Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

‘Chúng Tôi Đã Bị Lừa Dối Toàn Bộ Cuộc Đời’

Đaikynguyên

Người dân Trung Quốc tuyên bố thoái xuất khỏi Đảng Cộng Sản Trung Quốc

tuidang-636x450
Những chữ Trung Quốc có nghĩa là ‘Thoái xuất khỏi Đảng Cộng Sản’ (Đại Kỷ Nguyên)
Ghi chú của ban biên tập: Đại Kỷ Nguyên công bố tại đây lời dịch những tuyên bố bởi những người Trung Quốc đã thoái xuất khỏi Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) cũng như các tổ chức thanh niên liên đới. Những tuyên bố này được gửi đến trang Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung, Dajiyuan. Phong trào không công nhận, từ bỏ hoặc thoái xuất khỏi ĐCSTQ được gọi là “Tuidang” (Thoái Đảng) trong tiếng Trung, bắt đầu vào cuối năm 2004, sau khi Đại Kỷ Nguyên công bố “Chín bài bình về Đảng Cộng Sản” (Cửu Bình), một loạt bài viết chỉ rõ bản chất và lịch sử của ĐCSTQ. Những lời tuyên bố của những người này cho thấy một thái độ vô tư hiếm có. Người dân Trung Quốc đang quay lưng lại với Đảng Cộng Sản, lựa chọn lương tâm thay vì tiện nghi trước mắt và mong muốn được sống hoà bình trong Trung Quốc tương lai, hoàn toàn không có sự cai trị của Đảng.

Tính đến ngày 4 tháng 6 năm 2014, số người tuyên bố thoái xuất khỏi ĐCSTQ và các tổ chức thanh niên liên đới đã đạt con số 167,388,910 người.

Sau đây là một số tuyên bố “Thoái Đảng” được viết bởi người dân Trung Quốc trong thời gian từ 13 đến 17 tháng 4 năm 2014.
Thoái xuất khỏi Đoàn Thanh Niên Cộng Sản và Thanh Niên Xung Phong
Những năm qua, Đảng Cộng Sản đã buộc thòng lọng vào cổ chúng ta và móc mũi chúng ta bắt đi theo nó. Chúng làm đủ mọi thứ xấu xa trong khi những người dân bình thường thì phải gánh chịu hậu quả! Ngày hôm nay, chúng ta vui mừng vì chúng ta có một cơ hội để biết sự thật! Chúng tôi tuyên bố rời khỏi Đoàn Thanh Niên Cộng Sản và tổ chức Thanh Niên Xung Phong, trừ bỏ dấu ấn của con quỷ, tránh xa mọi thảm hoạ và chọn một tương lai tươi sáng!
Sun Yidan, Gu Dao’an, Gao Tongyi, Guan Weiyu, Zhou Qunqi
Thâm Quyến, Trung Quốc
13 tháng 4 năm 2014, 23:42
Tôi thoái xuất khỏi ĐCSTQ và tất cả các tổ chức liên quan
Bản chất xấu xa và thối rữa của ĐCSTQ giống như là một con quỷ. Tôi tình nguyện thoái xuất khỏi ĐCSTQ cũng như mọi tổ chức có liên quan.
Zhang Yi
13 tháng 4 năm 2014, 18:44
Tuyên bố từ bỏ ĐCSTQ
Tôi tham gia Đội Thiếu Niên Tiền Phong kể từ khi còn rất bé nhưng cái tổ chức ác quỷ này không ngừng tiến hành các cuộc vận động chính trị và đã gây nên những cái chết cho rất nhiều người vô tội. Bây giờ tôi nghiêm cẩn tuyên bố rời khỏi tổ chức này. Tôi không muốn trở thành con dê tế thần. Tôi chỉ muốn làm một người dân Trung Quốc lương thiện và trong sáng.
Hao Yun
13 tháng 4 năm 2014, 20:06
Chúng tôi từ bỏ ĐCSTQ để được nhận sự bảo vệ từ Thượng Đế
Ngày hôm nay, chúng tôi đã xem biểu diễn Thần Vận. Chúng tôi được biết sự thật về Pháp Luân Đại Pháp và lịch sử cũng như bản chất đồi bại của ĐCSTQ. Vì vậy, chúng tôi trịnh trọng tuyên bố từ bỏ ĐCSTQ cũng như tất cả các tổ chức liên quan của nó. Chúng tôi từ bỏ ĐCSTQ để được nhận sự bảo vệ từ Thượng Đế!
Leo Dai
Mỹ
13 tháng 4 năm 2014, 13:45
Tôi từ bỏ ĐCSTQ và các tổ chức liên đới
Chúng ta không thể nói gì bây giờ, nhưng sẽ sớm có ngày chúng ta có thể cất tiếng và tất cả mọi người sẽ nói rằng: Mao chính là tên tội phạm đáng bị nguyền rủa trong nghìn năm tới. Ở Trung Quốc, không hề có tự do ngôn luận nhưng mà ông trời có mắt. Tôi từ bỏ ĐCSTQ cũng như tất cả các tổ chức có liên quan của nó!
Lao Chen, một lái xe
15 tháng 4 năm 2014, 20:46
Tôi cương quyết từ bỏ ĐCSTQ
Chúng tôi đã theo ĐCSTQ suốt cả đời mình. Chúng tôi chưa hề làm điều gì trái lương tâm với đất nước mình và người dân. Chúng tôi đã cống hiến cả cuộc đời cho đất nước và người dân, thậm chí hơn cả cho con cái chúng ta. Tuy nhiên, chúng tôi đã bị tẩy não bởi chủ nghĩa Mác, Lê-nin và Mao. Trong các phong trào cách mạng khác nhau, nhà của chúng tôi đã bị tước đoạt hai lần, chúng tôi bị trừng phạt, bị lăng mạ, bị đày đến vùng nông thôn cưỡng bức lao động. Chúng tôi đã bị lừa dối suốt cả đời mình! Nếu chúng tôi chết ngày hôm nay, sẽ có một điều quan trọng mà chúng tôi chưa yên tâm! Chúng tôi là một đôi vợ chồng đã hơn 80 tuổi, chúng tôi quyết tâm từ bỏ ĐCSTQ!
Wang Guangqi và Zhu Zhongbi
15 tháng 4 năm 2014, 13:01
Tôi rút khỏi Đoàn Thanh Niên
Bút danh của tôi là Lao Jia. Hàng ngàn năm qua, thế hệ nối tiếp thế hệ, gia đình chúng tôi đã sống tại thành phố Trường Trị ở tỉnh Sơn Tây, nhưng bí thư ĐCSTQ thành phố đã bán đất của chúng tôi cho một công ty than mà không hề thương lượng với chúng tôi. Các toà nhà văn phòng được dựng lên trên mảnh đất này và tôi không thể làm ruộng được nữa. Tôi đã kiện lên chính quyền địa phương và tất cả các ban ngành liên quan. Trong 5 năm, tôi đã đi rất nhiều lần nhưng không ai muốn gặp tôi. Tại sao vấn đề này không có ban ngành nào chịu trách nhiệm và giải quyết? Ai sẽ bảo vệ lợi ích của những người nông dân? Tại sao lại quá khó khăn để những người nông dân bảo vệ lợi ích chính đáng của mình? Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã tham gia Đội Thiếu Niên Tiền Phong. Nhưng ngày nay, chính quyền quá mục ruỗng, nếu tôi từ bỏ nó càng sớm, tôi càng được sống yên tâm!
Lao Jia
Trường Trị, Sơn Tây, Trung Quốc
Tuyên bố từ bỏ ĐCSTQ
Chủ nhiệm Văn phòng 610 của ĐCSTQ, Lý Đông Sinh đã bị bắt. Những kẻ đàn áp người tốt sẽ nhận lãnh hậu quả. Tôi tuyên bố từ bỏ ĐCSTQ và tất cả các tổ chức liên quan.
Cheng Shunxing
Tế Ninh, Sơn Đông, Trung Quốc
16 tháng 4, 2014, 12:59
Từ bỏ Đoàn Thanh Niên
Chúng tôi tuyên bố một cách trang trọng rằng chúng tôi sẽ từ bỏ Đoàn Thanh Niên Trung Quốc. Khi tôi còn trẻ và thực hiện lời tuyên thệ tham gia Đội Thiếu Niên, tôi cảm thấy cơ thể mình bị điều khiển bởi lời nguyền của một con quỷ. Tôi muốn giải thoát mình khỏi lời nguyền quỷ ám đó. Trong xã hội này, tại sao người tốt luôn luôn bị gièm pha, bắt nạt và không nhận được phần xứng đáng cho mình? Tôi đã luôn luôn đi tìm câu trả lời cho điều đó. Sau khi đọc cuốn “Chín lời bình về Đảng Cộng Sản”, tôi đã đột nhiên hiểu rằng tôi rất may mắn không tham gia Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Trung Quốc hay Đảng Cộng Sản. Thêm vào đó, tôi đã được biết về chương trình radio Phát Thanh Hy Vọng và trở thành một thính giả trung thành, và tôi được biết về tình hình thực sự ở Trung Quốc.
Cám ơn rất nhiều.
Luo Chunhao
Thư Lan, Cát Lâm, Trung Quốc
17 tháng 4 năm 2014, 22:31
Tuyên bố từ bỏ ĐCSTQ
Tôi vô cùng bất mãn với ĐCSTQ bởi vì tôi đã bị nhận án oan trong những năm qua. Những người lính dưới quyền tôi đã gửi các thông tin về trường hợp án oan của tôi lên mạng Internet và rất nhiều người dùng Internet từ nhiều quốc gia đã bình luận về nó. Bởi vì điều này, tài khoản QQ của tôi đã bị theo dõi. Họ (các nhà chức trách) không muốn đưa ra bất cứ lời giải thích nào về trường hợp của tôi và họ cũng không muốn giải quyết nó. Tôi đã không đóng phí thành viên ĐCSTQ nhiều năm nay và tôi muốn tuyên bố rằng: sẽ từ bỏ ĐCSTQ cũng như các tổ chức liên đới của nó.
Shi Daojun
Hồ Nam, Trung Quốc
17 tháng 4 năm 2014, 11:40
Tính đến ngày 31 tháng 7 năm 2013 đã có 143,222,682 người dân Trung Quốc đã tuyên bố công khai việc rút khỏi mọi hoạt động của ĐCSTQ cũng như các tổ chức thanh niên có liên quan
Dịch Việt ngữ bởi: Việt Nguyên
Để đọc bản gốc trên Epoch Times, vui lòng click vào đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét