Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

***TIN NGÀY 29/7/2014 -Thứ Ba.





 Posted by phamtayson on 29/07/2014

Chính trị – Xã hội


Ngư dân Việt vỡ nợ sau các vụ tấn công của Trung Quốc ở Biển Đông -(VOA)  -“Họ lúc này không có tiền, phải đi vay mượn của bà con. Họ nói chưa nhận gì từ chính phủ, chính phủ không có giúp gì. Họ yêu cầu chính phủ giúp vì họ không có tiền lúc này. Trung Quốc bắn nước làm tàu họ hư ngày 6/7/14 trong lúc giàn khoan còn đó. Còn chủ chiếc tàu khác nói năm ngoái tàu ông bị Trung Quốc tấn công 2 lần, tháng 7 năm nay bị lần nữa“  – Reuters đăng phóng sự về tình cảnh ngư dân Việt Nam bị tàu Trung Quốc đâm va   -(MTG)  –  Trung Quốc đẩy ngư dân ra biển Đông   -(NLĐ)
Trung Quốc dùng tàu cá ‘độc chiếm’ biển Đông – Kỳ 1: Bơm tiền cho ngư dân  – (TN)   —    Trung Quốc dùng tàu cá ‘độc chiếm’ biển Đông – Kỳ 2: Dùng cả hệ thống định vị quân sự   -(TN)
***Lại “lo bò trắng răng”, Trung cộng có để ngư dân của họ bị quốc gia khác bắn giết, kéo thây về để TC qua xin chưa, ngư dân TC có bị tan nhà nát cữa mất mạng…,tàu bè bị đâm chìm, bị mất tài sản cùng cá đánh bắt được hay chưa, chưa, chỉ Phi bắt một số nhưng cũng đâu có sao , mà do thấy “có lợi” (không dến mất mạng) nên TC để như thế – Đành rằng khi nay “báo chí lề phải” mạnh miệng chưởi bới TC ( cũng có mượn lời báo Thế giới) xem như kẻ thù, nhưng như thế thì nên lo cho Ngư dân ta đừng bị như ngư dân TC chớ.
Hiệp định Geneva 1954 – Vết cắt 60 năm  -(RFA)
‘Hòa giải dân tộc’ qua sự kiện Khánh Ly?  -(BBC) – PV Nguyễn đắc Xuân.   —  Truyền thông Việt Nam dùng nhạc rap tìm thêm độc giả trẻ -(VOA)
Tại sao Công ty Diamond đuổi công nhân Việt Nam?  -(RFA)   —   Tạm ngưng cấp visa cho người Việt đi Mỹ từ 19 tháng 7 -(NV)

Xóm trưởng thu tiền, gạo của hộ nghèo để xây dựng nông thôn mới!?  -(VHNA)  -Sự việc nói trên cho thấy những hành vi bất chấp pháp luật, lộng hành của một xóm trưởng trong thời gian dài.
*** Chỉ là thằng xóm trưởng mà cũng “lộng hành” ra trò !!!! Đúng là xứ “thiên đường” có khác Trần ai -Hồi xưa thì “chuyên chính VÔ SẢN” chớ nay thì “Chiên chín VÔ SẢN” cho nên nó đè đầu thu tiền “trời ơi” gia đình nghèo mạt trước cho nó có “quan điểm và lập trường GIAI CẤP” để “nhân dân” noi theo.
******************************************************************************
Việt Nam cần làm gì?  -(Nguyễn hưng Quốc -VOA)   —  Một xã hội khôi hài   -(Viettusaigon -RFA)
Binh Thư Yếu Lược: Bàn về thuật dùng người  -(Phiatruoc)
Bill Clinton: Tranh chấp Biển Đông cần ‘giải quyết ở diễn đàn đa quốc gia’ -(Phiatruoc)
Đô thị hóa ở Việt Nam: di sản, thực trạng  -(VHNA)
Bỏ lỡ cơ hội này là có tội với dân tộc!   -(Quechoa) -Thư ngỏ gửi Ban Chấp hành Trung ương và Toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam
HẺM BUÔN CHUYỆN – KỲ 171 – Cột đồng …có hai cột đồng !!!  -(Nhật Tuấn)
NÁT TỪ GỐC ĐẾN RỄ   -(Văn công Hùng)
Khi “ma học” nhân danh khoa học  -(Baron Trịnh)   >>>   Thiên tai hay nhân tai?
_______________________________________________________________________
Trung Quốc gắn vệ tinh cho tàu đánh cá “vơ vét” cá biển Đông  -(MTG)   —   Trung Quốc bật đèn xanh cho ngư dân chiếm ngư trường Biển Đông  -(LĐ)
Trung Quốc dùng tàu cá ‘độc chiếm’ biển Đông – Kỳ 2: Dùng cả hệ thống định vị quân sự  -(TN)   —   Hải quân Trung Quốc diễn tập quét thủy lôi trên Biển Đông   -(DT)
Học giả các nước tìm giải pháp phá ‘ Luật rừng của Trung Quốc’ bằng luật quốc tế hoàn chỉnh   -(Tamnhin)
Làm sao khiến thế giới ‘phải lòng’ VN -(TVN)   —   Ông Phạm Quang Nghị kết thúc thăm Mỹ  -(VNN)
Biên cương nơi anh ngã xuống – Kỳ 2: Nơi núi đá khắc tên   -(TN)   —  6 nhóm đối tượng không được làm việc cho tổ chức nước ngoài  -(VNN)
Nhiều tổng biên tập không phải là nhà báo  -(VNN)  -Nguyên Thứ trưởng TT&TT Đỗ Quý Doãn cho biết, năm 2013 cả nước bổ nhiệm 169 lãnh đạo cơ quan báo chí. Trong số này có 43 người được điều từ ngành khác về, không có nghiệp vụ báo chí.
Trai phố cổ Hà Nội ế vợ vì…nhà chật -(VNN)   —   Chỉ ở Hà Nội: Thang máy thành phòng ăn – toilet  -(VEF)
Khởi tố vụ án vỡ đường ống nước sông Đà  -(VL)   >>>   ‘Cấm cửa’ nhà thầu gây vỡ ống sao vẫn còn Vinaconex?
Sống cạnh TH True Milk, đeo khẩu trang vẫn không ngủ được (Bài 2)  -(Tamnhin)
VN-Campuchia xem xét xây đường cao tốc TPHCM đến Phnom Penh - (TBKTSG)
“Công an đánh dân”: Chẳng lẽ cứ bán tín bán nghi?  -(PLTP)   >>>   Phải mạnh tay để tội phạm nghe tới Đà Nẵng là trừ ra
Báo động an ninh hàng không  -(NLĐ)
Đèn lồng Hoàng Sa, Trường Sa lên ngôi, đèn Trung Quốc ‘núp lùm’  -(MTG)   >>>   Đường phố Sài Gòn không có loài cây biểu tượng, vì đâu?
Phải minh bạch khi giải quyết đề xuất khai thác vịnh Hạ Long  -(MTG)   —    Vụ kiện Bộ trưởng Bộ GD-ĐT: Đại diện Bộ vắng mặt   -(ĐV)
Linh mục Giáo phận Vinh lên tiếng về việc thu hồi đất tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An   -(DCCT)
Diễn biến vụ tai nạn chết người tại Formosa: Vẫn chưa tiếp cận được DN sử dụng lao động  – (MTG)
“Quan chức có vàng khối, tiền tỷ, chỉ… trộm mới biết!?“   -(MTG)   —  Bộ trưởng Thăng “vi hành”, các công trường sợ “toát mồ hôi”!   -(DT)
Ông Huỳnh Công Hùng, Trưởng ban Văn hóa xã hội, HĐND TPHCM: Sẽ kiến nghị giải pháp nâng mức lương đóng BHXH   -(SGGP)   >>>  Phản hồi loạt bài “Công nhân về hưu thành… người nghèo”: Lương tối thiểu phải “sống được tối thiểu”
***********************************************************
Tòa án dưới chế độ “không tam quyền phân lập”  -(Boxitvn)
Vì một tiền đồ dân tộc còn đứng trên hai chân  – Phạm thị Hoài -(Procontra)
 Hoàng Nhất Phương – Tháng Bảy Năm 2014  -(DL)   —   Hãy cùng góp một món quà cho các trẻ thơ bất hạnh -(DL)
 Video dân oan Mỹ Đức kêu cứu – Nhà cầm quyền cướp đất bỏ tù dân -(DL)   —  http://www.danluan.org/tin-tuc/20140729/hoang-xuan-ai-cho-toi-niem-tin”>Hoàng Xuân – Ai cho tôi niềm tin -(DL)   —  Phạm Kỳ Đăng – Ngoại giao lôi kéo và tranh thủ -(DL)   —  Cao Huy Thuần – Trung Quốc muốn gì? -(DL)   —   Trương Nhân Tuấn – Mất lòng trước được lòng sau?* -(DL)
Bao giờ có một ngày chung? -(DL)   —   Govapha – Đường vào bàn phím – tay ải tay ai -(DL)   —  Trà Giang – Văn nghệ cũng không hòa hợp hòa giải được, huống là… -(DL)   —  Nguyễn Ngọc Già – Công an Đồng Tháp thiệt là bá láp. -(DL)
Nguyễn Trung Tôn – Những bài học trong chốn lao tù (13) -(DL)
Tọa đàm “Tư tưởng Phan Chu Trinh và Việt Nam 2014″: Nhà văn Nguyên Ngọc bị nghi ngờ là thành viên “Việt Tân”   -(DL)
Bài này DL chép từ -Bấm  “Mõ Làng” -Ở chỗ này thì Nguyên Ngọc, NS Tuấn Khanh…bị đấu tố ,ngay cả còm cũng tham gia đấu tố luôn , cứ ai mà không chịu”định hướng” là đem ra đấu tố như hồi Cải cách ruộng đất.
Philippines vs China   -(Giang Le)  —  NƯỚC CỜ XUẤT TƯỚNG CỦA ĐẢNG   -(TNM)   —  Binh Thư Yếu Lược: Bàn về thuật dùng người  -(Phiatruoc)
Tù binh Việt cộng được VNCH đối xử như thế nào  – ( Lê Thái Hùng FB)
Tù binh Việt cộng bị VNCH giam giữ, được lệnh giết chết sau khi được trao trả lại cho CS Hà Nội   -( LS Nguyễn Đức Minh FB)
Thăm hai Thương phế binh có hoàn cảnh đặc biệt   -(DCCT) – “Ông TPB Nguyễn Văn Xúp, sinh 1951, thuộc Sư đoàn 25, Trung đoàn 46, đã bị thương ở Củ Chi năm 1971, bị cụt 2 chân… Ông Lê Xuân sinh năm 1950, thuộc Tiểu đoàn 42 Biệt động quân Cọp 3 Đầu Rằn đã bị một viên đạn bắn trúng ngay xương sống khiến ông bị bại liệt nằm một chỗ kể từ năm 19 tuổi. Vết thương này đã hành hạ ông hơn 45 năm qua“.
Viếng em trai con bà cô và đồng đội trong nghĩa trang quân đội Việt Nam cộng hòa Biên Hòa: TỰ DO HAY LÀ CHẾT MỖI NGÀY ! : Thơ Trần Mạnh Hảo  –  (Trần Mỹ Giống) -“Trận đánh Bù Đăng năm 1969 ác liệt/ Anh em mình chĩa súng vào nhau/ Hôm nay mẹ em dắt cháu trai đi viếng mộ con mình/ Nghĩa trang quân đội Biên Hòa 16 nghìn ngôi mộ/ Tôi làm sao có đủ nhang/ Thắp cho các anh một đời chưa đủ/ Anh quỳ trước mộ em đẫm cỏ/ Chưa dám nói thật với cô/ Anh em mình bắn vào nhau đêm đó“.
Những bất cập trong hệ thống văn bản qui phạm pháp luật về báo chí -Nguyễn minh Thuyết – (Quechoa)  >>>   Chu Trinh – Viết Lách –  (Khoahocnet)
BIÊN BẢN LÀM VIỆC VÀ BẢN CHẤT CỦA CÔNG AN CỘNG SẢN   -(Lê Anh Hùng)
Bài 2 : Toàn văn ” Bản kết luận điều tra ” của công an Mỹ Đức Hà nội – dôi trên lừa dưới !   -(Lê Hiền Đức)
Youtube :(Hương Thai Thanh) -Nỗi oan thấu trời của nông dân – Phần 1 —   Phần 2Phần 3 —  Phần 4 —  Phần 5
Nhật ký mở lần thứ 104: HIỆP ĐỊNH GENÈVE 1954, VẾT DAO CẮT KHÓ LÀNH TRONG TIM NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC  - (Tô Hải)
Hiệp định Genève chính là bước chuẩn bị cho bước chiến tranh về lý tưởng công khai (guerre idéologique) mà trực tiếp bỏ tiền của, súng đạn ở miền Nam là Mỹ, và ở miền Bắc là Liên Xô Trung Quốc, còn “bia thịt” thì đã có tại chỗ cả triệu con người Việt Nam của cả hai miền!.. Đó là cuộc chiến gọi là giải phóng miền Nam nhưng thực sự nó chính là một cuộc nội chiến, một cuộc chiến huynh đệ tương tàn đẫm máu nhất và lâu dài nhất cũng như tổn thất lớn nhất mà tới nay chưa ai có thể đưa ra những con số, dữ liệu lượng định sự tổn thất cho nó tương đối chính xác!
Tuần tin người bảo vệ nhân quyền 21/7 – 27/7/2014: Các nhà tranh đấu bị cản trở gặp gỡ Đặc phái viên tôn giáo LHQ   -(DTD)
__________________________________________________________________________________

Basam

- A, ông Phạm Quang Nghị đây rồi! Ông Phạm Quang Nghị kết thúc chuyến thăm, làm việc tại New York (TTXVN). Mấy hôm nay điểm tin, tìm đỏ con mắt không thấy bóng dáng ông Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị ở đâu. Khi ông Nghị ở Mỹ được 2 ngày, thì bất ngờ tối 23/7, báo chí trong nước đồng loạt đưa tin ông đang công du ở xứ “giãy chết”. Tưởng ông đã âm thầm trở về VN ngay sau ngày hôm đó, vì từ hôm đó tới nay ông mất hút. Không một mẫu tin nào nhắc tới chuyến đi của ông sau đó, nên chẳng biết ông còn ở Mỹ hay đã về Việt Nam. Kế hoạch chuyến thăm Mỹ của ông mấy ngày, cũng không ai biết. Mãi cho tới hôm nay, khi chuyến công du của ông Nghị kết thúc, mới thấy tin từ TTXVN.
Ông Phạm Quang Nghị chân thành cảm ơn các bạn bè cánh tả và nhân dân Mỹ đã kiên trì ủng hộ và giúp đỡ cách mạng và nhân dân ta trong những năm tháng đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay“. Vậy là ông Phạm Quang Nghị qua Mỹ là để thăm “bạn bè cánh tả”, tức những người liberal và người dân Mỹ đã ủng hộ cuộc kháng chiến “chống Mỹ cứu nước”? Ông muốn cám ơn họ để nhờ họ tiếp tục giúp đỡ VN “chống Mỹ cứu nước”?
Ông Phạm Quang Nghị nhấn mạnh với bà con Việt kiều chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước coi cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không tách rời của dân tộc Việt Nam; ghi nhận và hoan nghênh những tình cảm và đóng góp của bà con Việt kiều đối với quê hương, đất nước...”. Vậy là ông Phạm Quang Nghị có gặp bà con Việt kiều ở Mỹ. Nhưng “bà con Việt kiều” nào đã gặp ông Nghị, mà không thấy tờ báo nào trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt đưa tin, cũng không thấy tờ báo Mỹ nào nói về sự kiện này?
Xác Lenin và thi thể Hồ Chí Minh  –   GS Nguyễn Văn Tuấn
_____________________________________________________________________
Hơn 60 đảng viên CSVN kỳ cựu đòi dân chủ, kiện Trung Quốc   -(NV)
94 tuổi vẫn phải “xếp hàng” chờ phong Bà mẹ Việt Nam anh hùng   -(Infonet
Sao nhiều ông Truyền thế?   -(NNVN)  -“Có người mình tưởng họ ngồi trên công đường thì công minh, nay khi về vườn mới lộ ra không phải là người như thế. Hoá ra cái sự công minh ở chốn công đường là sự công minh giả vờ. Nếu không họ lấy đâu ra nhiều tiền đến thế để xây dinh thự xa hoa như của ông cựu Tổng Thanh tra Chính phủ mà báo chí đang rùm beng đấy?

Kinh tế

Nước đến chân vẫn chưa chịu nhảy  -(TN)  -Nước nông nghiệp với nhiều mặt hàng xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng cũng nhập khẩu không ít nông sản là nghịch lý dai dẳng, đeo bám người nông dân VN. Chỉ trong 2 năm 2012 – 2013, ngành chăn nuôi nước ta đã lỗ hơn 1 tỉ USD do chi phí cao, giá thành giảm và sức mua quá yếu
Một cái xúc xích 7 bộ quản lý!  -(PLTP)  – Ông Mai Huy Tân, hội viên Hội Các nhà quản trị DN vừa là chủ tịch Công ty thực phẩm Đức Việt và Chủ tịch – Tổng giám đốc Công ty tư vấn nhịp cầu Đức – Việt đã phát biểu như trên tại Hội thảo Dự báo tác động của Luật doanh nghiệp (DN) sửa đổi do VCCI tổ chức sáng 29 – 7.  -Moi móc, hành là chính

Thế giới

Liên Hiệp Quốc: Gaza đang trong tình trạng khẩn cấp  -(VOA)   —  Hoa Kỳ và Hội đồng Bảo an yêu cầu ngưng bắn ngay lập tức và vô điều kiện  -(RFI)
Mỹ công bố các hình ảnh chứng minh Nga bắn pháo vào lãnh thổ Ukraina  -(RFI)   —  LHQ tố cáo việc dùng vũ khí nặng tại vùng đông dân cư ở Ukraina  -(RFI)
Mỹ công bố hình ảnh Nga bắn rocket vào Ukraine -(VOA)   —  Ukraine: giao tranh vẫn tiếp diễn quanh khu phi cơ lâm nạn  -(RFA)   —   LHQ: Vụ bắn hạ máy bay Malaysia có thể là ‘tội ác chiến tranh’ -(VOA)   —   LHQ: Vụ bắn rơi máy bay Malaysia tại Ukraina là « tội ác chiến tranh »  -(RFI)   —  Các ẩn số trong vụ phi cơ Malaysia bị bắn rơi ở Ukraina   -(RFI)   —    Bắn MH17 là ‘tội ác chiến tranh’  -(BBC)
Bắc Triều Tiên dọa tấn công hạt nhân nhắm vào Tòa Bạch Ốc -(VOA)   —   Bắc Hàn dọa bắn đạn nguyên tử vào Mỹ -(RFA)   —  Bắc Triều Tiên dọa bắn tên lửa vào dinh tổng thống Mỹ  -(RFI)   —  Những thách thức trong việc thúc đẩy quan hệ Mỹ-Ấn   -(RFI)
Thủ đô Mỹ giữ quyết định cấm mang súng ngắn nơi công cộng -(VOA)   —  NSA đe dọa tự do báo chí Mỹ ?   -(RFI)   —   Báo cáo Tự do Tôn giáo nêu bật tình trạng dời cư, đàn áp -(VOA)
Trung Quốc: Tên ông Tập Cận Bình được đề cập gần 5000 lần trong 18 tháng  -(RFA)  —   Philippines: Quân khủng bố Abu Sayyab giết chết 21 thường dân -(RFA)  —   Bộ Quốc Phòng Úc đề nghị chương trình chế tạo tàu ngầm -(RFA)
Người Hồi Giáo Uighurs hoạt động khủng bố ở Iraq và Syria? -(RFA)   —  Công sở Pháp treo cờ rủ tưởng niệm các nạn nhân máy bay Air Algérie  -(RFI)
Thái Lan truy tố Cựu Thủ Tướng Abhisit Vejjajiva về vụ đàn áp biểu tình -(RFA)   —  Lãnh đạo đối lập Thái Lan bác bỏ cáo buộc « giết người »   -(RFI)
Lãnh đạo đối lập Cam Bốt Sam Rainsy trở thành dân biểu  -(RFI)  >>   Liên Hiệp Quốc lo ngại về chia rẽ sắc tộc và tôn giáo tại Miến Điện -
6 học sinh ra làm chứng tại phiên xử thủy thủ đoàn phà Sewol -(VOA)   —  Học sinh sống sót trong vụ chìm phà Sewol ra tòa làm chứng  -(RFI)
Ðài Loan chuẩn bị các biện pháp an toàn mới sau tai nạn máy bay -(VOA)
Ioukos : Nga bị xử phạt 50 tỷ đô la  -(RFI)  -Tòa án trọng tài La Haye vào hôm nay, 28/07/2014 đòi Nga bồi thường 50 tỷ đô la cho các cổ đông tập đoàn dầu khí Ioukos. Đây là mức tiền phạt nặng nhất. Phán quyết của tòa án La Haye được đưa ra trong bối cảnh phương Tây gia tăng trừng phạt Nga vì khủng hoảng Ukraina.   —   Tòa nói Nga phải bồi thường cho Yukos  -(BBC)
Achentina có 48 giờ để tránh phá sản  -(RFI)
Giới tài phiệt và phe cứng rắn tại Nga lục đục  -(VNN)  >>>   EU, Mỹ loay hoay tìm ‘gót chân Asin’ của Putin   >>>   Sẽ vĩnh viễn không tìm thấy một số nạn nhân MH17
Đây mới là những sự thật không thể chối cãi về Triều Tiên   -(Soha)  -Người Triều Tiên sinh sau cuộc chiến tranh giữa hai miền có chiều cao thấp hơn trên 5 cm so với người Hàn Quốc. Nguyên nhân dẫn tới sự chênh lệch chiều cao này được cho là việc có tới 6 triệu người Triều Tiên không có đủ lương thực-thực phẩm và 1/3 số trẻ em ở nước này bị suy dinh dưỡng.
Triều Tiên có quân đội thường trực lớn thứ tư thế giới. Ước tính, Triều Tiên có 1,19 triệu quân thường trực, so với 1,369 triệu quân của Mỹ.
***Nếu so với Mỹ có Dân số :  được tính là 308.745.538 người  -(Số liệu điều tra năm 2910) -Wikipedia  – Với Bắc hàn chỉ có hơn 25 triệu dân hiện nay thì thực phẩm cung cấp nuôi số quân lính (dù thường trực hay dự bị thì ở Bắc hàn cũng ưu đãi hơn dân thường )thế thì dân Bắc hàn không chết đói hàng năm mới là lạ

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Những sĩ tử nghèo thao thức mùa tựu trường  -(RFA)   —  Sau ‘du học thoát nghèo’ là ‘du học thoát giàu’?  -(TVN)
Công bố dự thảo ‘một kỳ thi quốc gia’  -(VNN)   >>>  Bàn tròn trực tuyến về đổi mới giáo dục
Bộ Giáo dục đề xuất ba phương án môn thi trong kỳ thi quốc gia   -(VnEx)

Xe cán chó chó cán xe

  
 Đằng sau thảm án ‘tình già’ rúng động Đà Nẵng    -(VNN)Chồng nhờ bạn thân ân ái với vợ     >>>  Dừng dịch vụ ‘buồng ngủ’ do chậm hủy chuyến đang nhức nhối   >>>   Rượu săm ôtô, chân gà bơm nước: Cái chết của dân nhậu
Khai man thành tích để nhận Bằng khen của Thủ tướng  -(TN)  -Mặc dù đã bị kỷ luật khiển trách nhưng ông Bùi Đức Hưng – Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng), vẫn báo cáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 5 năm liên tục để được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.
Tràn lan máy phá sóng súng bắn tốc độ  -(TN)   —  Người nước ngoài bị hành hung vì thiếu tiền taxi ở Đà Nẵng  -(Soha)   >>>   Thổi phạt nhầm, CSGT khăng khăng không nhận sai?
Triệt phá hai đường dây gái gọi có sinh viên tham gia  -(PLTP)  >>>   Sự thật hãi hùng về trà đào ngon, rẻ nhất Hà Nội   >>>   Bị la, cháu nhẫn tâm giết ông ngoại dã man
Thủ dao vào trụ sở chém công an, cướp 2 khẩu súng   -(NLĐ)    >>>    Bắt giữ 8 nghi can giết người   >>>   Hỗn chiến ở quán cà phê, 1 người bị đâm chết
Giường chiếu và sex: Tấn trò duy nhất PR cho phim Việt?  -(MTG)
Bắt quả tang 30 người đang bơm tôm sú   -(Infonet)   >>>  Tên cướp mù chữ “điều” taxi từ Hà Nội về Hải Phòng gây án    >>>   Xin ý kiến Bộ CA để xử lý nguyên chủ tịch MTTQ tỉnh Bình Phước   >>>   Clip tài xế yêu cầu CSGT xin lỗi vì cho rằng bị bắt lỗi vô cớ    >>>   Vụ vé số trúng giải bị từ chối: Người mua vé sẽ khởi kiện
Xã hội đen “yểm trợ” xe quá tải lên cao tốc Nội Bài – Lào Cai   -(DT)   >>>  “Xe vua” lộng hành vì được lãnh đạo địa phương “bảo kê”?    >>>   Nã đạn vào xe Lexus trên phố như phim hành động    >>>    “Xà xẻo” vườn thú Thủ Lệ để kinh doanh, xây nhà   >>>   Tạp chí lừng danh thế giới sốc với thú nhậu “tiểu hổ” ở Việt Nam    >>>   Vụ truy sát trong quán thịt chó: Lộ diện nhóm “sát thủ”
Công an lo người dân đánh chết trộm chó    -(ĐV)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét