Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

TIN NÓNG TỪ TỈNH AN HUY, TRUNG QUỐC

Vận Mệnh FB

   
(Xem tiếp ảnh ở Vanmenh FB)
Tại quận Hợp Phì, tối ngày 12/10/2014 gần 1000 người dân đồng loạt xuống đường phản đối Chính quyền CS cúp điện bừa bãi nhiều ngày liền, khiến cho nhiều trẻ em, người già gặp khó khăn. Rất nhiều trẻ em, người già bị mắc kẹt trong thang máy đã hai ngày không được ăn uống.

Tại TP. Vu Hồ, ngày 12/10/2014 hàng trăm người dân đồng loạt đến Tập đoàn Bất động sản để phản đối bị lừa đảo, cướp tiền – vàng mua nhà. Người dân đóng tiền mua nhà đã hơn 1 năm nhưng đến nay phía chủ đầu tư vẫn không giao nhà. Khốn nạn hơn nữa là chủ đầu tư đã cấu kết với bọn man rợ Đảng Cộng sản huy động hơn một tên mọi rợ Cảnh sát CS, Thanh tra đô thị đến để đàn áp, đánh đập dã man nhân dân.

Nhân dân bức xúc xuống đường phản đối thì bị những tên mọi rợ Cảnh sát CS, Thanh tra đô thị của bọn man rợ Đảng Cộng sản đàn áp, đánh đập dã man, bắt bớ người vô tội. Một xã hội chồng chất tội ác của bọn man rợ Đảng Cộng sản.
Khi một xã hội mà Đảng Cầm quyền, Chính quyền cai trị, các loại công cụ bạo lực như Quân đội, Cảnh sát, Công an, Thanh tra đô thị, Bảo vệ khu phố, Dân quân thường trực,… đối đầu với Nhân dân thì kết quả sẽ bị nhân dân lật đổ bằng mọi hình thức, bằng mọi phương thức cách mạng đó là chắc chắn không thể phủ định.
Điều chân lý không có một luận điệu xảo trá nào có thể che lấp, xảo biện là ĐẢNG CỘNG SẢN, CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN, QUÁ ĐỘ LÊN CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN đều phải bị xóa bỏ bởi QUYỀN LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CỦA NHÂN DÂN gọi tắt là DÂN CHỦ đó là điều tất yếu và khách quan.
Đường dẫn các bài viết:
Hợp phì: http://wickedonna2.tumblr.com/post/99880028058/2014
Vu Hồ: http://wickedonna2.tumblr.com/post/99880157398/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét