Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

***TIN NGÀY 3/11/2014 -Thứ Hai.


Có cập nhật lúc 22 giờ 20

Chính trị – Xã hội

Tàu cảnh sát biển VN đương đầu với Trung Quốc để bảo vệ chủ quyền vùng đặc vùng kinh tế   <<< ===    Tạp chí Time: Nếu không đương đầu với Trung Quốc, Việt Nam sẽ mất lãnh thổ vĩnh viễn  -(MTG)
Báo Anh: Việt Nam, Ấn Độ đang thách đấu “rồng Bắc  -(MTG)
Không quân Mỹ muốn ngừa sự cố với Trung Quốc trên Thái Bình Dương    -(RFI)
Truyền thông độc lập ở Việt Nam : Nhiều khó khăn và thách thức    -(RFI)

Hội Thánh Mennonite Bình Dương bị bao vây, bách hại  -(CTM)  —  Tín đồ Tin Lành tại Bình Dương tiếp tục bị sách nhiễu   -(RFA)    —  Ưu tiên của giáo hội là rao giảng chứ không phải là đất đai  -(RFA)
Ký giả Trương Minh Đức bị đánh hội đồng trọng thương  -(RFA)  —Côn an cộng sản truy sát nhà báo Trương Minh Đức  -(DLB)  === >>>
Tin nóng – Ký giả Trương Minh Đức bị hành hung  -(DL)
  Ba cựu tù nhân chính trị ở Việt Nam bị đánh đập tra tấn dã man  -(RFA)   —  Việt Nam cam kết bảo đảm quyền con người trên toàn cầu  -(RFA)
Hai tù nhân lương tâm vừa được ra tù  -(RFA)   —  TNLT Trần Hữu Đức : Tôi không hổ thẹn vì phải đi tù Cộng Sản  -(CTM)
Blogger Điếu Cày trả lời AP: Tôi bị buộc rời khỏi VN  -(RFA)  — Từ việc blogger Điếu Cày đến Hoa Kỳ (phần 1)   –   Nguyễn Ngọc Già (Danlambao)   —   Điếu Cày vui mừng trước sự nối tiếp của Dân Làm Báo  -(DLB)   — Đào Tiến Thi – Anh Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) đã mắc sai lầm đáng tiếc  -(DLB)  – Anh Hải lại còn coi lá cờ đỏ sao vàng là lá cờ của độc tài. Sao lại có sự nhầm lẫn tai hại đến như vậy? Hàng triệu người dânVN đã chiến đấu dưới lá cờ đỏ sao vàng vì lý tưởng độc lập tự do (còn chuyện bị lợi dụng hay bị phản bội lý tưởng đó lại là chuyện khác). Lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên nóc hầm Đờ-cát, rồi trên biên giới phía Bắc năm 1979. Liệt sỹ Nguyễn Văn Phương trước khi ngã xuống tại Gạc Ma (1988) đã quấn chặt lá cờ đỏ sao vàng vào bụng, không để quân Trung Cộng cướp giật. Các cuộc biểu tình chống Trung Cộng các năm 2011, 2012, 2013, cờ đỏ sao vàng vẫn là lá cờ biểu trưng cho Tổ quốc Việt Nam, làm cho nhiều tên tay sai Tàu Cộng tức tối giật xé.
*** Mấy ngày nay Bà con đọc về việc này trên mạng rất nhiều rồi, ở đây tôi chỉ nhắc lại rằng , sau khi Anh Điếu Cày nói về cờ Vàng- cờ Đỏ và cuối cùng Anh nói là “Anh theo sự lựa chọn của 90 triệu người VN”(Đại khái như thế) – Sự việc này lại giống như “LM Ngô quang Kiệt” – Câu chữ trong tiếng Việt, ngữ nghĩa của một câu nó có gồm nhiều mệnh để để bổ túc, giải nghĩa, nhấn mạnh… cho nhau để làm rõ ý người nói, nhưng lại cắt xén chỉ một phần rồi chỉ trích người khác theo ý mình, cho nên cứ cái đà như thế này thì công cuộc Dân chủ ở VN mãi không đi đến đâu và có kết quả mà hậu quả nặng nề là Đồng bào ở trong nước lãnh đủ – Trước mắt dẹp quách cái chuyện cờ xí, vận mệnh Quốc gia Dân tộc là tối thượng , Trung cộng chiếm đất nước là hiển hiện… ,thế này thì đám “phá thối” mừng như hội, nó đã “phân hóa” được những người cố gắng để VN được Dân chủ Tự do… với  số người “nói mà không làm” – cứ chuyện cờ với quạt thì ôi thôi ” thôi rồi còn chi đâu em ơi” !!!!!!!!!!!!!
Ai đã đi học Tiểu học thời TT NĐD trong môn Việt sử còn nhớ trong sách ở Bài nói về Vua Gia Long có  câu ở trên : CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ- thì bây giờ phải hiểu như thế nào về Vua Gia Long đây? và Ông đã bán tất đất nào của Việt nam cho ngoại bang chưa – Ông phải đầu lụy ngoại bang như thế nào và ông có giết Dân tộc VN hay không???- …. Mời nghe lại cho kỹ đoạn Video mà Anh ĐC nói đây :


Lược trích vài phát biểu của cố TT Ngô Đình Diệm  –  Vũ Thế Phan (Danlambao)“Trước khi hô hào dân chúng tương thân, tương ái và đồng tâm nhất trí, các bạn hãy sống với dân chúng, thành thực yêu đồng bào và hợp lực với họ trong mọi công việc. Trước những hy sinh không bờ bến của toàn dân Việt Nam trong ba năm nay, một chủ nghĩa hay một cá nhân dù đáng tôn trọng đến bực nào đi nữa, suy cho kỹ, cũng không đáng kể vào đâu.” (TT Ngô Đình Diệm).
Phụ nữ dân tộc ở Ha Giang tham gia các dịch vụ du lịch  -(RFA)   —  Nhạc sĩ Tuấn Khanh chia sẻ về âm nhạc kiểm duyệt ở Việt Nam  -(RFA)   —  “Nỗi lòng người đi” hay “Tôi xa Hà Nội”?  -(RFA)
Ai sẽ là người tiếp sau đại gia Thắm?  -(BBC)  -TS. Phạm Chí Dũng :  -Một nhóm nào đó đang tính toán tới việc cần phải loại trừ đi những tập đoàn mafia cũ. Vì những tập đoàn này đã bóc lột người dân nhiều quá rồi và làm cho uy tín cũng như chân gốc của Đảng rệu rã quá, và cần phải thanh loại nó đi.
Việt Nam qua ống kính nhà báo Anh  -(BBC/nghe xem)
Lấy tên danh nhân, làm ăn lỗ có… xấu mặt?  -(TVN)   >>>  ‘Bộ lọc’ nào cản trở sự phát triển?   >>>   Bao giờ Việt Nam đủ sức cạnh tranh Nhật Bản, Hàn Quốc  >>>  Tăng trưởng 8-9%, 40 năm nữa mới bằng Hàn Quốc bây giờ Video -(VNN)  —  Nếu ta đi chậm…  -(TN)
‘Chỉ dành 20% thời gian làm việc cho cấp trên’  -(VNN)   —  Tăng phí đường bộ xe máy gấp 1,5 lần  -(VEF)   —   Tăng gấp rưỡi phí đường bộ đối với xe máy  -(MTG)   – Bắt đầu từ 1.11, xe máy có dung tích xilanh trên 100cm3 sẽ phải đóng 150.000 đồng phí sử dụng đường bộ, thay vì 100.000 như trước đây. Trong trường hợp không nộp, chủ phương tiện có thể bị xử phạt gấp từ một đến 3 lần mức phí.
Con gái tỷ phú Nguyễn Thị Nga bỏ đất Mỹ về nối nghiệp mẹ  -(VEF)   — Kỷ luật Đảng hai phó giám đốc sở đánh nhau -(TT)
Kháng nghị hủy án đối với ông Huỳnh Văn Nén   -(TT)   —   Kháng nghị giám đốc thẩm kỳ án Huỳnh Văn Nén  -(TN) -Huỳnh Văn Nén (52 tuổi) bị án tù chung thân về tội giết người, cướp tài sản, đã thi hành án được 16 năm 5 tháng tù. Tuy nhiên ngày 24.10, Viện KSND tối cao đã có kháng nghị giám đốc thẩm, đề nghị hủy một phần bản án sơ thẩm để điều tra lại từ đầu.
Hà Nội tồn tại một số hành vi ứng xử thiếu văn hoá   -(TT)   —   Bạn đọc góp ý -  Góp ý với Tuổi trẻ thứ Ba ngày 21/10/2014 (Nhật ký phóng viên) -Chí Phèo Nguyễn Văn Lợi – (Boxitvn)
Quốc hội sẽ bàn để giảm thêm 200 giờ nộp thuế  -(TN)   —  Bình Thuận: Phá rừng, có dấu hiệu bảo kê  -(PLTP)
Tham nhũng từ tiền bạc đến quan hệ  -(PLTP) – Trước đó, ĐB Nguyễn Văn Hiến (Bà Rịa-Vũng Tàu) cũng cho rằng đất nước ta không thiếu người tâm huyết, tài năng nhưng họ không có điều kiện may mắn và không có vị trí xứng đáng. Họ chỉ đứng thứ tư sau hậu duệ, quan hệ, tiền tệ. “Và để có thể giúp dân, giúp nước thì phải bằng cơ chế tuyển chọn, quy hoạch, đào tạo, luân chuyển, bổ nhiệm, công khai, minh bạch thì họ mới có cơ hội giúp dân, giúp nước được”- ông Hiến nhấn mạnh.   —  Quan lớn cõng quan bé, dân lại còng lưng nuôi!  -(MTG) – Hà văn Thịnh.
“Tôi từng khuyên Bộ trưởng Lê Huy Ngọ từ chức!“  -(MTG)   —  Hòa thượng ‘thích iPhone’ có học văn không ? -(MTG)
“Lâu đài gà vàng” của đại gia Thanh “sắt” thách đố chính quyền   -(PT)   —  Công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND  -(PT)
1.200m2 đất vàng, trụ sở huyện ủy bị đem cho thuê giá 30 triệu  -(MTG)

**************************************************************

Bằng cách nào bà Nguyễn Hồng Phương, em gái ruột Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng giàu nhanh như vậy?  -(Dannews)

Sự dối trá mang bộ mặt người »  -Đinh Minh Đạo  -(ĐCV)
Bộ Lao động Thương binh và Xã hội sẽ đào tạo giáo viên cho ngành giáo dục?  -(Boxitvn)  -   *** Lại cái ưu việt của CNXH nữa rồi, vậy dẹp mẹ nó cái Bộ Giáo dục mà còn Đào tạo đi cho Dân nó bớt gánh nặng. Đặt Bộ LDTB & XH kiêm  GDĐT  bảo đảm sẽ có ghi kỷ lục Guinness.
Bạn đọc góp ý -  Góp ý với Tuổi trẻ thứ Ba ngày 21/10/2014 (Nhật ký phóng viên) -Chí Phèo Nguyễn Văn Lợi – (Boxitvn)
Trần Gia Phụng – PHẠM QUỲNH, NHÀ TRÍ THỨC DẤN THÂN   -(DĐTK)  ===>>>

Vợ Anh Ba Sàm gặp Dân biểu Tom Koenigs tại quốc hội CHLB Đức  -(Basam)

Nghĩ gì nhân vụ trục xuất Điếu Cày qua Mỹ ???  -Xã luận bán nguyệt san Tự do Ngôn luận - số 206 (01-11-2014)  -(Danquyen)

Bùi Anh Trinh – KIẾN THỨC CHÍNH TRỊ CỦA ÔNG HỒ CHÍ MINH  -(BTQ)

Tiếu lâm xã hội chủ nghĩa – Ơn Đảng, sướng quá!  -(Phương Bích )  >>>  Độc lập và Giải phóng cho cả dân tộc này, hay chỉ cho một nhóm người?   >>>   Ống nghe và tai nghe khác nhau ở điểm nào?

Cộng sản ta, cộng sản tây  -(LS Lê đức Minh FB)
Tưởng niệm ông Diệm cho hy vọng hòa giải?’  -(Cùi Các FB)
Trân trọng cái gì ?   – (Ngọc nhi Nguyễn FB)
CS và chiến dịch đánh phá anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải .  -(Ngọc nhi Nguyễn FB)
GIÚP DÂN OAN BỊ PHIỀN NHIỄU  -(Dũng Mai FB)   >>>   THÔNG TIN 03/11CỦA CHƯƠNG TRÌNH CỨU LẤY DÂN OAN
NGƯỜI VIỆT DỄ GHÉT -(Nguyễn hưng Quốc FB)
*********************************************************************
Báo Trung Quốc lu loa, thổi phồng mối đe dọa tàu ngầm Việt Nam –   (GDVN)   —
Nhà sử học Dương Trung Quốc: “Trung Quốc như đánh cờ thế với Việt Nam” –   (GDVN)
Trung Quốc tập trung chế tạo tàu tiếp tế Type 901 kiểm soát Biển Đông? –   (GDVN)
Chỉ thẳng thói xấu của công chức Hà Nội   -(ĐV) -Giám đốc Sở  VH, TT&DL Hà Nội Tô Văn Động  :   Những hành vi không phù hợp tập trung vào bệnh thành tích, tham nhũng và thiên vị. Ngoài ra còn đi muộn về sớm, sợ “đấu tranh tránh đâu”, đố kỵ với người hơn mình; nịnh trên, nạt dưới; bè phái cục bộ; dối trá, bệnh thành tích; nói không đi đôi với làm; đùn đẩy, né tránh trách nhiệm.
*** Ai bảo lãnh đạo không biết – Nhưng đổ lỗi cho Hà nội thì cũng oan ơi ông địa , mà cái ông nói này cũng chỉ là cấp “chưa cao”, phải nói rõ tai sao nó như thế, do đâu-  “thượng bất chánh thì hạ tắc loạn ” – Thí dụ nè : Ông Bá Thanh lên chức “tổ chức”  bảo hốt hết, hốt liền, gần 2 năm hốt cái gì đâu- Ông Tổng Trọng thì như vụ ông TTT CP Truyền, ông “chỉ đạo” xử tới đâu rồi…. thiếu mẹ gì thí dụ “cong khai” ( không phải công mà khai à) … cứ cái kiểu nói để “tuyên truyền cho dân nó biết” là mấy ổng cũng biết rồi tự an ủi chắc quá nhiều nên mấy ổng xứ lý chậm- Thế là cứt trâu đã hóa bùn- Xong vẫn “vững mạnh và trong sạch”.
Binh pháp quan trường – Kế thứ năm “Đa ngân đắc tước” –   (GDVN)   —  Kinh ngạc với cách lấy ý kiến của lãnh đạo Hà Nội –   (GDVN)
Án không được thi hành, người ta dễ tìm đến “xã hội đen”  -(Infonet)   —  Bia đá thì mòn, bia rượu trơ trơ   -(ĐV)
Nghĩa địa bị đem bán, dân chôn người chết trong vườn nhà  -(LĐ) –   —   Dự án The Manor Central Park của Bitexco còn “đắp chiếu” đến bao giờ? –   (GDVN)  —    Cận cảnh phố chợ 22,5ha hoang vắng trong lòng khu Dương Nội của Nam Cường  -(Bizlive)   —    Thường Tín (Hà Nội): Sai phạm tràn lan trong quản lý đất đai –   (GDVN)
******************************************************************
Chuyên gia: TQ đã làm lành với Nhật Bản, Việt Nam trước APEC 2014  -(GDVN)
Có thể tăng tuổi gọi nhập ngũ lên 27   -(VnEx)   —   Nâng thời hạn nghĩa vụ quân sự lên 24 tháng   -(TT)   —   Một số công dân lợi dụng chính sách để trốn tránh nghĩa vụ quân sự  -(GDVN)
“Lạm phát” cấp phó khiến chi ngân sách bị đội cao -(VOV)   — “Bộ tôi có bốn thứ trưởng mà bố trí đi họp không đủ”  -(TT) -Bộ trưởng Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường
Cấp phép hàng trăm nhà xây dựng không phép ở Cần Thơ   -(TT)   —    Chiếu phim 18+ trên VTV2: giáo dục giới tính hay kích dục?  -(TT)
‘Bom nước’ treo trên đầu hàng vạn người dân  -(TN)   —  Con tử vong, mẹ phải cắt bỏ tử cung vì sai sót của bác sĩ  -(MTG)

*****************************************************************

CA Khánh Hòa tiếp tục bắt cóc blogger Mẹ Nấm – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh   -(DLB)
Vì sao Bản Kết luận Điều tra của Bộ Công an không nhắc tới trang Ba Sàm? -(Tin không Lề FB) – Ngọc Thu
Bắt Anh Ba Sàm là ‘trái pháp luật’  -(BBC) -
Hà Văn Thắm: “Anh cùng người nhà Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dùng Vietnamnet đánh Ngân hàng Bảo Việt”  -(DL)
5xu – Chiếm và Giữ -(DL)

Đào Tuấn – Hối lộ tình dục và nhà công vụ -(DL)

Kinh tế

Quốc hội: Nợ công của VN đã vượt trần  -(RFA)   —   Núi nợ công- cha chung ai sẽ khóc?  –  Đặng Huy Văn (Danlambao)   —  Kinh tế chưa hết khó, dân lại thắt ruột lo   -(TT)   —  UB kinh tế Quốc hội: bội chi ngân sách và nợ công thách thức kinh tế VN  -(RFA)
Doanh nghiệp Việt “nóng mặt” vì không làm nổi ốc vít -(TT)
Rút trộm xăng, dầu xe bồn – Bài 1: Mỗi ngày rút trộm hàng ngàn lít  -(PLTP)


“Thoát Trung”: Nhập từ cái tăm…, có lợi ích nhóm không?   -(ĐV)- Nói chữ nghĩa nghe nó thơm tho và tric thức quá, cứ gọi mẹ nó như hồi Giai cấp Vô sản vùng lên đấu tranh đấy : Bọn tư bản trong nước cấu kết bọn tư bản ngoại quốc  bóc lột mồ hôi nước mắt của Giai Cấp LAO ĐỘNG ( Công -Nông đấy) có dễ hiểu hơn không, trình độ của nhân dân ta “còn kém” mà lỵ.
Vũ khí giá rẻ của gạo Việt: ‘Thất thủ’ trước Myanmar?    -(ĐV)
Thị trường gas méo mó  -(NLĐ) – Cơ sở vật chất cho ngành gas đang khủng hoảng thừa, từ vỏ bình đến kho bãi, trạm chiết…
Trữ lượng thủy sản của biển Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?   -(Infonet)
Fitch nâng xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam lên BB- -(CafeF)   —  Fitch nâng xếp hạng tín nhiệm Việt Nam  -(VnEx)   —   Chuyện lãi suất: “Dễ bị “ném đá”, nhưng tôi vẫn nói!”  -(VnEc) – PV TS Lê thẩm Dương
Lo nguy cơ lan từ nợ công sang ngân hàng  -(VnEc) – Thuyền nan tới bến đậu rồi.   —   Ngân hàng thành tâm điểm nghị trường  -(VnEc)
“Sang năm 2015 bất động sản vẫn còn khó”  -(VnEc)   —  Thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh: Ấm lên hay ảm đạm? -(CafeF)
Doanh thu eo hẹp, Doanh nghiệp “sống” bằng gì?   -(CafeF)
Giới đầu tư quốc tế ồ ạt bán tháo vàng  -(VnEc)   —   Giá vàng tiếp tục giảm mạnh, USD chạm 21.400 đồng  -(VnEc)
“Không đổi mới cán bộ thì không đổi mới được nền kinh tế”  -(VnEc)  -Người ta mà làm sao đổi cũ thành mới hè
Ngân hàng Quân đội có Phó Tổng giám đốc thứ 9 -(CafeF)   —  Nếu không hội nhập sẽ bị cô lập -(CafeF)
Hàng chục hecta hồ tiêu Gia Lai chết đứng   -(TT)  — Tin heo bơm nước khiến người dân quay lưng với thịt heo  -(PLTP)

Thế giới

Ấn Độ phản đối Sri Lanka mở cảng đón tàu ngầm Trung Quốc    -(RFI)   —  Trung Quốc tham nhũng: Thêm nhiều “hổ” bị kỷ luật   -(RFI)    —   Thị trưởng Thượng Hải hứa thúc đẩy khu tự do mậu dịch    -(RFI)  —   Án mạng tại Hồng Kông: Cảnh sát thẩm vấn một nhân viên Anh quốc   -(RFI)
Tâm tình cùng Bành lệ Quân má má (Phu nhân Tập Cận Bình Gia Gia)  -(DLB)
Phiến quân Ukraine tiến hành cuộc bầu cử gây tranh cãi  -(VOA)  — Đông Ukraina: Phe ly khai tổ chức bầu cử dưới bom đạn   -(RFI)
Israel đóng hai cửa khẩu ở biên giới Gaza  -(VOA)
Người biểu tình ở Burkina Faso đòi quân đội trả lại quyền hành   -(VOA)  —  Các lãnh tụ đối lập Burkina Faso bác bỏ vụ tiếm quyền của quân đội  -(VOA)   —   Cử tri Romania đi bầu tổng thống  -(VOA)
Bầu cử giữa nhiệm kỳ Mỹ: Hệ trọng với ông Obama   -(RFI)   —  TT Obama nói chuyện điện thoại với quân nhân chống Ebola ở Tây Phi  -(VOA)   —  Tổng thống Obama: Phụ nữ đáng được ‘trả lương bình đẳng’  -(VOA)  —   Hoa Kỳ trừng phạt một dân biểu Miến Điện chống dân chủ hóa   -(RFI)
Miến Điện tổ chức hội đàm đa phe phái -(BBC)   —   Nhóm Abu Sayyaf hạ sát 6 binh sĩ Philippines   -(RFI)
Một năm sau vụ nhà báo RFI bị giết ở Mali, điều tra tiến triển chậm   -(RFI)   —   Tổ chức « Nhà nước Hồi giáo » tra tấn con tin phương Tây như thế nào ?   -(RFI)   —   IS ‘thảm sát người Sunni để trả thù’ -(BBC)   —  Pháp: Đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát   -(RFI)
Tỉ phú Anh quyết tìm ra nguyên do làm tàu không gian bị rơi  -(VOA)   —-  Du lịch không gian : Giấc mơ tan vỡ ?   -(RFI)   —   Các phe phái chính trị Yemen ký thỏa thuận lập chính phủ mới  -(VOA)
Lửa nội địa phá băng quan hệ Nhật-Trung-Hàn?  -(TVN)  —  Vùng biên Pakistan rung chuyển, xác chết la liệt  -(VNN)
Trung Quốc tạo cơ hội để dân kiện quan   -(TT)  —   Trung Quốc xua dân ăn trộm san hô của Nhật Bản   -(MTG)   —   Lương Chấn Anh khuyên sinh viên Hồng Kông nắm cơ hội   -(TN)
Kinh hoàng: IS tập cho trẻ con đá bóng bằng … đầu người  -(PLTP)
Nghị sĩ Ukraine tuyên bố “nhiều tiểu đoàn sẽ xâm nhập và khủng bố nước Nga”  -(MTG)   —   Mời TT Putin sang thăm, Nhật tìm cách tách Nga ra khỏi Trung Quốc  -(MTG)   —   Cựu sĩ quan Liên Xô đắc cử tại miền Đông Ukraine  -(MTG)


Quan chức Trung Quốc mua… xác chết cho đủ chỉ tiêu   -(TT)
Trung Quốc có hàng trăm tên lửa mang đầu đạn hạt nhân?  – (TNO)

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Xe cán chó chó cán xe

Phá đường dây hoa khôi bán dâm hàng ngàn đô  -(VNN)  —  Nóng trong tuần: Khu tái định cư nứt toác ở Hà Nội  -(VL)
Nữ đại gia đoản mệnh xây biệt thự 7ha nuôi chó, khỉ  -(VNN)
Bị đòi sổ đỏ, Dũng Lò Vôi tuyên bố sẽ đóng cửa Đại Nam  -(VNN)  >>>   Giật mình với phim 18+ lên sóng
[Nóng] Bắt quả tang “người đẹp showbiz” bán dâm 1.000 USD   – (PT)
Phá đường dây buôn lậu cực lớn qua biên giới   -(TT)   >>>   Giang hồ chém người tới tấp trước quán ăn

Kinh hoàng giấy chùi miệng -(TN)  –  Phong Khê và Phú Lâm được coi là hai làng tái chế giấy lớn nhất miền Bắc, với hơn 95% hộ dân trong làng tham gia sản xuất, 200 doanh nghiệp lớn nhỏ, cung cấp ra thị trường mỗi năm ước đạt 300.000 tấn giấy. Thế nhưng ‘công nghệ’ sản xuất ở đây hết sức độc hại.
Tài xế taxi phát hoảng khi phát hiện xác chết trên xe  -(TNO)   —  Bi hài chuyện vợ kiện chồng đi tù vì tội… giao cấu với mình  -(PT)


Thai phụ uống rượu rồi lao xe máy xuống sông tự tử   -(ĐV)
Hot girl bán dâm giá 1.000 USD/người   -(ĐV) -Vào chiều cùng ngày, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện Hoàng “mẫu” vừa nhận “hợp đồng” điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/người, chi phí cho đi lại là 500 USD.   >>>  Người mẫu bán dâm cho đại gia giá trên 1.000 USD
*** Mấy cô gái này cũng là “lao động sáng tạo” thôi, họ bán cái “tự có” của họ do Trời ban, không cướp giựt đè đầu bóp cổ lột da ai ( khác với lấy đất đai nhà cữa… của người khác), và mua bán có thõa thuận đôi bên, không ai lận léo bịp bợm… cả – Cứ nghĩ xem, lần đầu tiên trong đời con gái có thể là bán, chứ sau đó là “cho thuê” tiếp – Bây giờ trong xã hội cả trên báo chí , truyền hình… và cả miệng người đều ca tụng Đại gia, xế xịn, nhà biệt thự…. có ai trên đời muốn khổ đâu, và những cô này cũng  là lao động rướm mồ hôi trán, chảy mồ hôi háng… chưa kể số có tiền bỏ ra mắc giang mai lậu mủ, Sida… gây nguy hại cho mấy cô , đấy, như học cao mà 200 ngàn con người thất nghiệp, thì nếu ít học làm sao….thì xã hội lấy giọng đạo đức giả lên án có công bằng không, chưa nói đến Đạo Người. Mấy ông bà to nhiều chồng nhiều vợ lấy lung tung thì sao, ai lến án họ đâu.
Kiểm điểm viện trưởng tổ chức tiệc cưới con tại nhiệm sở  -(VTC)   >>>   Vung dao hăm dọa, đâm cảnh sát giữa TP.HCM
Bắt khẩn cấp băng nhóm chích điện cướp tài sản  -(TT)   >>>   Băng cướp nhí một tháng cướp 10 vụ lấy tiền ăn chơi
Nam sinh lớp 9 đâm chết bạn học tại trường  -(TN)  >>>  Buồn chuyện tình cảm, một thanh niên tự đâm thủng phổi
Gần 100 cảnh sát Bộ Công an triệt phá đường dây buôn lậu lớn ở Quảng Ninh   -(LĐ)   —  Chỉ trong 4 ngày, 3 vụ truy sát ở trung tâm TP Biên Hòa  -(NLĐO)-  — Người phụ nữ nhảy cầu Sài Gòn tự tử được cứu sống  -(VOV)
Bắt kẻ xâm hại bé gái 15 tuổi đến có thai  -(PLTP)   >>>   Cháy tại công ty sản xuất nhang, công nhân chạy tán loạn trong đêm
Cưỡng hiếp bé gái trên đường bán nạn nhân sang Trung Quốc  -(MTG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét