình trạng nạo phá thai ở trẻ vị thành niên -(TTXVN)


Dưới vỏ bọc osin, Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã trốn lệnh truy nã 5 năm   -(Infonet)
Nguyên Phó Ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy bị truy tố về tội “Giết người”   -(Infonet)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét