Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Cộng sản Việt Nam đã tước đoạt quyền người cày có ruộng của nông dân

Danquyen

Trần Quang Thành phỏng vấn nhà văn Võ Thị Hảo
Vào ngày 25/4 mới đây, giới bạo quyền Hà Nội đã huy động một lực lượng lớn hàng nghìn công an các loại và bọn bọn đầu gấu ác ôn có công cụ hỗ trợ như roi điện, dùi cui, xe cứu hỏa, vũ khí phong tỏa cánh đồng Dương Nội, quận Hà Đông thẳng tay đàn án, khủng bố hơn 100 dân oan đang bảo vệ ruộng đồng, cày ủi phá hủy toàn bộ diện tích bà con đang gieo trồng sắp đến ngày thu hoạch.



Không chỉ ở Dương Nội, tại Nghê An,Hà Tĩnh và nhiều địa phương khác, nông dân đang bị tước đoạt tư liệu sản xuất, cuộc sống ngày càng khốn cùng.


Với chiêu bài “Người cày có ruộng”, cộng sản Việt Nam đã thu hút được sức mạnh của hàng triệu nông dân góp phần để họ giành được chính quyền. Và suốt mấy chục năm qua họ đã phản bội cướp đoạt ruộng đất của nông dân dưới các thủ đoạn gọi là hợp tác hóa nông nghiệp, chuyển đổi sản xuất.
Nhân ngày Quốc tế lao động 1/5, nhà văn Võ Thị Hảo đã có cuộc trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành những bức xúc của mình về cuộc sống cùng cực của nông dân hiện nay dưới cái gọi là “thiên đường xã hội chủ nghĩa”.
Mời quí vị theo dõi:
00:00
00:00

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét