Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

***TIN NGÀY 25/7/2014 -Thứ Sáu.






Posted by phamtayson on 25/07/2014

Chính trị – Xã hội


Phỏng vấn David Brown: ‘Trung Quốc sẽ không ngừng ở đây’ -(NV) -Tôi nghĩ rằng Hà Nội đang ở thời điểm mà họ nhận ra được rằng chiến lược mà họ theo đuổi từ trước đến giờ chỉ đưa đến một kết cục là Việt Nam sẽ bị Trung Quốc gặm nhấm dần dần…   ===>>>
Việt Nam-Singapore thắt chặt quan hệ quốc phòng  -(VOA)
Bạn sẽ làm gì khi tiểu sử bị xuyên tạc? -(RFA) – Sau khi cuốn sách chữ Hán viết về cuộc đời của Chủ tịch HCM có tên: “Hồ Chí Minh sinh bình khảo” của tác giả Hồ Tuấn Hùng được xuất bản và phát hành rộng rãi tại Đài Loan, vẫn không thấy một động tĩnh gì từ phía VN trước sự bóp méo và xuyên tạc tiểu sử của người được xem là khai sinh đảng cộng sản VN.

Xích lại gần nhau để thoát Trung hay bảo vệ Đảng? -(RFA)
Giới trẻ và việc nghiên cứu biển Đông -(RFA)   —   Lối thoát cho khiếu kiện đất đai? -(RFA)   —  Đài Loan: ‘Chính phủ VN thiếu thành thật’  -(BBC)
Facebook và sự đánh phá của dư luận viên  -(RFA)   —  “Room to read” và thành quả hoạt động tại Việt Nam  -(RFA)
Lại nhập viện và ói ra máu sau khi “làm việc” với công an   -(PLTP)
Báo Pháp Luật TP.HCM minh oan cho người thanh niên trẻ  -(PLTP) – *** Lại kiểu pháp luật mà “tự lấy cây đập vào đầu mình”.Bộ ngu à.
Tội ác của đảng CSVN đối với PGHH   -(DCCT)
http://tapchithoitrangtre.com.vn/wp-content/uploads/2012/07/Th%E1%BA%AFp-s%C3%A1ng-%C6%B0%E1%BB%9Bc-m%C6%A1.jpg  

Nhắc lại cái cũ :  Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam  -(TC Thoitrangtre)  -Chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam là một trong nhiều hoạt động của phong trào thanh niên khu vực trường học ở TP.HCM trong năm học 2011-2012. – Cái Logo ở trên.
Lạm bàn việc Việt Nam “dùng sai” quốc kỳ Trung Quốc -(Quechoa)
Giao lưu tuổi trẻ là điểm sáng quan hệ hữu nghị Việt – Trung09:12 ngày 30 tháng 03 năm 2014   -(TP)  >>>  Liên hoan thanh niên Việt – Trung: Nồng ấm
Tăng cường giao lưu hợp tác thanh niên biên giới Việt – Trung   -(TN)  -Ngày 29.3, tại Hà Nội, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã gặp gỡ và hội đàm với Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Trung Quốc La Mai trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam – Trung Quốc năm 2014.
Tình cảm nồng ấm và hữu nghị của Liên hoán Thanh niên Việt – Trung  -(GDTĐ)  -“Các bạn trẻ sẽ xứng đáng với sự tin cậy của hai Đảng và mong mỏi của nhân dân hai nước Việt Nam- Trung Hoa; không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, lao động, cống hiến, góp phần xây đắp tương lai tươi sáng cho mỗi nước và cho tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước…”
*** Từ lâu nó đã như thế, ngay cả “tuổi trẻ” là rường cột nước nhà mà như thế thì nước VN ‘thoát Trung” hay “nhập Trung”  – Cho nên Bà con ta cứ bàn cái chuyện THOÁT khỏi Trung cộng có được không???- Nó đã ăn sâu rồi, có nước NHẬP mẹ thì có.- Muốn thoát khỏi TC xâm lược chỉ trừ khi….
*****************************************************************
Chuyện Kể Năm 2014  – (Tưởng năng Tiến -RFA) -Nói dại: lỡ mà ngày mai ông Thủ Tướng, ông Chủ Tịch Nước, ông Tổng Bí Thư hay ông Chủ Tịch Quốc Hội… chuyển sang từ trần chắc (chắn) tất cả đều không được mọi người “tiếc thương” đến thế – nếu chưa muốn nói là ngược lại.
Mục sư Nguyễn Trung Tôn tiếp tục bị sách nhiễu (Huỳnh Bá Hải)  – (Thongluan)
“Putin vẫn là người tốt”? (Nguyễn Văn Tuấn) – (Thongluan)
Thằng Cu Đái… và lão Đáng Đái  -(Badamxoe)   >>>   
Trò láu cáy của CSVN qua chuyến thăm Mỹ của ông Nghị.  -(Badamxoe)   – Ông Nghị sang thăm Mỹ (không phải Bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh) là CSVN muốn gửi thông điệp cho Mỹ, rằng ở Việt Nam, Ngoại trưởng không thể to bằng bất kỳ cá nhân nào mang mác Bộ Chính trị. Ngoại giao Mỹ mời ngoại giao Việt Nam nhưng Việt Nam cử ai đi ngoại giao là quyền của Bộ Chính trị Việt Nam. Chuyến này Bô Chính trị Việt Nam muốn Nghị sang thăm Mỹ, Ngoại giao Mỹ phải có giấy mời đich danh ông nghị. Bản chất của sự láu cáy ở đây là, Đảng CSVN muốn cho nước Myc thấy rằng, Mỹ muốn Việt Nam chơi với Mỹ thì Mỹ phải chơi với CSVN”.  Điều này đã làm cho Thượng Nghị sĩ John Mc Cain kinh ngạc.
VÀI BÌNH LUẬN VỀ CHUYẾN ĐI MỸ CỦA ÔNG PHẠM QUANG NGHỊ   – (Tễu)  – GS Ngô Đức Thọ có một stt trên FB:  -Về cái tin Phạm Quang Nghị đi Mỹ theo lời mời của Ngoại trưởng Mỹ J.Kerry, tôi thấy hơi lạ thật. Mà lại là với danh nghĩa Trưởng đoàn ĐB QH TP Hà Nội nữa chứ! Với danh nghĩa ấy thì lời mời phải là bên Hạ viện chứ ?.Chuyến đi Ngoại trưởng Mỹ mời là mời Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh. Nhưng BCT không cho Phạm Bình Minh đi mà thu xếp để cử Phạm Quang Nghị đi.
*** Từ điều này thấy rằng ĐCSVN đánh giá Mỹ(Chính phủ và 2 đảng lớn của Mỹ) quá thấp , cho nên để xem lối xử sự ngoại giao như thế này thì đừng tưởng Mỹ và Thế giới không hiểu ĐCSVN làm gì , đã bảo Mỹ “thực dụng” thì nói Mỹ không hiểu là rất …lú.- Cho nên những người VN nào hy vọng Mỹ sẽ “tự nguyện” giúp ĐCSVN chống Trung cộng đẻ khỏi rơi vào tay Trung cộng là …lú thật (mượn lời Hiệu Minh)- Mỹ không hiểu là (ngay cái vụ MH 17 bị bắn) hết ôm chân Trung cộng, bị nó đấm vào mặt mới chạy sang Nga (Liên xô) sao…Và chắc chắn về “địa chính trị, quân sự” Mỹ cũng chả cần VN với tình hình Thế giới hiện nay và thực lực của Mỹ cùng các Đồng minh của Mỹ, một điều chắc chắn là Trung cộng vẫn biết thế, và Trung cộng không dám cản trở những gì Mỹ muốn làm- Vì sao, vì Trung cộng vẫn có một số quyền lợi kinh tế rất lớn với MỸ cũng như nhờ Mỹ mà TC có như ngày hôm nay- Chiếm Biển đông (lưỡi bò) thì TC không dám, nhưng chiếm phần của VN thì trước sau gì TC cũng chiếm.- Cho nên muốn thiên hạ giúp mình thì đừng giở trò láu cá và hạ thấp người khác – Đừng cầm thiên hạ là ngu, chỉ có “ta” là khôn.
Đừng nghe đảng dọa ma  -(LS Lê đức Minh FB)  – Ý đảng muốn nói rằng “Ổn định chính trị để phát triển kinh tế”. Hay chính xác hơn đảng muốn người dân hiểu rằng người VN nên hy sinh các quyền tự do dân chủ kiểu phương Tây để đổi lấy cơm no áo ấm và cuộc sống “bình yên”. Một luận điệu hết sức bịp bợm nhưng có rất nhiều người tin và còn đi rao giãng cho người khác nữa. Nếu đúng như đảng tuyên truyền thì Bắc Triều Tiên phải là quốc gia giàu có nhất thế giới.
Tư duy tiểu nông và nền văn hóa xe máy  -(THĐP)   —  Phụ nữ Việt Nam không bị cắt âm vật nhưng…  -(Nguyễn đình Bổn FB)
CÓ LUẬT CẤM ĐỂ LÀM GÌ?   – (Hồ Hải)   –   CHIM HÓT TRONG LỒNG – Tiểu thuyết NHẬT TIẾN -KỲ 3   -(Nhật Tuấn)

Không bán nước!!! -(DLB)===>>>
25 tháng 7: Sinh nhật Nguyễn Hoàng Quốc Hùng   -(DLB)
Tàu cộng đứng sau Bitexco muốn quản lý vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long trong “chỉ” 50 năm tới? -(DLB)
Từ Geneve 1954 đến giàn khoan HD-981 -(DLB)   —  Nhạc là vậy đó hả? -(DLB)
Giới trẻ, nhân dân Việt Nam đang bị Đoàn TNCS HCM lừa phỉnh -(DLB)
Thiếu tá Hồ Chí Minh -(DLB)
Tượng đài CS, một gia tài không ai muốn nhận -(DLB)
Vẫn nhớ về cây xanh Thành Phố  – Nguyễn thị Hậu -(Diễn đàn)
__________________________________________________________________________
Thế giới này có dân tộc nào như dân tộc Việt Nam?  -(GDVN)   >>>   Phó Chủ tịch Quân ủy trung ương TQ đi Indonesia du thuyết Biển Đông   >>> Bộ trưởng Quốc phòng Indonesia đã nói gì với tướng Trung Quốc?
Bão Rammasun chỉ là cớ… giàn khoan TQ có thể trở lại vùng biển VN?  -(KT)
Việt Nam chuyển hướng vũ khí Nga sang vũ khí châu Âu?   -(ĐV)   —  Phần Lan công bố hình ảnh lô vũ khí bị tạm giữ của Việt Nam   -(Infonet) – Các đầu dẫn của tên lửa “không đối không” Việt Nam gửi đi bảo hành tại Ukraine   ===>>>
Hà Nội: Công an quận Hai Bà Trưng bị tố bức cung nghi can?   -(GDVN)   —  Tách quận Từ Liêm: Thăng chức nhiều cán bộ dính kỷ luật?    -(ĐV)   —   Vụ xà xẻo tiền trợ giá: Sẽ xử lý cán bộ sai phạm   -(NLĐ)
Bộ, ngành nhận trụ sở mới phải trả ngay “đất vàng”   -(ĐV)   —   EVN nói dân phải sống chung với lũ: Vô trách nhiệm!    -(ĐV)   —  Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng thực hiện lời hứa   -(ĐV)
‘Quả đắng’ nhà thầu Trung Quốc: Mua máy móc về…’trùm mền’?    -(ĐV)
Việt Nam nói chuyện với Trung Quốc về việc 5 phụ nữ VN bị giết  -(RFA)   —  Hồi ức về cuộc chiến đánh chìm tàu Mỹ của chiến sĩ biệt kích  – (Dân trí)
Điêu đứng sau bão Thần Sấm  -(Dân trí)   >>>    VNPT giải quyết 5000 lao động dôi dư sau tái cơ cấu thế nào?
Phó Thủ tướng bảo dừng, Cty Ao Vua vẫn ngang nhiên xây khu sinh thái?  -(GDVN)   —  Biệt thự sừng sững của “quan” Lào Cai  -(KT)
Ông Tập Cận Bình với xu hướng “chủ nghĩa tân độc tài”  -(MTG)   >>>  Việt Nam cần kiện ngay Trung Quốc ra Toà án Quốc tế   >>>  Trung Quốc âm mưu đặt ống dẫn dầu dưới biển Đông
Đức ủng hộ giải quyết vấn đề Biển Đông bằng biện pháp hòa bình  -(VnM)
Quỳ gối trước một thế lực không phải là tính cách của người VN  -(MTG)- *** Nói chung người VN thì đúng, nhưng bọn Việt gian nó quì thì sao, làm gì nó??? -Đây là Bài viết của một người Việt ở Úc trên  EURASIA Review

‘Hiền tài là nguyên khí quốc gia’ – mỗi lần bàn đến lại là mới tinh  -(MTG)
Quảng Ninh lên tiếng việc Bitexco đề nghị tham gia “khai thác” vịnh Hạ Long  -(MTG)   —   “Không có chuyện giao toàn quyền quản lý Vịnh Hạ Long cho Bitexco”  -(Bizlive)   —   Quảng Ninh không thể tự quyết cho Bitexco khai thác vịnh Hạ Long  -(MTG)   —  Vụ DN muốn quản Vịnh Hạ Long: Chỉ giao quyền thu phí không quá 10 năm  -(NLĐ)
PETA – biểu tình bảo vệ khỉ trước trụ sở Air France Việt Nam  -(MTG)
Bộ trưởng Đinh La Thăng dọa sẽ thay Vụ trưởng nếu nương tay với nhà thầu  -(PLTP)
Phương pháp điều tra cực mới  -(PLTP)  – Tèo: “Đồng đội đừng nóng, để tôi nói tiếp. Sau khi mở máy tính có nối mạng lên, tôi nhỏ nhẹ nói với nghi can/bị can rằng: “Theo luật, anh/chị/ông/bà có quyền không khai, có quyền không thừa nhận gì hết. Nhưng tôi chỉ khuyên ông bà nên vào Google tra cứu cụm từ “chết tại trụ sở công an” rồi quyết định cũng chưa muộn”… Và thế là họ tự khắc thành khẩn khai báo.
Tranh cãi Việt Nam – Phần Lan về lô thiết bị tên lửa bị chặn giữ tại Helsinki  -(RFI)
Biển Đông : Mỹ kêu gọi tránh có thêm hành động leo thang mới -(RFI)
Úc nên hối thúc Việt Nam tôn trọng nhân quyền ? -(RFI)   –  Vì sao các nhà tranh đấu ở SG bị cấm ra khỏi nhà hôm 25/7?   -(RFA)    -Có lẽ họ cẩn thận, hoặc sợ hãi hoặc nghi điều gì đó thì tôi không biết; ngay từ tối hôm qua họ đặt hai chốt, mỗi chốt 3 người ngồi ngay hai chỗ đầu nhà tôi. -BS Nguyễn Đan Quế

Kinh tế

Giá xăng tăng liên tục với mức kỷ lục: lỗi do đâu?  -(RFA)  —  Toàn cảnh kinh tế Việt Nam 24-7-2014   -(VietFin)  —  “Ngân hàng Nhà nước sẽ không nâng tiếp giá mua USD”  -(VnEc)   —  Vàng trong nước chênh 3,5 triệu đồng/lượng so với vàng thế giới   -(Tintuc)
3 ngân hàng nhà nước bị soi dưới “lăng kính” Kiểm toán Nhà nước  -(Bizlive)  – Ba ngân hàng thương mại nhà nước là Vietcombank, Vietinbank, Agribank vừa bị Kiểm toán Nhà nước thực hiện kiểm toán năm 2012. Nhiều sai phạm và vấn đề đã được “lôi” ra ánh sáng. Trong đó, Agribank và Vietinbank có nhiều chỉ tiêu như tỷ lệ, tỷ trọng nợ xấu ở mức đáng “báo động”.
Hậu Giang: Nợ xấu lên tới 5,39% trong 6 tháng đầu năm -(Bizlive)   >>>   48 cán bộ, nhân viên ngành Kiểm toán bị xử lý kỷ luật   >>>   Địa ốc 24h: Hàng loạt dự án đội vốn cao bị kiểm toán nhà nước “điểm mặt”   >>>   Tồn kho bất động sản: Vốn ngoại dửng dưng
Còn quá sớm để nói bất động sản đã phục hồi  -(MTG)
Năm 2015 kiểm toán chuyên biệt về nợ công -(Bizlive)   >>>   7 lý do khiến nợ công đáng lo   >>>   Giá điện cõng hơn 18.000 tỷ tiền bù lỗ cho EVN   —  Kiếm toán Nhà nước: EVN lãi 8.814 tỷ đồng nhờ tăng giá điện  -(VOV)
*** Bỏ tiền “chùa” làm chỗ chơi bời hạng sang, cái lẫy rùm beng, giờ lại móc hầu bao đám Dân đen bù vào cái LỖ , không biết nó to cỡ nào, nó có mắc bệnh mai mốt lở tét bét ra không, thì giá điện cứ tăng không biết Dân ta “can đảm” bù lỗ tới mức nào???- Dân Việt nam ta tốt bụng thật, không có quốc gia nào dân tốt hơn.
Việt Nam vào Top 10 nước gia công phần mềm tốt nhất   -(Bizlive)   —   Doanh nghiệp than tiền thuê đất cao  -(NLĐ)   >>>   Quảng Ngãi: Doanh nghiệp ứng vốn rồi… bỏ chạy
Xăng dầu đã lãi nhưng giá vẫn không giảm -(TN)  >>>  Hai sàn giảm điểm phiên cuối tuần   >>>  Giá vàng tiếp tục giảm    >>>   Tranh mua gạo xuất tiểu ngạch sang Trung Quốc
Giá chung cư tiếp tục xu hướng giảm  -(VnM)   >>>  Chỉ số giá tiêu dùng tăng trên mọi tiêu chí
Giá xăng tạo “động lực” cho CPI tháng 7 tăng 0,23%  -(VnEc)   >>>    Kiến nghị xử lý gần 23 ngàn tỷ đồng ngân sách “có vấn đề”   >>>  Có “biến hóa” trong số liệu tăng trưởng tín dụng?
IMF hạ dự báo tăng trưởng của 5 nước ASEAN  -(RFI)

Thế giới

missiles-transport-love
Tên lửa tình yêu’ biểu tình trước sứ quán TQ  -(RFA)  – Khoảng 100 người Philippines mang theo những mô hình tên lửa giả biểu tình trước đại sứ quán Trung Quốc tại Manila vào ngày hôm nay để phản đối những hành động gây hấn đòi chủ quyền của Trung Quốc ở biển Đông.
‘Tên lửa mang tình yêu’ biểu tình trước sứ quán Trung Quốc  ===>>>
Thế giới có trên 2,2 tỉ người nghèo và cận nghèo  -(RFI)
‘Chúc mừng sớm’  -(BBC) -Tổng thống Obama chúc mừng ‘tân tổng thống’ Indonesia.
Tổng thống Mỹ muốn tăng cường quan hệ hợp tác với Indonesia  -(VOA)
Nhiều vết thủng phát hiện trên thân máy bay Malaysia  -(RFI)   —   Australia tìm cách bảo vệ an ninh địa điểm MH17 bị bắn rơi  -(VOA)
Trừng phạt Nga : Pháp từ chối hy sinh tàu quân sự Mistral  -(RFI)   —   Thủ tướng Ukraine từ chức  -(VOA)
Chiến dịch đẫm máu của Israel tại Gaza bị tố cáo là tội ác chống nhân loại   -(RFI)  —   Israel không kích trúng trường học của LHQ ở dải Gaza  -(VOA)   —   Mỹ dỡ bỏ lệnh cấm bay đến Israel  -(VOA)
Na Uy: Có ‘đe dọa cụ thể’ về tấn công khủng bố  -(VOA)   >>>  Hai nhân viên cứu trợ Phần Lan thiệt mạng tại Afghanistan
Miến Điện mời MSF trở lại Rakhine  -(RFA)   —  Fukushima : TEPCO công nhận thất thoát chất phóng xạ   -(RFI)
Hàn Quốc : Đồng hồ thông minh để theo dõi con cái  -(RFI)   —  Hàn Quốc vuốt râu hùm : Dây chuyền bánh Pháp Paris Baguette mở cửa hiệu tại Paris   -(RFI)
Tỷ phú Trung Quốc bị đả kích vì tặng đại học Havard 15 triệu đô la  -(RFI)   —  Trung Quốc muốn “Thoát-Mỹ” – Mà không dễ  -(RFA)   —   Trao đổi thăm viếng hàng không mẫu hạm giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc  -(NV)
Khởi sự tìm kiếm máy bay Algeria chở 116 người bị mất tích  -(VOA)   –  Ngoại trưởng Pháp: Máy bay Algeria mất tích có thể đã bị rơi  -(VOA)
31 nạn nhân trong vụ rớt máy bay Ðài Loan được nhận dạng  -(VOA)   ___   Ông Fouad Massoum được bầu làm Tổng thống Iraq  -(VOA)
__________________________________________________
Phương Tây hiện diện quân sự ở châu Phi gây khó khăn cho Trung Quốc  -(GDVN)   —  Trung Quốc lo sợ trước “Quyền tự vệ tập thể” của Nhật    -(ĐV)
Nga: Bằng chứng của Mỹ vụ MH17 là ngụy tạo   -(ĐV)Tình báo Mỹ che giấu sự thật về vụ MH17 bị bắn hạ?   -(DT)   —   Nga-Malaysia, Indonesia đối mặt tương lai không chắc chắn sau vụ MH17  -(GDVN)
Ai bắn hạ máy bay giết 298 người?  -(RFA)   —   Quân đội Nga tạo thế đối trọng ở đông bộ Ukraine  -(VOA)
“Các thi thể bị lợi dung cho một trò chơi chính trị chăng?”  -(Dân trí) – “Tôi hy vọng thế giới sẽ không phải chứng kiến những cảnh này lần nữa. Những hình ảnh đồ chơi trẻ em bị quăng quật, hành lý bị mở tung, và các tấm hộ chiếu, hộ chiếu của trẻ em bị đưa lên truyền hình”.
NATO tính biến cảng Ba Lan thành căn cứ lớn nhất Đông Âu   -(Tintuc)   —   Mỹ, Hà Lan nhất trí tăng cường trừng phạt Nga   -(Tintuc)
Quý cô Trung Quốc đua nhau sang Mỹ để đẻ con -(TP)  —   Người Trung Quốc đua nhau mua bất động sản Mỹ   -(Tintuc) – Vậy sống ở “thiên đường cọng sản” hay “tư bản bóc lột giãy chết” tốt hơn nào???
Thủ tướng Ấn Độ thăm Nhật Bản đầu tiên, sẽ có 1 liên minh mới?  -(GDVN)   —   Kỳ 26: Chu Ân Lai – ngợi ca và rào cản  -(MTG)
Trung Quốc cố mua đảo của Nhật  – (NLĐO)
Kỳ lạ cáo buộc Nga nã pháo vào Ukraine của Mỹ -(VnM) - Kèm thêm chữ “kỳ lạ” là ý nói Mỹ xạo hay ba que.- Ông GS Tuấn bên Úc nói không sai cái lối vuốt đuôi hòng kiếm tí chút- Quên mất Liên xô lúc 1979 rồi. Putin nay còn ma mãnh hơn thới Liên xô.

‘Không ai sống sót’ vụ máy bay Algeria  -(BBC)   —    Xác máy bay Air Algérie được tìm thấy tại miền Bắc Mali  -(RFI)
Trễ nhiều chuyến bay do Trung Quốc tập trận -(RFI)  —  Cảng Đại Liên, biểu tượng cho tham vọng của Hải quân Trung Quốc -(RFI)
Thủ tướng Ukraina từ chức -(RFI)
Thủ tướng Nhật thăm Nam Mỹ -(RFI)   —  Nhật -Trung đọ sức tại Châu Mỹ La Tinh -(RFI)

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Đào tạo kém, sinh viên ra trường thất nghiệp   -(Tintuc)
Ngành giáo dục lạm thu hơn 185 tỷ đồng  -(Bizlive)

Xe cán chó chó cán xe

Vụ xà xẻo tiền trợ giá: Sẽ xử lý cán bộ sai phạm   -(NLĐ)  —   Người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ ngay trong phòng cấp cứu  -(DT)   —  Người nhà bệnh nhân hành hung y tá mang thai 7 tháng đến ngất xỉu  -(GDVN)
Nhân viên viện dưỡng lão cắt trộm tinh hoàn 4 người già “làm thuốc”  -(GDVN) -  Tân Hoa Xã ngày 25/7 đưa tin, hôm 22/7 đã xảy ra một vụ trọng án tại nhà dưỡng lão ở thị trấn Trinh Tường thuộc huyện Thanh Cương tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc khi có tới 4 người già sống trong viện bị cắt mất tinh hoàn. Kẻ thủ ác đã bị bắt.
Vụ lộ bí mật “động trời” về Master Chef VietNam: Ban tổ chức lên tiếng  -(GDVN)  – Ban tổ chức Vua đầu bếp đã quyết định sẽ phát lại câu chuyện dự thi của thí sinh ‘tố’ chương trình sử dụng chiêu trò thay cho câu trả lời.
*** Chuyện chơi mà cũng giở “chiêu trò lưu manh,gian dối…” ( Trò nào cũng đổ bể) thì đúng là cái xã hôi suy tàn!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét