Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

***TIN NGÀY 18/8/2014 -Thứ Hai.

Chính trị – Xã hội

Báo TQ xấc xược: “Chỉ cần 3 ngày là biến Việt Nam thành tỉnh của TQ”  -(GDVN)   —   Báo TQ ngạo man: ‘Chỉ 3 ngày là Việt Nam không chịu nổi’  -(NĐT)   —   TQ đưa tàu thủy văn tới Trường Sa  -(VNN)   — Trung Quốc sắp đưa kho nổi khổng lồ ra đông biển Đông  -(VnEc)
Trung Quốc đưa tàu thủy văn đến Trường Sa   -(VnEx)  -Philippines hôm qua thông báo phát hiện hai tàu nghiên cứu thủy văn của Bắc Kinh tại một bãi đá thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.   >>>    Trung Quốc cho đăng ký quyền sử dụng đất ở Trường Sa, Hoàng SaNgư dân tàu cá Quảng Ngãi tố cáo bị tàu Trung Quốc tấn công ở Hoàng Sa   -(VnEx)
Philippines báo động về sự hiện diện của hai tàu Trung Quốc  -(TTXVN)  -Tờ Philippines Daily Inquirer số ra ngày 18/8 cho biết Tổng thống Philippines Benigno Aquino III đã lên tiếng báo động về sự hiện diện của hai tàu mới của Trung Quốc gần bãi Cỏ Rong (Reed Bank) giàu dầu mỏ trong Biển Đông mà Philippines gọi là biển Tây Philippines.   ===>>>
Hai tàu thủy văn Trung Quốc lại xâm nhập biển Đông  -(TT)  -Kênh truyền hình TV5 của Philippines tối 17-8 dẫn lời Tổng thống Philippines Benigno S. Aquino III cho biết ông nhận được tin từ quân đội Philippines rằng có hai chiếc tàu nghiên cứu thủy văn của Trung Quốc lảng vảng ở khu vực trên.
“Những chiếc tàu này đang làm gì ở đó? Họ đang làm nghiên cứu gì? Tôi mong rằng sự hiện diện của hai chiếc tàu này sẽ không làm căng thẳng leo thang” – Tổng thống Aquino nói.  - Té ra là Ông TT Phi luật Tân nói nó xâm nhập chỗ đảo Bãi cỏ Rong ,mà báo ta : “của Việt nam”.

*** Đành rằng dùng giọng điệu như thế với “ngoại giao” là hỗn láo và xấc xược, nhưng tại sao họ dám nói như thế giữa thanh thiên bạch nhật??? ngay cả họ bảo là “đứa con hoang đàng mau quay đầu về”… cái nào nói nặng ,sỉ nhục hơn, thế mà cứ lặng câm , thì họ bảo “chỉ 3 ngày thành tỉnh của TQ” có gì lạ đâu (cách nay mấy năm họ cũng “công khai” kế hoạch A đãnh chiếm VN chỉ 31 ngày đấy thôi),  thì đã “hiện thực” thành phố tam sa (Quần đảo Hoàng sa ăn cướp của VN)rồi đấy, chớ họ có nói chơi đâu- Lãnh đạo Việt nam nên xem lại coi BÁO TRUNG CỘNG nói thế đúng sai, rồi hãy “quyết liệt ” phản đối “hành động sai trái” của Trung cộng.
Báo New York Times: Việt Nam đột nhiên trở nên quan trọng với Mỹ -(MTG)
Tàu nghiên cứu thủy văn Trung Quốc xâm phạm bãi Cỏ Rong, Trường Sa  -(GDVN)   —  Tướng Dempsey: Việt Nam có thể trở thành người bạn thân nhất của Mỹ  -(GDVN)   —   Trung Quốc nham hiểm lấy tàu cá làm vũ khí, Việt Nam khó đối phó  -(GDVN)   >>>  Nhật Bản tổ chức hội thảo về xuất khẩu thiết bị quốc phòng cho ASEAN   —   Nhật lên kế hoạch xuất khẩu vũ khí cho ASEAN  -(MTG)
Gặp gỡ người Việt nhận Giải Di sản gốc Á 2014  -(VOA) -Người Mỹ gốc Việt duy nhất đảm nhiệm chức Trưởng Khoa tại một trường đại học của Mỹ sẽ nhận Giải thưởng Cơ hội 2014 do Tổ chức Di sản Châu Á ở Hoa Kỳ trao tặng
Bắt lộ diện để hiện nguyên hình – BBT Tự do ngôn luận số 201  -(DCCT)

“Cán bộ nguồn” bỏ trốn: Liệu sẽ có một phong trào đào thoát?  -(VNTB)   >>>   - Phải làm gì khi nhân dân trông đợi?   >>>   Đại nạn cướp giật TP.HCM: Trị an kiểu gì?   >>>  Câu chuyện Bồ Đề: Vì sao Phật giáo Việt Nam suy vi lẫn mạt pháp?
Hàng nghìn người chen nhau nộp hồ sơ vào ngành thuế: Nói lên điều gì?  -(GDVN)   >>>  Chính phủ chỉ đạo làm rõ vụ 200 doanh nghiệp ở Bình Dương bị đóng cửa
Hàng không Việt:Không lưu kém, phi công không đào tạo được!   -(ĐV)   >>>  Cục quản lý đường bộ nói lại chuyện CSGT lơ là    >>>   Đại gia xin ưu đãi nhập tàu cũ: Bộ NN&PTTN bác thẳng
Người bắn hạ anh em ông Ngô Đình Diệm nói gì trước khi chết?   -(MTG)
Nam Định: ‘Ẵm’ tiền bảo hiểm của trẻ mầm non  -(MTG)   —  200 triệu đồng lấy được bằng Tiến sỹ y khoa  -(MTG)
‘Đất liền đang thiếu trách nhiệm với biển đảo!’  -(MTG) – Sáng hôm qua, tôi đã gặp trực tiếp và hỏi người dân đảo Lý Sơn, thì họ nói khi họ đi đánh cá ở đảo Hoàng Sa, Trường Sa thì thấy Trung Quốc xây dựng như một thành phố lớn, trong khi Lý Sơn chỉ cách đất liền một giờ đi tàu mà vẫn để lụp xụp. Dù với bất cứ lý do gì, cũng đừng đổ lỗi cho kinh tế khó khăn vì Lý Sơn không những mang lại ý nghĩa kinh tế, văn hóa, chính trị mà còn cả vấn đề an ninh quốc phòng rất lớn” – ông Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch LienVietpostbank
*** Một so sánh rất chí ư là “lý thú” của một ngư dân Việt nam “tự chủ – độc lập”.
Giàu để làm gì, nếu cuộc sống không chất lượng hơn  -(TVN)   >>>   Mơ đẳng cấp quốc tế nhưng hành động ‘khác người’?   >>>    ‘Con cháu các cụ’ và những ‘bệnh’ khó chữa ở VN   >>>   Người Việt “ngại” nghe góp ý thẳng
Mưu sinh phố cổ: ‘Đổ máu’ để giành từng mét đất  -(VNN)   —   Hà Nội đồng ý lắp camera phạt nguội vi phạm giao thông   -(VnEx)
Đối ngoại đa phương giúp bảo vệ độc lập, chủ quyền quốc gia  -(VOV)   >>>   Tổng Bí thư: Phú Quốc phải rất quan tâm giữ gìn an ninh quốc phòng   >>>    Chủ tịch nước: Thanh niên luôn ấp ủ hoài bão và lý tưởng vì đất nước
Gần 1.300 lao động Việt Nam làm việc tại Libya đã về nước an toàn  (VOV)   >>>   38 lao động đã rời Ai Cập về Việt Nam
Tại sao công chức bỏ tiền tỷ để “chống trượt” Cao học?  -(VOV)   —  Thủ tướng nói chuyện với tướng lĩnh, sĩ quan công an  -(VnM)
Nghĩa vụ quân sự: Đừng lặp lại sự bất công  -(TT)   >>>   Kỷ luật như không  -Cho dù các “quan chức” là đảng viên thì theo quy định, cũng không hề có hình thức kỷ luật Đảng nào là “nghiêm khắc phê bình”.
Dân bị mất đất canh tác: Nhà máy thuỷ điện Hố Hô chối bỏ trách nhiệm  -(LĐ)   >>>   Những phụ nữ về từ “địa ngục trần gian“
************************************************
Việt Nam xoay trục ngoại giao để thoát Trung?  Phạm Trần (Danlambao) – Việt Nam đã quyết định tăng cường “đối ngoại đa phương” để chống áp lực phải nói chuyện “song phương” với Trung Cộng về tranh chấp chủ quyền ở Biển Đông là kết luận tìm thấy sau Hội nghị một ngày về “Đối ngoại đa phương thế kỷ 21 và khuyến nghị chính sách đối với Việt Nam” được tổ chức tại Hà Nội ngày 12/08/2014.
Đọc báo dùm bà con: “Tiên sư thằng ăn trộm”  –  Dân Việt (Danlambao)
TÔN TRỌNG SỰ THẬT, TRÂN TRỌNG TRI THỨC LÀ CƠ SỞ CHO TIẾN TRÌNH ĐỔI MỚI THÀNH CÔNG.  -(Boxitvn)
Vinacomin tái khẳng định bauxite Tân Rai lỗ theo kế hoạch  -(Boxitvn)
Thế kỷ 21 rồi, không nên sợ đối lập! -(Boxitvn)
VIÊN ĐẠN BẮN TỪ BÊN TRONG LÃNH HẢI ?   -(Boxitvn)
Trịnh Hữu Long – Kẻ thù lớn nhất của Đảng là… chính họ -(DL)   —  http://www.danluan.org/tin-tuc/20140818/nguyen-van-tuan-hoa-hoe-mau-me”>Nguyễn Văn Tuấn – Hoa hoè màu mè -(DL)
David Marr – Công giáo: Đồng minh hay Kẻ thù? (P.1) -(DL)   —   Trần Bùi Trung gặp văn phòng dân biểu Chris Smith và Tiểu ban Nhân quyền -(DL)
Xích Tử – Cuối cùng, kẻ thù là gì, là ai? -(DL)   — Lê Phú Khải – Thảo luận thoát Trung về văn hoá: Giã từ nền văn hoá quỳ lạy -(DL)   —  Lê Phú Khải – Thảo luận thoát Trung về văn hóa: Từ nền “văn hoá quỳ lạy” đến văn hoá “thảo dân” -(DL)
Nguyễn Trung Tôn – Những bài học trong chốn lao tù (16) -(DL)   —  Trần Đình Triển – Tại sao lại mất lòng dân? -(DL)   —   Huỳnh Minh Tú – Biểu Tình Câm -(DL)   —   Nguyễn Văn Thạnh – SOPA, PIPA và tin đồn -(DL)
Tuấn Khanh – Ai sẽ cứu Lục Vân Tiên?  -(DL)  -Câu chuyện xúc phạm phụ nữ nhằm chỉ để câu view của báo Tri Thức Trẻ, chỉ là chuyện vặt của nền báo chí Việt Nam. Nó cho thấy thói quen được đặt ra lâu nay, từ trên xuống, trong giới báo chí, là miễn đừng nói chuyện chính trị, thì tào lao hay vô giáo dục cỡ nào cũng được phép. Việc vạch rõ lằn ranh này khiến cho chuyện kinh dị, chuyện khiêu dâm, chuyện thách thức đạo đức… xuất hiện ngày càng nhiều trong làng báo, nhưng chuyện viết về biển Đông hay chỉ trích Trung Quốc là các báo phải xếp hàng, ngồi chồm hổm chờ được bật đèn xanh.  >>>  Hoàng Hối Hận – Điều gì đã tạo ra hiện tượng bài viết “Gái miền Tây”?  -(DL)
***Thấy trên mạng nhiều người nói báo Trí thức Trẻ của Ông Bảo Hoàng???

Trung Quốc : Tình thế trong và ngoài nước trước khi nhà Thanh sụp đổ (2)  -(Diễn đàn)   >>>   Trung Quốc : Tình thế trong và ngoài nước trước khi nhà Thanh sụp đổ (1)
 Kẻ Vô Ơn  -(Vũ thư Hiên FB)  -Cái thằng ... Bây giờ mà không biết quên đi quá khứ, hướng tới tương lai là ngu, là xuẩn ngốc. Nó y như mấy thằng đang đòi dân chủ ấy, trong tụi nó có cả những thằng cánh ta ngày trước, tức là đã từng trong quân ngũ, chúng nó mắt nhắm tịt, ương như cua, không biết rằng nước ta bây giờ dân chủ lắm rồi, hơn hẳn ngày xưa rồi, ngày xưa không có nhiều dân chủ là do hoàn cảnh, là chuyện bất khả kháng, chứ bây giờ khác, bây giờ đảng ta vững mạnh, có lực lượng quân đội, công an hùng hậu, thì cho hay chưa cho, cho nhiều hay cho ít, là cái quyền của đảng, đảng không keo xỉn trong chuyện ấy, vấn đề là phải có tính toán; cho cái gì trước cho cái gì sau, cho bao nhiêu, cho vào lúc nào ...
Khốn khổ cái nước tôi  -(Vũ thư Hiên FB) -  Tác giả  là Khalil Gibran, thi sĩ xứ Libăng (Lebanon) :   - ... Khốn khổ nước tôi  /  Ca ngợi côn đồ là anh hùng /  Gọi kẻ xâm lăng là bạn vàng  ....


ỦNG HỘ THỦ TƯỚNG CHỐNG LẠI CÁC TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG.  -(Thành Phạm FB)  - Thủ tướng đã biết cá nhân nào, tổ chức nào có hành vi chống lại dân chủ, chống lại tiến bộ xã hội chưa?
Tôi mách cho thủ tướng nha. Đó là mấy vạn chi bộ cộng sản được tập trung vào ban chấp hành trung ương đảng CS. Cái tổ chức khổng lồ lồ này mấy chục năm nay đều ăn gan, uống máu những người dân chủ, những người đấu tranh cho tiến bộ xã hội.
  ===>>>
Chuột và người  -(Ngô nhân Dụng -NV)
Trí thức thời đốn mạt  -(Huy Phương -NV)   -Nói như Tiến Sĩ Trịnh Hòa Bình, “Cái ác vẫn tồn tại trong lòng xã hội. Nếu cả xã hội không đồng tâm, kết lại đứng bên nhau thì cái ác có thể nảy sinh ở bất cứ nơi đâu, ở bất cứ vị trí nào, không kể người thất học hay tri thức!”  -  Vậy thì trong xã hội này, còn gì để phân biệt kẻ trí thức với đứa thất phu.
____________________________________________________________________
Tàu cá Lý Sơn 'lại bị Trung Quốc đập phá' -(BBC)  ---  'Bị Trung Quốc đánh vẫn không sợ'  -(BBC /nghe)   ---   'Bạo hơn trên biển'  -(BBC)  -Ngư dân Trung Quốc bạo gan hơn khi đánh bắt trên Biển Đông?
Manila phản đối Bắc Kinh tăng cường tuần tra trong vùng đặc quyền kinh tế Philippines   -(RFI)
Đàm phán TPP tiếp tục tại Hà Nội đầu tháng Chín   -(RFI)
ASEAN cứng giọng với Trung Quốc về Biển Đông: Thời cơ cho Việt Nam  -(RFI)
Điều gì sẽ xảy ra khi Mỹ đồng đồng hành cùng chế độ Cộng Sản và phong trào đấu tranh dân chủ tại Việt Nam?  -(RFA) - Lê nguyên Hồng
Báo lá cải ngày nay và lịch sử bị che giấu của hôm qua  -(RFA) -  -Tôi nói dân ta hèn là vì như thế này: dân ta anh hùng nhưng sợ từ anh tổ trưởng sợ đi, sợ anh công an, sợ các thứ. Tôi cũng cảm thấy chính mình cũng hèn. Mình sợ nhiều thứ quá. Đấy là một tâm lý rất Việt. - Trần Đĩnh

Thực tế tình trạng bất ổn tại Việt Nam   -(RFA)
Philippines phản đối tàu Trung Quốc xâm phạm Bãi Cỏ Rong  -(RFA)

Kinh tế

Việt Nam thêm đường cao tốc đắt hơn Mỹ  -(ĐV)   >>>  Chuyên gia Bùi Trinh:Nuông chiều FDI sẽ có ngày phải trả giá!     >>>   Nhật Bản dạy nông dân Việt trồng nông sản chất lượng cao
Việt Nam bắt đầu “mở cửa” với thực phẩm biến đổi gen  -(MTG)   —  Phát hoảng gas ‘chính hãng’ mặc cả như rau ngoài chợ  -(VEF)
Nợ xấu đồng loạt tăng: Gỡ dần tấm rèm thưa  -(VnEc)    >>>   Áp Thông tư 02, sẽ có ngân hàng đổ vỡ?   >>>   Giãn Thông tư 02: Cơ hội dưỡng sức trước đại phẫu   >>>   Tạm hoãn “đại phẫu” nợ xấu để cứu thêm doanh nghiệp?
Đến lượt Chính phủ khuyến khích cho vay tín chấp -(VnEc)   —  SHB có thực sự “thê thảm” với chứng khoán đầu tư? -(VnEc)   —   Lợi thế miền Trung: “Càng nghe càng thấy khó” -(VnEc)
Rót 11.485 tỷ đồng làm 77 km đường cao tốc -(VnEc)   —   Tổng giám đốc Vietinbank: “Không để nợ xấu vượt 3%” -(VnEc)
Giá vàng giảm, USD tự do tăng sáng đầu tuần -(VnEc)    —   Trần Anh đóng cửa siêu thị điện máy tại Cát Linh -(VnEc)
Tổng công ty Đường sắt bị tước hàng loạt dự án ODA   -(VnEx)   >>>   Tiểu thương tổng xả hàng để rời khỏi Thương xá Tax
Đến lượt Caffe Bene của Hàn Quốc đổ bộ vào Việt Nam  -(VOV)
Giá xăng giảm thêm 600 đồng/lít   -(Infonet) – Thông tin từ Bộ Tài chính cho biết, giá xăng dầu lại giảm tiếp 600 đồng/lít . Mức giá mới sẽ được áp dụng từ 15h chiều nay, ngày 18/8.
‘Làm kinh tế, đừng nhìn đại hội Đảng’  -(BBC)   ---    Nợ xấu ngân hàng VN 'toàn số ảo'  -(BBC /nghe) - Trả lời BBC qua điện thoại, chuyên gia tài chính Bùi Kiến Thành nói các thông tư đưa ra không được áp dụng. NHNN là cơ quan quản lý thì lại thông cảm với các ngân hàng thì làm gì chúng ta có con số thật. Con số nào đưa ra cũng là con số ảo cả."

Thế giới

Giáo hoàng mong muốn đối thoại với Trung Quốc    -(RFI)   —  ‘Châu Á đừng nên sợ Thiên chúa giáo’  -(BBC)   —  Giáo Hoàng Phanxicô chủ sự Thánh lễ bế mạc Ngày Giới trẻ Châu Á lần thứ 6  -(RFA)   —  Ðức Giáo Hoàng kêu gọi giới trẻ Châu Á ‘hãy tỉnh thức’  -(VOA)   >>>   Ðức Giáo Hoàng kêu gọi các giám mục Châu Á lắng nghe người dân
Phe thân Bắc Kinh biểu tình chống phong trào dân chủ   -(RFI)   —   ‘Ủng hộ chính quyền Hong Kong’  -(BBC)   —   Hồng Kông: biểu tình phản đối phe dân chủ “Chiếm đóng Khu Trung tâm”   -(RFA)
IRAK  :  Lực lượng Kurdistan phản công để tái chiếm đập thủy điện Mossoul   -(RFI)   —  Không lực Hoa Kỳ được lệnh yểm trợ cho lực lượng Kurd ở Iraq -(RFA)    —  Hoa Kỳ oanh kích nhóm chủ chiến gần đập nước chiến lược ở Iraq  -(VOA)
Israel và Palestine nối lại đàm phán, một ngày trước khi ngừng bắn hết hạn   -(RFI)
Tình báo Đức nghe lén giới chức Mỹ   -(RFI)   —  Úc tuyên bố tiếp nhận 4.400 người tỵ nạn từ Irak và Syria  -(RFI)
Đoàn xe nhân đạo Nga chờ kiểm tra trước khi vào Ukraina   -(RFI)   —   Xe viện trợ Nga tới sát Đông Ukraine  -(BBC)   —   Lực lượng Ukraine tiến quân vào thành phố phe nổi dậy kiểm soát  -(VOA)   >>>   Các phần tử ly khai bắn rơi chiến đấu cơ Ukraine
Philippines sẽ thành lập khu Hồi giáo tự trị ở miền Nam -(RFA)   —  Nhân viên Hội Hồng Thập Tự bị bắt cóc ở Afghanistan  -(VOA)
Mưa lũ ở Nepal, 97 người thiệt mạng -(RFA)   —   Lãnh đạo đối lập Pakistan hô hào ngưng đóng thuế đòi thủ tướng từ chức  -(VOA)
 “Australia không bị ép tham gia chiến tranh với TQ của Mỹ”  -(GDVN)   >>>  Mỹ dù thế nào cũng không từ bỏ CA-TBD, Mỹ có thêm nhiều “đồng minh”   >>>   Tên lửa JL-2 TQ có thể bắn tới Mỹ từ Biển Đông?
Trung Quốc ký hợp đồng mua vũ khí lớn nhất 10 năm qua từ Nga  -(MTG)
Mao Trạch Đông qua sách báo Trung Quốc ngày nay  :  Kỳ 42: Chủ tịch Hồ Chí Minh với Diệp Kiếm Anh và Chu Ân Lai  -(MTG)   >>>  Kỳ 41: Hoàng Sa trên diễn đàn quốc tế San Francisco
Trung Quốc: Tấn công bằng dao, 16 người thương vong  -(NĐT)   —   Giới ‘tinh hoa’ TQ giấu mình vì chống tham nhũng  -(VNN)  >>>   TQ bắt thân tín của ông Giang Trạch Dân
Tiết lộ chấn động về chương trình gián điệp của Đức  -(VNN)   —    Giới chức Trung Quốc đua bán nhà xa xỉ   -(VnEx)
 Nhà giàu Trung Quốc di cư ồ ạt  -(TT)  –  – Thì thấy sắp sụp và hốt tiền nhiều rồi chạy theo “bọn tư bản” cho nó sướng, có gì lạ đâu.Ở “thiên đường” toàn kiểu trên trời nên chán-

Phụ nữ Nga rộ phong trào mặc bikini ủng hộ Tổng thống Putin  -(TTXVN)   ===>>>
20 bệnh nhân nhiễm Ebola bỏ trốn trong đêm  -(VTC)
Hải quân Trung Quốc tụt hậu đến 30 năm so với hải quân Mỹ  -(TN)


Tập Cận Bình Tóm Chặt 3 Tâm Phúc Nguy Hiểm Nhất của Giang Trạch Dân  -(ĐKN)
Vị Doanh Nhân Bị Bức Hại Vì Niềm Tin (video)  -(ĐKN)
Xe chở người tị nạn Ukraine bị tấn công  -(BBC)   ---  Đàm phán Pháp-Đức-Nga-Ukraina bế tắc -(RFI)   ---  Nga tố Hungary cung cấp vũ khí cho Ukraina -(RFI)   ---   Liên Hiệp Châu Âu trợ giúp nông dân bị Nga cấm vận -(RFI)
Liên Hiệp Quốc : Kinh tế ngầm đe dọa Miến Điện -(RFI)
Giáo Hoàng kêu gọi 2 miền Triều Tiên xoá bỏ hận thù  -(RFI)   ---  Đức Giáo Hoàng trước « bức tường » Bắc Triều Tiên -(RFI)
Mỹ -Hàn tập trận chung, Bắc Triều Tiên doạ trả đũa -(RFI)
Philippines phản đối tàu Trung Quốc xâm phạm Bãi Cỏ Rong  -(RFA)

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Kỳ thi quốc gia: Gắn camera, mời nhà báo và ra 24 đề cho mỗi phòng thi  -(GDVN)
Đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam: Những chuyện không giống ai  -(MTG)   —  Hàng trăm bằng tốt nghiệp đại học sai chính tả  -(VNN)
200 triệu đồng lấy được bằng Tiến sỹ y khoa  -(MTG)  —  Việt Nam chưa có mặt trong top 500 đại học tốt nhất  -(VNN)
Phải mạnh tay chặn đứng nạn “xâm lăng” văn hoá của sư tử đá “lạ”  -(VOV)   —  Xâm lăng văn hóa  -(TN)  -Muốn diệt sư tử lạ cũng như hiện vật ngoại lai không phù hợp, phải diệt dốt di sản trong chính chúng ta.
Mua bán điểm: Vài triệu là xong!   -(NLĐ)  -Không chỉ chạy điểm để được vớt từ rớt thành đậu và thăng hạng tốt nghiệp từ trung bình lên khá, khá lên giỏi, nhiều sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn còn bỏ tiền mua bảng điểm đẹp để dễ xin việc!

Xe cán chó chó cán xe

CSGT bị tố đánh chết người: Gia cảnh khốn khó của nạn nhân
CSGT bị tố đánh chết người: Gia cảnh khốn khó của nạn nhân  -(NĐT) -Sau khi anh Tuấn mất, căn nhà đơn sơ còn lại người mẹ già hơn 80 tuổi, người vợ ốm yếu và 3 con.   ===>>>
Thượng tá công an bị dọa giết: Xin giảm án cho người có 5 tiền án  -(GDVN)   >>>   Thanh Hóa: Clip Công an bị người tham gia giao thông…bắt bí
Đình chỉ lưu hành thực phẩm chức năng Yến sào Đệ nhất yến  -(GDVN)
Bác sĩ tắc trách, nam thanh niên chết tức tưởi khi truyền nước?  -(NĐT)  >>>    Ngày mai (19/8), công bố kết luận thanh tra vụ chùa Bồ Đề   >>>    Đôi nam nữ chết trong xe: 41 viên đạn ở túi quần người đàn ông   >>>   Bộ Công an không tiếp khách, không nhận hoa ngày truyền thống
Bắt Việt Kiều tạo phần mềm cá độ Pro186  -(VNN)  >>>   Nhiều ô tô đã chèn qua thi thể nạn nhân trên cao tốc   >>>   Cuộc đời oan nghiệt của nữ GĐ bị bắn chết trong ôtô
Hình ảnh thú vị từ chiếc xe máy của người Việt Photo  -(VNN)   —   Phạm nhân cứa cổ bạn tù cố thủ hơn một giờ trong bệnh viện - (VnEx)
Nghệ An: Dân chôn trụ bê tông chặn xe quá tải  -(VOV)   — Xe khách chở bệnh nhân rời khỏi TP.HCM bốc cháy dữ dội  -(VTC)   >>>   Vụ cô gái bị nghiền nát: Đã xác định được danh tính   >>>    Vụ bắn người tình, tự sát trên ô tô: Thêm tình tiết bất ngờ
Bộ Công an: Làm rõ vụ công an xã đánh người ở Hải Dương   -(Kiến Thức) – Bộ Công an vừa có văn bản chỉ đạo Giám đốc CA tỉnh Hải Dương làm rõ vụ công an xã đánh người như côn đồ báo Kiến Thức nêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét