Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

BỌN PHẢN ĐỘNG CHỚ HOANG TƯỞNG PHÁ HOẠI TÌNH ĐỒNG CHÍ HAI NƯỚC VIỆT - TRUNG

ttxcc : Giới thiệu cùng Bà con bài viết dở hơi của tay Việt gian say rượu quấy phá Bà con làm Kỷ niệm cuộc chiến chống quân xâm lược Trung cộng 1979 ở Hà nội- Dân VN có những tên như thế này thì MẤT NƯỚC CHƯA??? -Cọng với dân Trung cộng qua đây như những bài viết trên mạng đã dẫn chứng thì QUỐC GIA VIỆT NAM CÒN HAY ĐÃ BỊ TRUNG CỘNG CHIẾM ĐÓNG???

http://danluan.org/files/u1/sub03/1780930_589298284498200_636801411_o.jpg

Hình của Việt gian Trần nhật Quang- Chép trên Net -Hả họng rất lớn.

Trần nhật Quang FB

Thằng Trần An Quốc và bọn phản động nghe đây:
Ở Trung Quốc cũng có những thời kỳ, bên cạnh lý tưởng XHCN kiên định, thì những tư tưởng phản động nổi lên xen kẽ, như chống Liên xô, lôi kéo Việt Nam chống Liên xô, hay những sai lầm CNXH cực đoan, không tưởng, bè phái đấu đá, bá quyền nước
lớn v.v...Song lẫn trong những mớ hỗn độn, tạp nham phản động ấy, lý tưởng XHCN vẫn hiên ngang, vững trãi đến tận hôm nay trở thành thống soái ở Trung Quốc. Cuộc chiến tranh biên giới 1979 là hậu quả của tư tưởng phản động bá quyền nước lớn hoành hành trong giới lãnh đạo Trung Quốc thời bấy giờ, do tên tội phạm chiến tranh Đặng Tiểu Bình cầm đầu và lũng đoạn. Nhưng không phải lực lượng chân chính trong Đảng Cộng sản và nhân dân Trung Quốc, tất cả đều bị Đặng Tiểu Bình lừa bịp, họ không đồng tình với tư tưởng phản động của Đặng xâm lược Việt Nam. Ngay sau khi Đặng về hưu năm 1990, ban lãnh đạo Đảng CSTQ đã lập tức chủ động mời ban lãnh đạo Việt Nam họp hội nghị Thành Đô 1990, bình thường hóa quan hệ với Việt Nam, xúc tiến Hiệp định phân định lại rõ ràng và bình đẳng biên giới trên bộ và trên biển giữa hai nước, xác lập lại quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống lâu đời trên tình đồng chí, bạn bè láng giềng, đối tác...Từ đó, không một tiếng súng nào nổ trên biên giới, hải đảo nữa (đã 26 năm kể từ 1988), không một m2 đất đai biên giới biển đảo nào bị xâm phạm nữa. Tuy nhiên, giống như Việt Nam, trong nước Trung Quốc cũng vẫn có bè lũ phản động phá hoại quan hệ giữa hai Đảng CS và hai Nhà nước CS. Chính bọn phản động này gây hấn với Việt Nam như cắt cáp thăm dò dầu khí, bắt giữ ngư dân, phá hoại tài nguyên, kinh tế Việt Nam bằng những trò bẩn thỉu như mua cây thuốc cả rễ, mua móng trâu bò v.v...làm đau đầu ban lãnh đạo cấp cao TQ theo kiểu "Trên bảo dưới không nghe". 24 năm nay, quan hệ hai nước Việt - Trung là đúng đắn, việc gây hấn của bọn phản động TQ chỉ là trò vặt vãnh, không thể kích động đối đầu hai Đảng CS, hai nước XHCN đồng chí anh em. Nhân dân Việt Nam và nhân dân Trung Quốc đều tuyệt đối tin tưởng đường lối ngoại giao - quốc phòng của Đảng và Chính phủ, bọn phản động trong và ngoài nước Việt Nam, bọn phản động trong và ngoài nước Trung Quốc không thể kích động, xúi đểu được hai Đảng CS, hai Nhà nước và nhân dân hai nước, vì bọn phản động trong nước Việt Nam và bọn phản động trong nước Trung Quốc chỉ là lũ yếu ớt, rác rưởi, cặn bã mà thôi.
- Hai đảng Cộng sản và Nhân dân hai nước Việt - Trung cùng tăng cường cảnh giác, không để bọn phản động và tư tưởng phản động của chúng ngóc đầu dậy ở Trung Quốc, gây chiến tranh xâm lược Việt Nam như những năm 1974 - 1988 lặp lại nữa ! Đã 24 năm rồi và mãi mãi !
- Tình đồng chí XHCN, CSCN Việt - Trung muôn năm !
- Bọn phản động trong nước Việt Nam, bọn phản động trong nước Trung Quốc và bọn phản động Quốc tế chớ xuyên tạc Việt Nam "nô lệ" Trung Quốc và hù dọa Trung Quốc "thôn tính" Việt Nam ! Chớ hoang tưởng và giả vờ hoang tưởng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét