Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

***TIN NGÀY 23/12/2014 -Thứ Ba.







Chính trị – Xã hội

Philippines sẽ điều tra mạng lưới quan trắc ngoài khơi của TQ  -(VOA)   —  Đài Loan sắp xây hải đăng trên đảo Ba Bình  -(VOA)  —  Đài loan dự định xây hải đăng trên đảo Ba Bình -(RFA)   —  Lãnh đạo cấp cao TQ sắp thăm VN  -(BBC)   —  Lãnh đạo cao cấp Trung Quốc sắp thăm Việt Nam -(RFA)   —   Lãnh đạo TQ thường đến Việt Nam trước đại hội quan trọng? -(RFA)
Du Chính Thanh sắp ‘thăm’ VN và lần đầu tiên lấy phiếu tín nhiệm nhân sự đảng *. -(VNTB)
TQ cử cố vấn chính trị hàng đầu sang VN giữa căng thẳng Biển Đông  -(VOA)  —  Bắc Kinh cử đặc sứ qua Việt Nam vào lúc Biển Đông căng thẳng trở lại  -(RFI)   —  Tân Hoa Xã: TQ đề nghị cấp 3 tỉ đôla cho các nước láng giềng  -(VOA)

Lập trường của Trung Quốc trong điều tiết và hợp tác tại biển Đông  -(RFA) – GS. Nguyễn Mạnh Hùng :Đây là cuộc hội thảo do TQ tổ chức và chủ trì để tạo cơ hội cho họ xác định và giải thích lập trường của họ đồng thời tìm hiểu phản ứng của người ngoài mà vẫn tránh được những phản ứng công khai bất lợi.
Vụ kiện Biển Đông : Việt Nam chưa tận dụng đúng mức thời cơ. -(VNTB)   — Tại sao Mỹ công khai phủ nhận “Lưỡi Bò” của Trung Quốc?. -(VNTB) – Võ Long Triều (Hoa Kỳ) -Dù sao cho đến ngày nay Mỹ vẫn là cường Quốc số một đang ảnh hưởng nặng trong mọi sự xếp đặt trật tự thế giới, từ Trung Đông, Âu Châu, tới Biển Đông và Á Châu. Trong tinh thần và truyền thống đó, xưa nay Hoa Kỳ bị gán cho nhản hiệu là “Sen Đầm Quốc Tế”.  Bởi vậy trong bối cảnh hiện tại chắc chắn Mỹ không thể chấp nhận bị Trung Quốc khinh thường và lấn ép vì Bắc Kinh tưởng rằng Mỹ bị kềm chân ở nhiều nơi nên Trung Quốc tự cho phép múa gậy vườn hoang ở Biển Đông . Trung Quốc nên tin rằng, Trục Xoay và sự di chuyển 60% lực lượng quân sự của Mỹ về Châu Á được Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ công bố không phải là lời nói suông. Bởi đó chiến tranh hay Hòa bình tại Châu Á hay cả thế giới sẽ xảy ra hay không là tùy vào hành động và sự phản ứng tương xứng của hai cường quốc Mỹ và Trung cộng.
Biển Đông: Chiến lược Đơn điệu của Trung Quốc có thể phát huy tác dụng  -(ĐKN / Boxitvn) -Joshua Philipp
Ổn định nội bộ để giải quyết Biển Đông -(RFA)   —  Bắc Kinh xây căn cứ quân sự quy mô gần Senkaku/Điếu Ngư -(RFI)   —  Biển Đông : Trung Quốc đã bí mật lập vùng phòng không ?   -(RFI)
Không dễ quên vụ bắt giam hai bloggers Bọ Lập và Người lót gạch -(RFA)   —  Ua chầu chầu, rồi răng hè?  -(Canhco -RFA)
ĐÁM TANG NHÀ VĂN BÙI NGỌC TẤN  -(Boxitvn)Phạm Xuân Nguyên
Việc giật băng tang lại diễn ra tại đám tang nhà văn Bùi Ngọc Tấn  -(Boxitvn) -Nguyễn Quang A : -Chuyện an ninh giật băng tang của một số vòng hoa tại đám tang Luật sư Lê Hiếu Đằng, một thành viên trong Nhóm cố vấn của Diễn đàn XHDS,  một năm trước mọi người đã biết. Các nhân sĩ lúc đó đã làm lại các băng tang để gắn vào.  Năm nay tại đám tang nhà văn Bùi Ngọc Tấn, ở Hải Phòng, việc đó lại diễn ra. Ngày 19-12-2014 băng tang các vòng hoa của Diễn đàn (Paris) và Ban Vận động Văn đoàn Độc Lập Việt Nam đã bị giật đi, và 2 đoàn đã vào viếng với các vòng hoa bị mất băng tang
YÊU CẦU TRẢ TỰ DO CHO NHÀ VĂN NGUYỄN QUANG LẬP TỨC BLOGGER QUÊ CHOA (cập nhật đến đợt 13, tổng cộng 1383 người ký, có bản tiếng Đức và tiếng Anh) -(Boxitvn)
Nguy hiểm của mô hình độc tài -(RFA)- Cựu Đại sứ Nguyễn Trọng Vĩnh  : -Nêu yêu cầu Đảng CS độc tài toàn trị tự chuyển biến thành Đảng CS dân chủ để dân tin thì có tội gì? Vì dân thì dân theo, chống dân thì dân chống là lẽ thường. Yêu cầu đa đảng thì có tội gì?
Phải trả lại lương hưu đã cắt của những người chấp hành án tù.  -(Nguyễn tường Thụy -RFA)

 Chị Nguyễn Thị Nhung tiếp tục theo đuổi vụ án Thanh Trì 25/9/2013 -(Nguyễn tường Thụy -RFA)  -Hẳn mọi người còn nhớ vụ án này. Ngày 25/9/2013, một lũ đầu trâu mặt ngựa dưới danh nghĩa công an “thi hành công vụ”, phá cửa nhà tôi xông vào bắt đi Nguyễn Phương Uyên và 9 người khác. Một số người bị đánh đập rất dã man. Sau đó, Phương Uyên bị tiếp tục đánh ở sân bay, bị xúc phạm nhân phẩm rồi bị chúng áp giải về quê.
Sau vụ này, tôi đã viết đơn tố cáo gửi tới Bộ Công an. Thanh tra Bộ CA lại chuyển đơn về công an Thanh Trì, là nơi bị tôi tố cáo để giải quyết. Từ đó đến nay phía công an không có động thái nào khác. Đơn của tôi bị chìm xuống.
Cùng lúc, tại Bình Thuận, chị Nguyễn Thị Nhung cũng nhiều lần gửi đơn đến Bộ CA, Viện kiểm sát tối cao và đơn của chị Nhung cũng chịu số phận tương tự: Bộ CA chuyển đơn về an ninh sân bay Nội Bài để “giải quyết”.
Chà đạp lên pháp luật rồi chầy cối, chuyển đơn vòng vo để bao che cho nhau là việc làm đã thành phổ biến, thành tệ nạn, đặc biệt là ngành công an.
Trong vụ việc ngày hôm ấy, chị Nguyễn Thị Nhung còn bị trấn lột tài sản, giấy tờ và tiền bạc. Đến nay đã 15 tháng, chị vẫn chưa đòi được.
Phụ nữ các nước phát triển chưa được tiếp xúc với y tế sinh sản và tình dục -(RFA)   —  Nghệ An: Công an không cho đoàn thiện nguyện phát quà tại Làng Chài  -(DCCT)
Cà Phê Tối- Nối tiếp những vòng xe, ngày 22.12.2014  -(ĐM TV)


 Bình an dưới thế  -(Boxitvn)   —   Quan to chiếm nhà, quan nhỏ chiếm đất  -(Khai dân trí)
Người dân tỉnh Lạng Sơn có đất đai bị thu hồi, giải tỏa cần biết.  -(VNTB)
Đinh La Thăng: Tô vẽ hay bản chất?. -(VNTB)  —   Bộ trưởng Thăng: “Người dân, DN còn kêu nhiều lắm”  -(GTVT)

Nguyên Phó TGĐ Ocean Bank, Nguyễn Văn HoànVụ án kinh tế tại Ngân hàng Đại Dương:  -Khởi tố, bắt giam Nguyên Phó TGĐ Ocean Bank Nguyễn Văn Hoàn  -(GTVT) -Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Bộ Công an vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoàn (SN 1977, trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) về tội “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”, quy định tại Điều 179, Bộ luật Hình sự.   —   Bắt giam nguyên Phó tổng giám đốc OceanBank Nguyễn Văn Hoàn  -(GDVN)
Nhiều người bị rắn lục đuôi đỏ cắn phải nhập viện  -(GTVT)
Bộ GTVT sẽ thi tuyển 6 chức danh cấp trưởng trong năm 2015  -(GTVT)
“Không ai muốn chọn giữa Mỹ và TQ”  -(VNN) -“Lý trí mách bảo tôi rằng VN không nên là thành viên của bất kỳ một liên minh quân sự nào. VN có câu ngạn ngữ “trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết”. Đừng bao giờ để mình bị mắc kẹt giữa hai cường quốc” – ông Bùi Thế Giang, Vụ trưởng Vụ Tây Âu – Bắc Mỹ, Ban Đối ngoại TƯ Đảng nói.
*** “Lý trí” có định hướng- Nếu xảy ra như năm 1979 thì cứ rán mà chịu , ngay cả thời đó có thằng đ/c Liên xô nó cũng làm ngơ nên cứ ám ảnh , nên nhớ lúc đó Xô- Việt -Trung cùng chung ý thức hệ CS- Nói kiểu đó thì những khối kết Đồng minh là ngu hơn là , những hiệp ước Mỹ (chẳn hạn) với Nhật, Phi luật Tân…. là họ không khôn hơn CHXHCN VN chớ gì , và Bắc Hàn dám tấn công Đại Hàn xem  Mỹ có “đứng giữa” hay không . Còn nếu Trung cộng tấn công VN (mà chiếm toàn bộ Trường sa chắc chắn xảy ra) thì cũng cứ “đứng giữa” nhá- Không phải đứng giữa lúc nào cũng là một thái độ khô ngoan.
dinh-thự‘Bẻ gãy’ định kiến về người Việt ở Nga  -(TVN)  —  Thông tin tham nhũng phải khách quan, trung thực  -(VNN)

<<< ===  Dinh thự đại gia thủy sản miền Tây bỏ trốn sang Mỹ Photo  -(VNN)
Thêm một tử tù kêu oan  -(TT) -Ðó là tử tù Nguyễn Văn Chưởng (31 tuổi, quê Hải Dương) đang chờ thi hành án tử hình tại trại tạm giam Trần Phú, TP Hải Phòng.   >>>   Vụ tự tử để lại thư kêu oan: công an nói không đánh người   >>>   10 năm tù tội, 10 năm kêu oan 
Thủy điện – thêm một hồi chuông cảnh báo   -(TT)   >>>   Sập hầm thủy điện: Thi công công trình trên nền đất yếu   -Vậy là khi làm không khảo sát Địa chất vùng này à???
Động đất 2,9 độ richter tại A Lưới   -(TT)
Bé trai tên Đô trong vòng tay của bà Nguyễn Thị Phúc tại UBND phường Phước Hòa - Ảnh: Tiến Thành
Bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi (TT) -Người mẹ nói cần gửi con để đi làm trong hai ngày sẽ quay lại đón nhưng gần cả tuần rồi vẫn không đón con, điện thoại cũng không nghe máy. – Nha Trang.
Giữa Thủ đô, hàng vạn m2 đất bị cắt xén, chuyển đổi trái phép  -(GDVN)
Chúng ta đã làm gì để giúp Việt Nam thoát thế kẹt?  -(Diễn ngôn) -Bình Lê
Thực phẩm biến đổi gien và rủi ro cho người Việt Nam-(Diễn ngôn)
Luật pháp mở hay bó tự do của người dân?-(Diễn ngôn)  -Bộ trưởng Bộ tư pháp Hà Hùng Cường trong phiên họp Quốc hội ngày 13 tháng 11 năm 2014 đã chia sẻ suy nghĩ của ông về quyền dân sự, chính trị. Ông nói “trong lĩnh vực dân sự này luật càng ít thì khoảng không tự do củacon người càng nhiều. Luật càng nhiều càng cụ thể thì càng bó sự tự do của con người”. Đây chính là triết lý sâu xa của nhà nước pháp quy

Tượng đài lý thái tổ Nông dân Dương Nội hiệp thông cùng gia đình tử tù Nguyễn Văn Chưởng  -(Trịnh bá Phương FB)
Nhân một cuộc hội thảo về văn học miền Nam 1954-75  -(Vương trí Nhàn)
 Vương Trí Nhàn – Phải phạt cái tội làm hư dân  -(Phạm viết Đào)
Thủ tướng kết luận về tốcáo của ông Huỳnh Uy Dũng  -(TT)
Phi và Việt Nam -(Minh đức Lê FB) -Cũng theo dự đoán thì vào năm 2050 Phi sẽ là nền kinh tế lớn thứ 5 trong các nước Đông Nam Á. VN sẽ đứng ở chỗ nào trên thế giới vào năm 2050?
Ôi, Bangladesh, chờ Việt Nam với!  -(Minh đức Lê FB) -Hèn gì vài năm gần đây, tôi thấy hàng hóa tiêu dùng tại Australia càng ngày càng mang nhãn hiệu sản xuất tại Bangladesh trong khi chỉ thĩnh thoảng mới thấy hàng mang nhãn hiệu sản xuất tại VN. Vì sao là Bangladesh mà không phải là Việt Nam?
Nhớ gì ghi nấy: Mình đã từng làm “dư luận viên”  -(Nguyễn Thông FB)
EM BÉ NAPALM VÀ NHỮNG SỰ THẬT CHƯA BIẾT  -(Nam nguyen  Hoang Dao FB)
  TPHCM chủ trương “không cho tiền người xin ăn” -(DT)   —  “Chặn đường” ăn vặt của nhân viên thuế  -(DT)
Lại động đất tại Thừa Thiên – Huế -(DT)
Cộng đồng mạng tìm kiếm gia đình cô gái xứ Nghệ bị tai nạn thương tâm ở Thái Lan -(Songlamplus.vn) – Chị Lê Thị Châu (1988, Nghệ An) không may đã bị tai nạn qua đời ở Thái Lan mà không có người thân thích.
Trong sáng nay (22/12), cộng đồng mạng đã cùng lan truyền những hình ảnh về một người phụ nữ có tên Lê Thị Châu (10/6/1988, quê Nghệ An) không may bị tai nạn thương tâm ở Bangkok, Thái Lan.
 Kỷ lục châu Á 5 năm đắp chiếu của Vinashin  -(VEF) -Vinashin từng có dự án bể thử tàu thủy lớn nhất châu Á, nhưng sau khi nhập 130 container máy về VN năm 2009, dự án đắp chiếu cho đến nay
*****************************************************
Việt Nam đặt mục tiêu chỉ còn 5% hộ nghèo năm tới  -(VnEc)   —   TP.HCM: 2.300 người dự thi tuyển cán bộ công chức   -(TT)
Cảnh nguy hiểm độc giả ‘cầu cứu’ Bộ trưởng Thăng  -(VNN)   —  Đọc ‘thư từ viện K’, Bộ trưởng Thăng vào cuộc ngay  -(VNN)
Thả rắn ra cộng đồng, tội gì?  -(PLTP)

Hành khách lại tố bị rạch hành lý ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 2Hành khách lại tố bị rạch hành lý ở Tân Sơn Nhất  -(NĐT) -“Họ lấy bút đâm chỗ dây kéo để rọc ra theo đường dây kéo. Đồ dày quá họ không kéo lại được nên mới dán lại bằng băng dính.”, chị Uyên bức xúc cho biết.
Và khi nhận lại hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh do nhân vật cung cấp)  === >>>

‘Khen’ Nguyễn Tấn Dũng: Thủ đoạn mới của ‘cụ cố’ Lê Đức Anh   -(DLB)
 Hải Phòng: Giữa giá rét, bà mẹ ôm bình gas liều chết chống chọi lực lượng CA đến phá lều  -(DLB)
Ý nghĩa lá cờ vàng của người Việt hải ngoại -(DLB)   —  Tài liệu của Hứa Hoành viết về HCM và ĐCS: ĐỌC TẠI ĐÂY
Cu Ba không chịu thức canh nữa rồi… -(DLB)

Kinh tế

Paul Krugman: ‘Kinh tế Nga chịu trận vì sự mạnh mẽ của Putin’  -(VnEx)   —   Kinh tế Nga “khủng hoảng toàn diện”, người dân lao đao   -(TT)   —  Trung Quốc có thể khủng hoảng vì nợ công  -(MTG)
Gõ cửa 6,7 ngân hàng vẫn chưa có vốn  -(TT)    —   Bùng phát bệnh trên đàn bò hỗ trợ hộ nghèo   -(TT)
Doanh nghiệp vận tải hứa giảm ngay giá cước -(TT)  —   Xăng giảm giá kỷ lục, doanh nghiệp than ‘khó khăn’ không thể giảm giá  -(MTG)   —   Giá xăng giảm cuối năm: Niềm vui chưa trọn -(TT)   —   OPEC không giảm sản lượng, giá dầu suy sụp -(TT)
Hàng hiệu 16.666 đồng/áo, “bèo” hơn giá vỉa hè trước giờ G   -(TT)
Đổ xô mua hàng điện máy giảm giá “khủng” mùa Giáng sinh -(DT)
“Cả gan” giữ nguyên giá xăng khi cả nước giảm hơn 2.000 đồng/lít -(DT)   —   “Doanh nghiệp xăng dầu kêu lỗ thì lạ quá”  -(Bizlive)
OPEC không giảm sản lượng, giá dầu suy sụp  -(TT)  —  Nga sẽ đánh tới cùng trong cuộc chiến giá dầu với OPEC  -(MTG)
Nga đành hy sinh tăng trưởng để cứu Rúp? -(VnEc)
Giá nhiều mặt hàng vẫn đứng im dù giá xăng dầu giảm mạnh  -(VOV)   —   Doanh nghiệp xăng dầu lỗ hàng tỷ đồng -(VnEx) – Cả năm tăng giá lia chia có lỗ không.   —   OPEC: Giá dầu năm tới có thể lên 70 USD   -(VnEx)
Chủ trọ bình dân lo thuế thu nhập cá nhân tăng cả trăm lần - (VnEx)   —  Cơ sở nào để tỷ giá USD/VND 2015 khó “nhảy” quá 2%?  -(VnEc)   —   Tái cơ cấu kinh tế: 5 “phải” và 8 “chưa” -(VnEc)
EVN lãi lớn, hoãn tăng giá điện?  -(VNN)   —   Doanh thu tỷ đô, Canon Việt Nam nộp ngân sách bao nhiêu?  -(MTG)
Căn hộ thất thu, chủ đầu tư ngại “thu tiền xu hàng tháng” -(Bizlive)   —  Khánh Hòa sắp có khu đô thị hành chính hơn 5.500 tỷ -(Bizlive)
Gió đổi chiều, VN-Index tái diễn “xanh vỏ, đỏ lòng” -(Bizlive)

Thế giới

Đức Giáo Hoàng sẽ thăm Philippines vào năm 2015  -(RFA)   —  Philippines tạm tha cựu Tổng thống Arroyo trước chuyến thăm của Giáo hoàng -(RFI)
Sony bị tin tặc, Trung Quốc tránh nêu tên Bình Nhưỡng -(RFI)   —   Bắc Triều Tiên mất Internet trên diện rộng, chưa rõ vì sao  -(VOA)   —   TT Obama: Tấn công mạng nhắm vào Sony không phải ‘hành vi chiến tranh’  -(VOA)   —   Đồng lương ít ỏi, công nhân Bắc Triều Tiên cơ cực kiếm sống ở nước ngoài  -(VOA)
Hàng loạt nghi vấn quanh vụ mạng Internet Triều Tiên bị sập  -(VNN)
Biệt thự của Bạc Hy Lai tại Pháp được rao bán -(RFI)   —   Trung Quốc sẽ «điều chỉnh» hoạt động các tổ chức phi chính phủ nước ngoài -(RFI)  —  Trung Quốc điều tra một nhân vật thân cận với cựu Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào -(RFI)
WikiLeaks tiết lộ khuyến cáo CIA dành cho điệp viên xuất ngoại -(RFI)   —  Liên minh do Mỹ dẫn đầu phá hủy các mục tiêu IS ở Sinjar  -(VOA)
Fidel Castro, người vắng bóng trong tiến trình hòa giải Mỹ – Cuba -(RFI)  —   Xì-gà Cuba trên đường chinh phục Mỹ -(RFI)
Belarus và Kazakhstan xích lại gần Ukraina -(RFI)  —  Nga lo ngại thiếu lương thực cho dân sử dụng -(RFA)
Lá thơ Giáng Sinh của TT Kennedy cách nay hơn 50 năm -(RFA)
16 người Albanie bị bắt trên đường trốn sang Anh -(RFA)   —   Miến: Cảnh sát bắn người biểu tình -(RFA)   —  Al-Queda lên án Taliban tấn công trường học ở Pakistan -(RFA)
Chính trị gia lão thành Essebse đắc cử tổng thống Tunisia  -(VOA)
Tòa Australia ra lệnh bỏ tù bạn gái của nghi can vụ bắt giữ con tin   -(VOA)   —  Kẻ bắn chết cảnh sát New York có lịch sử bạo lực, mắc bệnh tâm thần  -(VOA)  —  Thẩm phán Tây Ban Nha ra lệnh truy tố Công chúa Cristina  -(VOA)
Hãng mỹ phẩm AVON bị phạt vì hối lộ quan chức Trung Quốc  -(ĐKN)    —   Điểm tin nóng về Trung Quốc -(ĐKN)
Các học viên Pháp Luân Công người Bulgaria và Nga bị giam giữ bất hợp pháp tại Serbia đã được giải thoát -(ĐKN)
8 luật sư bất chấp nguy hiểm bào chữa cho các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc -(ĐKN)
Nịnh Tập Cận Bình không xong, cựu “Tổng quản Trung Nam Hải” bị sờ gáy  -(GDVN)  —  4 điềm lạ trong vụ điều tra cựu “Tổng quản Trung Nam Hải”  -(GDVN)   —  TQ đang dùng “chiến lược đe dọa kiểu may áo theo khổ người” -(GDVN)
Hải quân Trung Quốc đã triển khai tàu khu trục Type 052C thứ 5 ở Hoa Đông -(GDVN)
Ukraine sẽ thành đối thủ quân sự của Nga nếu hủy chính sách không liên kết  -(GDVN)   —  Ukraina cảm ơn Mỹ trừng phạt Crưm  -(VNN)
Nga cảnh báo Tổng thống Belarus sẽ bi thảm nếu theo đuôi phương Tây  -(MTG)   —  Nga nhạo Mỹ vụ dỡ bỏ lệnh cấm vận với Cuba-(MTG)
Ai đứng sau vụ đánh sập internet ở Triều Tiên suốt 9 giờ? -(GDVN)
Xem Indonesia cho nổ tung tàu nước ngoài  -(VNN)

 


CIA có cơ sở thẩm vấn bí mật ở hơn 30 nước   -(TT)   >>>   Khủng bố IS khai thác nội tạng tù nhân
Điểm lại các sự kiện lớn trong 2014 - (VNN)
Những tiết lộ của nhà báo Đức trở về từ hang ổ IS*****************************************
Cuộc sống đồi trụy của các tay súng IS qua lời kể của nữ nô lệ   -(VOV)
Tổng thống Putin: Cách thể hiện lòng yêu nước là chớ ăn cắp! -(MTG)
Myanmar: Biểu tình chống mỏ đồng Trung Quốc, một người chết<br /><br /><br />
” width=”339″ height=”177″ border=”0″ /></p>
<p><span style=Giáo viên cũng sợ… sao đỏ   -TT – Không chỉ học sinh mà nhiều giáo viên cũng “ngán” sao đỏ vì những “phán quyết” của lực lượng này sẽ ảnh hưởng tới thành tích thi đua của lớp, từ đó có thể ảnh hưởng tới lương, thưởng của giáo viên.
He! he! sao mà giống “cách mạng văn hóa” Trung cộng thế nhỉ.
Dạy thêm học thêm- góc nhìn đa chiều từ chính người trong cuộc  -(GDVN)
Phụ huynh tố trường không cho nghỉ Tết- Hiệu trưởng đòi gặp mặt mới trả lời  -(GDVN)
Những vi phạm động trời ở Trường mẫu giáo Quang Trung đang bị bỏ quên -(GDVN)
Chuyển từ “học được gì” sang “làm được gì sau khi học  -(DT)   >>>  Tìm thấy khí metan trên bầu khí quyển sao Hỏa
75% học sinh thiếu hiểu biết về ngành học  -(VNN)

Xe cán chó chó cán xe

Kate Upton là siêu mẫu được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet năm 2014.
Kate Upton ­- Siêu mẫu được tìm kiếm nhiều nhất trong năm   -(DT)  === >>>
Bị đòi tiền, rủ đồng bọn mang hung khí đến “dằn mặt” chủ nợ  -(GTVT)
Hà Nội: Hỗn chiến kinh hoàng, 1 người tử vong  -(VNN)
Cháy tại trụ sở UBND phường 7, Q.5 TP.HCM   -(TT)
Một cán bộ Mặt trận Tổ quốc lừa đảo hơn 17 tỉ đồng   -(DT)
Một thanh niên bị đâm chết trong đêm   -(DT)
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét