Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Đảng đến cưỡng chế bắt bố tôi nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng.

Trần thị Cẩm Thanh


ĐƠN PHẢN ĐỐI KHẨN CẤP
(đảng ủy đến nhà cưỡng chế gia đình tôi để bắt bố tôi nhận huy hiệu đảng)Kính gửi:                    Quận ủy quận Ba Đình
Họ và tên tôi là:        Trần Thị Cẩm Thanh
Địa chỉ hiện nay:      Nhà kho sau nhà D4c, Khu tạp thể Dầu khí - Thành công - Quận Ba Đình- Thành phố  Hà Nội.Tôi viết đơn này phản đối việc sáng ngày 3/11/2014 Đảng ủy phường Thành Công đã dẫn người và công an đến cưỡng chế gia đình tôi để trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho bố tôi là ông Trần Xanh, đang bị chế độ giam hãm tại nhà kho  sau nhà D4c khu tập thể Dầu khí – Phường Thành Công _ Quận Ba Đình – Hà Nội để đánh đập và mưu sát.
Ông Trần Xanh là một nhân chứng trong chiến tranh, đã bị lãnh đạo tập đoàn Dầu khí lừa lấy lại căn hộ 212 E3 Thành Công, nhốt vào nhà kho sau nhà D4c khu tập thể Dầu khí để bố trí người đánh đập, khủng bố,  hiện tại đang bố trí cho tội phạm đập bờ rào vào sống lẫn với chúng tôi tại khuôn viên của nhà kho sau nhà D4c Thành Công để nhằm mục đích cho giết người diệt khẩu.
Tập đoàn Dầu khí, Cục xăng dầu quân đội và chính quyền, công an Hà Nội đều do đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo.
Vào tuần trước, có người của đảng vào gia đình tôi thông báo cho gia đình biết để sửa soạn tuần sau đón đoàn của đảng ủy phường đến trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng, có quay phim chụp ảnh để làm sự kiện.
Xét thấy điều ứng xử này của đảng ủy là không phù hợp với tội ác của đảng đã gây ra cho gia đình tôi, trái với nguyên tắc đạo đức mà gia đình tôi có thể tiếp nhận, bố tôi cũng chưa được 70 năm tuổi đảng.
Sáng thứ 7 bố mẹ tôi đã đến nhà ông bí thư nói rõ ý  kiến phản đối và gia đình sẽ không đón tiếp cán bộ chính quyền.
Gia đình tôi đã phản đối chính thức, điều đó có nghĩa là chúng tôi đa cảnh  báo, nếu người của đảng ủy không tuân thủ qui định của gia đình, nếu tùy tiện xông nhà để  trấn áp bố tôi nhận huy hiệu đảng thì người của đảng ủy sẽ bị chúng tôi tấn công.
Biết chúng tôi phản đối không cho vào nhà, nhưng sáng ngày 3/11/2014, người của đảng ủy vẫn vào nhà, dẫn công an và chính quyền địa phương vào nhằm mục đích để cưỡng chế gia đình tôi nếu chúng tôi tấn công chống đối ông đảng ủy, để đảng ủy cưỡng chế để bắt bố tôi phải nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng.
Thái độ của ông Đảng ủy của phường cũng rất ngạo mạn,tôi hỏi họ tên nhưng ông ta không trả lời,… ra chiều đắc ý vì đã mang công an đi theo, mặc kệ cho chúng tôi phản đối, ông đảng ủy cứ giả điếc, ông tiếp tục ngồi giảng giải cho bố tôi hiểu nhận huy hiệu là quyền lợi của bố tôi để bố tôi nhận, ông ta mang nhiều người đi theo là để  khẩu chiến bảo vệ mình, hoặc đánh đập chúng tôi nếu chúng tôi dùng hung khí đuổi ông ta ra khỏi  nhà. 
Chúng tôi mỗi khi vào cơ quan nào cũng phải qua cổng bảo vệ, vào gia đình nào cũng phải được phép của gia đình họ.
Còn đảng ủy và chính quyền phường Thành Công – Quận Ba Đình thì không tuân theo những qui định chuẩn mực của xã hội, họ đưa công an vào để uy hiếp, bố trí người để nhằm đánh đập chúng tôi nếu chúng tôi dùng vũ lực đuổi họ ra khỏi nhà, họ muốn tự do hành hạ bố tôi.
Bố tôi đã 90 tuổi, đã và đang bị đảng tổ chức đánh đập, ức chế đến đột quị mấy lần,..chúng tôi cứu được mạng sống của ông nhưng trí nhớ của ông  bị tổn hại, đảng quay lại lợi dụng điều này để mang công an đi theo trấn áp gia đình, cố tình xông vào nhà để khống chế điều khiển bố tôi chống lại gia đình.
Vụ cưỡng chế gây căng thẳng khiến mẹ tôi lên cơn đau tim, sau khi cấp cứu ổn định sức khỏe cho mẹ tôi,  tôi viết đơn này tiếp tục phản đối đảng đã nhốt ông Trần Xanh, cán bộ tiền khởi nghĩa sau nhà  kho D4c khu tập thể Dầu khí phường Thành Công- Ba Đình- Hà Nội để tổ chức đánh đập giết người diệt khẩu, tước đi quyền con người của bố tôi.
Tôi phản đối đảng ủy tổ chức mang công an vào cưỡng chế gia đình tôi để bắt bố tôi nhận huy hiệu đảng để quay phim chụp ảnh làm sự kiện.
Tôi yêu cầu đảng phải trả lại quyền làm người cho ông Trần Xanh - bố tôi, mở của nhà kho cho ông đi ra cầu thang chính theo tiêu chuẩn của một căn hộ, chấm dứt việc bố trí tội phạm đánh đập chúng tôi, phá bỏ bờ rào khuôn viên nhà kho – nơi ỏ của chúng tôi, chấm dứt việc tổ chức cho tội phạm sinh hoạt lẫn với chúng tôi tại nhà kho sau nhà D4c để thuận tiện cho việc khủng bố, giết người diệt khẩu.
Ngày 14/10/2014, gia đình tôi cũng nhận được giấy mời của Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ của Thành ủy Hà Nội mời bố tôi đi khám sức khỏe năm 2014, tôi thấy đây là một hành vi không phù hợp và không thể tiếp nhận, vì cho đến lúc này đảng đảng chưa chấm dứt việc bức hại mạng sống của bố tôi cho đến chết như tôi đã trình bày ở trên, đảng đang lờ đi, không nhận sai và không có ý muốn sửa sai.
Bố tôi nghỉ sinh hoạt đảng đã lâu, chúng tôi không bao giờ giao bố tôi cho cơ quan tổ chức mà tổ chức đó đã lãnh đạo chính quyền bày binh bố  trận để hãm hại mạng sống của chúng tôi tại nhà kho sau nhà D4c này.
Người viết
Trần Thị Cẩm Thanh
Tài liệu tham khảo thông tin về ông Trần Xanh
http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/10/chi-vi-bo-toi-muon-uoc-song-trong-su.html
http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/11/ho-so-vu-ong-tran-xanh-ong-vach-tran.html
http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/11/ho-so-vu-ong-tran-xanh-ong-no-luc-au.html
http://www.tranthicamthanh.blogspot.com/2014/10/ho-so-vu-ong-tran-xanh-ong-no-luc-au.html

 
 
 
*******************************************************************

THANH NHŨNG ĐẤT DỌC QUỐC LỘ 8A TẠI HÀ TĨNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét