Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Định Thiên – “Sư Quốc doanh”

Định Thiên

Xã hội Việt Nam ngày nay đang tồn tại nhiều chuyện ngược. Một trong những chuyện ngược đó là ngày càng có nhiều quan chức đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam đi chùa.
Nói “ngược” là vì: Chủ thuyết của Cộng Sản là “vật chất quyết định ý thức, cơ sở hạ tầng quyết định kiến trúc thượng tầng”… còn Đạo Phật thì lấy “Tâm, Ý” làm chủ thể: “tâm dẫn đầu các pháp, tâm làm chủ tạo tác” (Kinh Pháp Cú). Vì thế, trong khi việc đi chùa của hàng vạn hàng triệu nhân dân phật tử là công đức thiện tâm, thì việc “các ông nhà nước” xuất hiện thường xuyên nơi cửa Phật hoặc nhiều thầy tu áo mão xiêm y kè kè bên cạnh những ông quan cộng sản to đùng lên TV, thậm chí ở nhiều nơi tượng, ảnh của Bác Hồ cũng được đưa lên ngồi chung với bàn thờ Phật, Tổ (1) thì cái chân lý “tự nhiên” “như nhiên” của Phật Thích Ca đã bị các thầy tu nhân danh là “con ruột” của ngài xâm hại nặng nề!


Trở về quá khứ những năm đầu thập niên 80, là giai kỳ mà việc xét lý lịch đã trở thành một rào cản đóng cánh cửa tương lai của hàng vạn thanh niên, theo lời một người làm trong ngành An ninh: hồi đó muốn vào ngành Công an hoặc muốn kết nạp Đảng thì điều kiện tiên quyết trong hồ sơ lý lịch phải là “không tôn giáo”. Cần nhớ, những năm đầu thập niên 80 cũng là thời kỳ mà Phật giáo Việt Nam phải bước một “bước chuyển mình đau đớn”! Đó là, từ tổ chức Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN), nơi có nhiều nhà sư ưu tú, uy tín lẫm liệt trong lòng trí thức và quần chúng Phật tử, chuyển sang một tổ chức gọi là “hợp nhất 9 Hệ Phái Phật Giáo” được triệu tập trong một đại hội năm 1981 tại Hà Nội, có danh xưng còn duy trì đến ngày nay là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (GHPGVN) lấy phương châm là “Đạo Pháp – Dân Tộc – Xã Hội Chủ Nghĩa” theo một kịch bản mà có tài liệu cho là “do Công an Tuyên giáo soạn”. (2)
Tại sao nói là “bước chuyển mình đau đớn”? Có thể nói Đảng CSVN rất giỏi chiến thuật “lấy mỡ nó ráng nó”! Bằng việc cho ra đời tổ chức Giáo hội Phật giáo Nhà nước (tức GHPGVN), họ đã gây phân hóa các tu sĩ mà trước đó đứng chung hàng trong GHPGVNTN. Một số nhà sư cho rằng Phật Giáo cũng phải tùy thời mà hành hoạt nên tham gia vào. Có người vì cầu lợi danh mà vào nhưng số không nhiều cho đến sau này có vài vị cuốn vào nguồn máy mà bị tha hóa. Một số thề không bắt tay với chính quyền để duy trì GHPGVNTN thì bị đánh cho tàn rơi lá mồng tơi như các hòa thượng Thích Huyền Quang, Thích Quảng Độ. Có vị rút lui hậu trường tìm vui ngày tháng bằng lời kinh tiếng kệ như hòa thượng Thích Trí Quang, Thích Thanh Từ. Nhiều vị thì vì các lý do khác nhau mà tiếp tục con đường tu hành ở nước ngoài như các hòa thượng Thích Mãn Giác, Thích Tâm Châu, Thích Thiện Châu, Thích Nhất Hạnh. Cũng có những nhà sư tuổi Đảng nhiều hơn tuổi Đạo, đã dày kinh nghiệm hít thở bầu không khí XHCN thì đương nhiên được cơ cấu vào làm lực lượng tai mắt nòng cốt.
Đến hôm nay, các tu sĩ nổi tiếng có xuất thân từ GHPGVNTN chuyển qua tham gia giáo hội nhà nước như các hòa thượng Thích Đôn Hậu, Thích Trí Thủ, Thích Thiện Siêu, Thích Minh Châu, Thích Trí Tịnh… theo quy luật vô thường mà yên giấc nghìn thu, thay vào đó phần nhiều là các nhà sư ăn theo nói leo thì có thể nói tổ chức GHPGVN đã trở thành một con cừu ngoan ơi là ngoan của ông chủ CS. Cũng theo người làm trong ngành An ninh, thì gần chục năm nay lý lịch kết nạp Đảng và hồ sơ vào ngành Công an không nhất thiết phải là “không tôn giáo” như trước nữa mà đã có sự mở rộng ra, chấp nhận cả hồ sơ lý lịch “Phật giáo” (cánh cửa vẫn đóng kín với các tôn giáo khác). Như vậy là đã có sự chuyển “từ lượng thành chất” trong quan hệ của GHPGVN và chính
quyền CSVN. Quá trình chuyển hóa này tuy có lúc đậm nhạt khác nhau nhưng nhìn chung là tỉ lệ thuận với “độ ngoan” của “con cừu” Phật Giáo.
18.8.14bt3309-1.jpg
Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam thăm, chúc mừng Bộ Công an nhân Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống
Để duy trì quan hệ “môi răng”, mỗi năm có hàng chục cuộc thăm viếng kiểu “bánh ít đi bánh quy lại” của lãnh đạo hai bên. Không khí mỗi cuộc viếng thăm “thêm tạ muối cũng chưa hết nhạt” là vì “giang hồ cũng trọng nghĩa khí còn thầy tu mà câu nệ lợi danh nên CS chỉ DỤNG chứ không TRỌNG” như tâm sự của một người trong cuộc. Tuy nhiên, nhờ các đợt viếng thăm như vậy mà nhiều đường hướng chính trị của Đảng và Nhà Nước “quá cảng” ở cửa chùa để rồi sau đó đi vào đời sống xã hội là đông đảo quần chúng Phật tử bằng cách lồng ghép qua những buổi sinh hoạt “Phật Pháp”.Những năm gần đây, bất chấp nền kinh tế VN suy trầm, đời sống đa phần người dân trở nên khốn đốn thì vẫn có hàng trăm ngôi chùa “treo biển” GHPGVN mọc lên khắp miền đất nước, nhiều tu sĩ không ngại phô sự se sua giàu có. Song song với đó là nhiều scandal trong giới thầy tu gây chấn động dư luận xã hội cũng tăng lên. Kỷ lục chùa to phật lớn không ngừng được lập và được cấp bằng. Có những “siêu chùa” mà độ hoành tráng xếp hạng 5 sao! (3).
Tương ứng với “siêu chùa” thì có “siêu sư”. Cầm cạt-vi-zít vài nhà sư trên tay, nhiều người hoa mắt với hàng loạt chức danh của người đời như Tiến sĩ, Chủ tịch, Trưởng ban, Giám đốc… Nhà nước thì hào phóng ban phát Huân-Huy chương, giấy khen cho các nhà sư. Có vị HT khi còn sống từ chối nhận đến khi thác thì nhà nước đem Huân chương HCM tới đặc lên quan tài (như trường hợp HT Thích Đôn Hậu) nhưng cũng có nhà sư đã có đủ bộ “sưu tập”.
Việc ngoan ngoãn theo ông chủ CS biến nhiều nhà sư có chức có quyền ngày càng trở nên nhu nhược, phản động. Trong chuyến về Việt Nam cách đây vài năm của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh, khi đến thăm VPTW GHPGVN, 294 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, một cơ ngơi mà GHPGVN đang kế thừa từ trường Thanh niên Phụng sự xã hội do hòa thượng Thích Thiện Minh lập năm 1964 đã phát biểu rằng điều mà lòng ông cảm thấy buồn là trong khuôn viên không thấy có một tấm hình nào của hòa thượng Thiện Minh, một vị hòa thượng chân tu hết lòng với Đạo Pháp. Phải chăng để cho đẹp lòng “ông chủ” mà các “nhà sư lãnh đạo” bỏ quên cả vị ân sư của mình!? Nên nhớ, hòa thượng Thiện Minh chết trong nhà tù CS năm 1979 mà đến nay xác không biết ở đâu.
Cũng nhắc lại sự kiện Pháp nạn xảy ra với Tăng đoàn Làng Mai tại tu viện Bát Nhã tỉnh Lâm Đồng năm 2008, khi Thiền Sư Nhất Hạnh nêu kiến nghị 10 điểm lên Nhà nước trong một buổi tiếp của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết. Nội dung của bản kiến nghị là kêu gọi giảm bớt sự can thiệp của nhà nước trong các sinh hoạt của Phật Giáo đồng thời kêu gọi giới thầy tu rút lui các hoạt động trong môi trường chính trị để dành thời gian chuyên tâm thực hành tâm linh… Đó là những kiến nghị hoàn toàn đúng đắn và đầy trách nhiệm, nhưng cũng vì thế mà tăng đoàn của ngài đã bị đánh cho tanh bành trong liên tục mấy tháng trời bởi một lực lượng mà sau đó thiền sư Nhất Hạnh trong tâm thư gởi Chủ Tịch Nước kêu gọi can thiệp đã viết: “côn đồ với công
an, tuy hai mà một”. (4)
Cùng thời gian đó, trong khi nhiều nhân sĩ trí thức trong và ngoài nước mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ 400 tu sĩ và hàng ngàn phật tử, (Đảng viên kỳ cựu, nhà nghiên cứu Văn hóa Nguyễn Đắc Xuân viết thư phản đối và có yêu sách đòi ly khai ra khỏi ĐCS (5) thì các nhà sư quyền cao chức trọng của GHPGVN hoàn toàn im lặng trước công luận. Không những thế, họ nhiệt tình lên tivi làm phông màn, tổ chức cầu an cầu siêu cho các anh hùng cách mạng ở hàng chục nghĩa trang liệt sĩ với nhiều lễ hội linh đình tốn kém mà hiệu quả như thế nào thì thực tế đời sống xã hội đã kiểm chứng! (http://giacngo.vn/vanhoa/2014/07/17/37F25A/).
Việc liên tiếp rầm rộ cầu an cầu siêu tại các Nghĩa trang Cách mạng mà chưa một lần cầu siêu cho các anh hùng chiến sĩ trận vong các mặt trận khác hoặc cho hàng vạn đồng bào tử nạn giữa muôn trùng biển khơi trên hành trình chạy trốn CS… thì dù có khách quan cũng không khỏi gợi ra một dấu hỏi: GHPGVN lấy việc “quảng cáo chính trị CS” hay lấy giáo lý “Tâm vô phân biệt” của Đức Phật làm lý tưởng hành đạo? Thậm chí, cùng là “Thích tử thiền môn”, cùng tu hạnh vô ngã từ bi, nhưng các nhà sư GHPGVN lên tivi, xuất hiện tại diễn đàn Quốc hội để “đấu tố” các đồng đạo của mình bên GHPGVNTN. Những nhát đâm rỉ máu cắt vào tim lịch sử Phật giáo VN!(6)
Một tổ chức giáo hội thiếu bản sắc, bị sai khiến và bị huy động cho các mục đích chính trị lại phảng phất hình bóng lợi ích nhóm khiến nhiều tu sĩ có đạo tâm đạo lực chọn cách đứng ngoài. Một thiểu số đã dính chân vào thì làm việc cầm chừng tư tưởng hai hàng. Chỉ có những tay “cò tôn giáo” là thỏa sức khua chiên khua trống.
Karl Marx, ông tổ của học thuyết CS còn chỉ ra: khi lượng và chất phát triển không đồng đều thì xảy ra mâu thuẫn xung đột. Vì vậy, đạo đức xã hội VN ngày càng tỉ lệ nghịch với mật độ gia tăng số lượng chùa chiền như nó đã và đang thể hiện nếu nhà nước CS không thôi biến báo Phật giáo để thỏa các mục đích chính trị, nếu các nhà sư có chức có quyền không thôi “chăm sóc bộ lông của mình” để tinh chuyên “Giới Định Huệ” như bản hoài của Đức Bản Sư Phật.
Sài Gòn, Mạnh Thu 2014
Định Thiên
_________________________
(1) http://www.tinparis.net/tinvietnam/0605_vn01.html
(2) http://anhduong.net/Tinvietnam/jan06/TaiLieuQuanTrong-DoTrungHieu.htm
(3) http://suckhoedoisong.vn/phong-su/ve-chua-bai-inh-chiem-nguong-nhieu-ky-luc-20120629083821465.htm
(4) http://195.188.87.10/vietnamese/vietnam/2009/10/091019_hrw_batnha.shtml
http://luongtamconggiao.wordpress.com/2012/03/18/chinh-quy%E1%BB%81n-c%E1%BB%99ng-s%E1%BA%A3n-hay-nha-c%E1%BA%A7m-quy%E1%BB%81n-con-d%E1%BB%93/
(5) http://sachhiem.net/NDX/NDX016.php
(6) http://www.ghpgvntn.net/chinh-quyen-va-chuc-sac-ton-giao-tp-da-nang-thong-qua-kenh-truyen-hinh-vtv-dau-to-dd-thich-thien-phuc/).

28 nhận xét:

  1. HỘ PHÁP
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8

    Đạo nào … Hộ PHÁP nấy !!!
    Điều nhậy CẢM khó nghe …..
    Nhớ “ Gạt bỏ - Xóa ngay … ”
    Dù đó điều ….. “ Sự Thực ” ???
    Nhớ “ Đóng cửa ….. Bảo nhau ”!!!
    Kẻo gió “ NGOẠI ” … Lùa vào ?
    “ … Hội nhập ” TU ảnh hưởng !!!
    “ ĐẠO PHẬT ”- Đạo chân thật …..
    “… DÂN GIAN ” chân thật hơn ???
    ( Hợp THỜI ĐẠI – “ Lòng Dân ” ) !!!
    Chính “ Tức TÂM - Tức PHẬT ”
    Hãy hướng tới TƯƠNG LAI …
    Xã Hội … .. “ DÂN vẫn CHỦ ” !!!
    Mọi “ VA ĐẬP … ” trước mắt !!!!!
    ( Chớ bận TÂM ….. “ CHUYỆN nhỏ ” )
    Tám Tư Ngàn ….. PHÁP MÔN
    Tạo “ TƯ DUY - ĐẠO ĐỨC ”
    Của mười phương ….. Chư PHẬT !
    Tha hồ TA …… “ KHẢO TRA ”
    ( Ra – Vào ….. Thêm hoặc Bớt … )
    Ai … Phận nấy - “ NHÂN QUẢ ” !!!
    Chớ “ THẮC MẮC ” – phiền TÂM …..
    Sai … LỆCH … đường “ PHƯƠNG HƯỚNG ”
    Kim chỉ nam ….. PHẬT HOÀNG …..
    Đã ….. An TỌA … DƯƠNG GIAN !!!!!
    “ HÀO QUANG ” … Mãi chói lọi …..
    “ PHẬT TA ” … TA … Không biết ???
    Hỏi “ ĐỨC - ĐẠO ” ….. Biết gì ?????
    “ Hãy Nghe – Nhìn ….. Để biết !!!
    ….. Nhưng chớ có LẦM TIN ”
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔM NĂM PHẬT VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  2. ĐẠO – ĐỜI !!!

    Anh hùng hơn anh hùng !
    Quang vinh đời “ ĐẠO ĐỨC ”
    Từ “ KHÔNG ” sinh ra CÓ !!!
    ( “ Vô sản ” của DUY VẬT )
    “ Thanh tra ” trừ THAM NHŨNG
    Lao động thối “ MÓNG TAY ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/tui-than-qua-ong-truyen-oi.html

    Hành động như LAO ĐỘNG !!!
    Gương ngài TRẦN VĂN TRUYỀN
    ( Tổng THANH TRA CHÍNH PHỦ )
    Mẫu mực cần PHÁT HUY …..
    Sớm xóa đói giảm nghèo …..
    Khi chính DÂN – Tín CHỦ ???
    “ Trâu buộc thì ghét Trâu ăn !
    Quan VÕ “THẮC MẮC ”…..
    Quan VĂN … Dài quần !!! ” ???
    “ MÁC ” … Bách chiến – Bách thắng !!!
    Hãy giữ VỮNG LÒNG TIN ???
    Chủ….. Chính là NHÂN DÂN !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    “ VÌ NHÂN DÂN phục vụ …..”
    ( Nhớ đóng cửa bảo nhau …..
    Kẻo KẼ HỞ ….. Gió lùa …..
    Nguy SINH MẠNG nhạy CẢM ? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/cu-on-nang-vo-co-giua-uong-can-ieu-tra.html

    Nhờ TU HÀNH HỘI NHẬP !!!
    Nhờ CÁCH MẠNG “ PHẬT DANH ” ???
    PHẬT TA là TẤT CẢ ……
    Niềm tin và TỰ HÀO !!!!!
    Soi chân lý ĐẠO ĐỨC …..
    “ Có tóc ”… Như “ KHÔNG TÓC ”
    Ngài DUY TUỆ - “ MINH TRIẾT ”
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360

    “ PHẬT HOANG TRẦN …” mở mang …
    Khắp NĂM CHÂU BỐN BIỂN
    … Vinh danh thay PHẬT VIỆT !!!
    NHÂN QUẢ chân lý VIỆT …..
    ( Dù cuối … TRẦN – ĐẠO MẠT …
    Thành PHẬT … Cứ gì TU …..???)
    Sự CÔNG NHẬN – ĐĂNG QUANG …
    Nhờ “ DIÊN HỒNG – THỜI ĐẠI ”
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    NAM MÔ THÍCH CA PHẬT

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  3. - Đạo QUỐC GIA an ban tế thế … ???
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?736795-Nh%C6%B0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-m%C6%B0a
    - Tạo ĐẠO VIỆT thêm PHẬT thêm DANH !!!
    - Tu hội nhập tự lực cánh sinh …..
    - Làm cho ĐỜI …” Nở mày – Nở mặt “
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108
    - ĐẠO hay ĐỜI ….. Thời “ Dù - Ô “ che cả !!!!!
    - Thời mạt pháp - Phải đâu do PHÁP mạt ???
    - Mạt lòng người - “ ĐẠO – ĐỜI ” chạy đua DANH …………………..!
    - ĐẠO CHÂN THẬT phải đâu ĐẠO TÔN GIÁO ???
    - Đạo NHÂN QUẢ hoàn thiện NGƯỜI – TỰ NHIÊN …..

    ĐẠO PHẬT là LUÂN LÝ của ĐẠO ĐỨC !
    - Đường lối phương hướng của ĐẠO ĐỨC là mục tiêu thỏa mãn cho mọi dục vọng ham muốn của cá nhân hay tập thể con người - theo “ Bản năng thân xác “ của cuộc sống … được bao phủ - tách biệt riêng phát xuất từ hai chữ CHÍNH TRỊ bên ngoài ?????
    ….. Phải chăng ĐẠO thời mạt PHÁP đang xuống dốc hùa theo DANH QUYỀN TIỀN của đời sống CHÍNH TRỊ ….
    Chứ không nghĩ danh thuận của ĐẠO chính là ĐỜI ĐẠO ĐỨC ….. Quyết định sự tồn vong hưng thịnh của chế độ
    CHÍNH TRỊ ….. Mỗi tập thể cũng như mỗi con người….
    … Tùy theo DUYÊN – TRÍ TUỆ để nhận biết và tiếp thu
    sự NHÂN QUẢ theo quy luật tự nhiên của ĐẠO !!!
    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    TÁI BÚT ;
    ( DÂN là CHỦ …..
    CHỦ tạo sinh “ ĐẦY TỚ ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/nhung-cau-noi-bat-hu-cua-ngai-chu-tich.html
    “ ĐẦY TỚ ” ….. Sai ???
    “ CHỦ ” ….. Hoàn chịu trách nhiệm !!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/
    TRỘM KÉT SẮT LẤY ĐI 1,6 TỶ ĐỒNG

    Trả lờiXóa
  4. Luân lý – Thời đại ?

    Thời đại sinh đường lối
    Đường lối – Tạo luân lý !
    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/163345/nhung-biet-thu-chuc-ti-gay-am-i-cua-quan-chuc.html
    Sách giáo dục Minh Triết
    Sách quảng bá lễ hội
    Của đạo Sư Duy Tuệ
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=3
    Chính thức – “Ta là ai” ?
    Đang trên đà phát huy
    Đạo đức trí tuệ mới ???
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dtp&id=48
    http://www.duytue.org/index.php
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    … “Hai Phật nên dùng một
    Theo Phật Trần Nhân Tông
    Của ta … và gần gũi !
    - Còn Thích Ca Truyền Thuyết
    Không biết có hay không ?
    … Sống chẳng cần đức tin
    Chẳng nhân quả – nghiệp chướng” …
    Ảnh hưởng đời sung sướng !
    Bản năng xác chúng sinh
    Học “thế giới tự do”
    “…Vật” – nhiều khi hơn người !
    Nói gì “Nhân quyền” người !
    Đạo đức người suy thoái …
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    Xã hội cũ tàn dư ?
    Do thực dân phong kiến ?
    Cài …nẩy trên đất này !!!
    Đâu do tội “đầy tớ” ?
    Xã hội vì nhân dân !
    Tôn danh Phật đáp ứng
    Phật – ứng hiên muôn màu ?
    Việt Nam ta nhiều Phật
    Phật Hoàng …thêm Ngọc Phật ?
    Di Lặc cùng Di Như ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-2_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đức Mẹ …Chúa Desu ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-28_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đều Việt Nam – Việt Ngoại …
    Duy vật chuyển duy tâm
    “Tâm linh – hồn – non Nước”
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    (Do xác đồng ứng báo…)
    Âm dương ta làm chủ ?
    Yên Tử – Thiền Trúc Lâm
    http://www.phattuvietnam.net/5/27/18735.html
    Tương lai – “Kinh Đô Phật”
    Bảy trăm năm …nên danh
    Trần Nhân Tông Phật Hoàng !
    Luân …không loạn “Ngoại thích” !
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm
    Đạo lý theo Phật Việt
    Tâm an ? “Hóa vàng mã” !
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/17932.html
    Giải hạn và dương sao
    (Thoát nhân quả – Luân hồi …)
    Dân gian hóa – tính ngưỡng
    Mời ngoại Phật “dạo du”
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    “Mát sa – hàng thịt nướng” !
    “Tăng” …thỉnh bao cao su
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    Giúp “Sư”… đề phòng “ếch” ?
    Tự do lại tự tại
    Không vướng víu gia đình
    Như đạo Phật Nhật Bản !!!
    “Công trình” mới giúp đạo ?
    Để mọi đạo theo ta !
    Công đức và sáng tạo ?
    Khoa báo chí tuyên truyền
    Đoàn thanh niên cộng sản
    Hà Nội giữa “trung ương”
    (Giải đặc biệt xuất sắc…)
    Nay thế kỉ tâm linh
    Môi trường – ngày tận thế ?
    “Tận thế” là chuyện nhỏ !
    Danh vọng có tận đâu ?
    Hoàng pháp – Phật Việt Nam
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    “Phát huy” …điều dễ nghe
    “Dọn rác” …điều khó lọt …
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=63424
    “Tâm trong sạch? – Sạch trong ?”
    Mọi đạo ? Ta thấy khuyết !
    Ta đâu khuyết điều gì ???
    - Đâu như Phật thế giới
    Hàng ngàn năm vẫn …một ?
    Phật Thích Ca – “duy nhất”.
    Đồng duy nhất “Nhân Quả”…
    (Chân lý của tự nhiên)
    Ta sống vì – Xác thân ?
    Hay “Tâm” hằng vĩnh viễn …
    Trong “kinh tế – thị trường”
    Đục nước – “cò” dễ béo !!!
    - Mong “Đời – Đạo” nghĩ suy ???

    ( Nhân Tâm Trung tử )
    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/bai-da-xoa-nha-ngoai-cam-phan-thi-bich-hang-bang-bo-giao-ly-dao-phat/#ixzz2jynycIZx

    Trả lờiXóa
  5. Hành PHÁP - Lại phạm PHÁP ?
    https://www.ttxva.net/tuyen-an-duong-tu-trong-15-thang-tu-giam-toi-loi-dung-chuc-vu/

    Chuyện nhỏ ??? càng nên Nhỏ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/vu-4-cong-bi-anh.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/an-ninh-con-o-anh-dan-oan-tai-tru-so.htm
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/an-ninh-con-o-anh-dan-oan-tai-tru-so.html
    https://www.youtube.com/watch?v=xvH8KLQcKHc
    https://ttxva.org/vu-ong-chan-rat-kh...-hien-ep-cung/
    Đảng lãnh đạo – Cầm QUYỀN !!!
    “Sự việc” - tập thể quyết ???
    http://ttxva.org/hau-het-can-bo-dieu...oc-thang-chuc/
    “Đóng kín cửa - bảo nhau …?
    Chớ hở khe – Gió lùa…!!! “
    (Mang tiếng và ảnh hưởng ???)
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-n...ung-146278.bld
    Người “Đầy tớ” Nhân Dân….
    Vì nhân dân tất cả ?????
    Học tập theo gương BÁC !
    Khuyến…Mọi người cùng theo !!!
    http://luongkhaulao.wordpress.com/20...a-cai-con-cac/
    “LÒNG DÂN” - Chính ý Đảng .
    Luôn “Rộng cửa” đón mời
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-n...-tu/146435.bld
    “Săn sóc” – Không phân biệt ..!
    Mọi người đều bình đẳng…
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-da...ng-chinh-minh/
    Đâu chiếu cố riêng ai ?????
    Có “Tập Thể” biếu quyết !!!
    http://laodong.com.vn/quoc-hoi/co-qu...ioi-146456.bld
    Không thể điều gì sai...
    - Chỉ vì sự vô tình..
    http://chuaphuclam.com/index.php?/va...a-vo-tinh.html
    http://chuaphuclam.com/index.php?/ph...a-tien-ti.html
    “Cửa đóng không kín gió..”
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...u-13-tuoi.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...-co-chong.html
    https://www.youtube.com/watch?v=Aakl...lqPcV-4ygK3d9R
    Người - Ảnh hưởng “ Khí Trời “ !!!
    “ốm đau” – Là chuyện nhỏ..???
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-n...gay-156940.bld
    Trong sự sống con người…
    Tình “ Tập Thể “ nâng đỡ !!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/ph...thap-linh.html
    Mọi việc cũng sẽ qua…..
    ….Hết mưa !...Trời lại nắng ???
    http://ttxva.org/vu-ong-chan-rat-kho...comment-145129
    http://ttxva.org/ong-nguyen-thanh-ch...-vu-khong-moi/
    Nhớ kinh nghiệm lần sau….
    “ Cửa kín GIÓ – Then cài …”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/chanh-ong-phai-la-nut-chan-bao-ve-cong.html
    Đời sẽ luôn tự tại….!!!!!
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong...n-khen-thuong/
    Không gì bằng sức khỏe !
    Dựa “ Tập Thể “ – Khỏi Lo ???
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  6. Chướng Bành Đạo ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/05/bau-bo-sung-bct-ban-bt.htm
    Việt Nam – thống nhất .
    Lòng nhân – “thống” đâu ???
    “Duy vật” chuyển Tâm
    Hầu “Đồng” phá Đạo…
    Oán “ma” cuồng tín…!
    Lộng quyền – cậy công !!
    Xưng danh Tổ Tông !
    Hồn Trời – Đất nước ?
    Dựng Phật Hoàng Trần…
    Tôn Đạo “chí Minh”
    Sẽ chia nội Tâm
    Bình An “Tâm” chúng…!
    Chính trị _ chính thể ?
    Lý tưởng _ Đạo đức ?
    Tâm nguyện _ nhân dân ?
    Thoái lùi _ phát triển ?
    Hoàn thiện _ làm người ?
    Mới là Đạo Bác…!
    Đạo của nhân Dân
    Cũng là nhân loại..
    Cội nguồn “nhân quả” ?
    “Phật Tâm” nhận biết !
    “Bát chánh” đường đi
    Không còn đường khác
    Giúp Tâm sướng vui
    Lòng Tâm thảnh thơi
    An nhàn tự tại
    Tâm không biên giới !
    Muôn loại chúng sinh
    Đồng chung Cõi thiện !!!
    Sân hận – “Tâm” Ma
    Là Tâm “Đề Bà..”..!
    “Công thần….cậy thế..”
    Bày mưu tính kế
    Mượn Danh – mướn Tổ
    Tâm linh – hồn nước !!!
    Dựa trên “Đồng” Xác…
    Mị dân – phỉnh phờ
    Bôi nhọ thanh danh
    Lãnh tụ “ Chí Minh”…!
    Bác Hồ Chí Minh
    Đâu phải tối “Trí” !!!
    ..Đá bát ! – Phá nguồn ?
    Đảo ngược Hiếu Trung
    Tôn Danh vì lợi !..
    Khi “hồn” còn xác…
    Chỉ nghĩ vì Dân
    Tứ hải giai huynh
    Anh em kết nghĩa
    “Cầu mong chung nhà” !!!
    ..Quyền cao chức trọng
    Từ dép “cao su” …
    Trước sau không khác
    Nhất tâm vì “nhân” !!!
    - Thế giới tự do
    Tự do nhân quyền
    Tự do ngôn quyền
    Không thể tự do
    “Tô son chat phấn” …
    Đảo ngược Đức Tâm
    “Hồng chuyên” … của Bác !
    Ngược đảo nhân quả
    Tâm Bác vun trồng
    “Thân mình như người
    Ý người như mình
    Khi máu cùng đỏ
    Nước mắt cùng mặn” !
    - Đạo hạnh suy đồi ?
    Cửa quyền tham nhũng ?
    Chèn ép kẻ hèn ?
    Ức hiếp kẻ yếu ?
    Bệ vững … Ô dù …?
    Đâu khỏi “bàn tay” !
    Lưới trời “Nhân quả” !!!
    - Đạo Bác – bình phong ?
    Lá bài mị Dân
    Diễn suy – “Duy Vật” …
    (Nhiễm đạo trá man)
    Tẩy trừ phật ngoại …
    Tôn tộc …Tôn Danh !
    (Thiên đường vĩ đại
    Thượng Đế ban truyền
    Quyền chủ âm thiên
    Đạo Hồ Chủ Tịch
    Trời đất ban hành
    Đã được đích danh
    Nước nhà …có “Đạo” …)
    - Tự tôn tự tạo
    “Nhàn …cư – bất thiện”
    Đạo Đức tất suy .
    Quỷ ma nổi cồn !!!
    Mượn danh xưng bá …
    “Sáng đạo” ? – “Ma Chướng” !!!
    Ai đã hơn ai ?
    Khi Đạo theo đời
    Tôn Danh vật chất !!!
    “Chướng Ma” chấp nhận
    Thế sự vần xoay
    Tâm chỉ “Pháp Phật”
    Thân – Danh bằng “không”!!!
    Quỷ Ma ! – Tu Danh !
    Khác tên ? Lòng một …!
    Khác biệt bên ngoài
    Đồng hành chung cõi !!!
    Mong Đạo trần gian !
    Hãy “Lượng” Tâm mình
    Biết đường ngang trái
    Đường đi Bát Chánh
    Thoát mọi tà mê
    Phù du danh lợi !
    Tâm được Tỉnh tại
    Đại nguyện như ý
    Cứu độ chúng sinh
    “Hòa” Phật – Thượng Đế !!!
    … “Đục nước – Béo cò” ?
    “Nước nhà” – Nghĩ … suy !!!
    (Thích Chân Đạo)

    Trả lờiXóa
  7. Vật chất và thân xác
    Trước sau biến hư không
    Riêng trí tuệ. Tâm hồn
    Mãi muôn đời bất diệt
    http://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM
    http://www.youtube.com/watch?v=3PGKn-0skrk
    “Của” người! Là “Phúc” ta ?
    “Lợi” ta! Ta phải lấy.
    “Tiếng” người? người phải mang!
    Tai tiếng? Ai hiển chứng ?
    https://ttxva.org/vi-sao-chi-co-acb-va-bau-kien-bi-so-gay/
    Chính trị với giai cấp!
    Không chừa một điều chi?
    Miễn có QUYỀN – TIỀN – TÀI ???
    “Đầu xuôi đuôi tất lọt”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    Điểm tô thêm thân xác…
    “Nhân quả”? đâu đã hiểu!
    “Duyên – căn”? đâu đã biết!
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/20192-%26amp%3Bquot%3Bkh%C3%B4ng-%C3%ADt-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-coi-%C4%91i-tu-l%C3%A0-m%E1%BB%99t-ngh%E1%BB%81-ki%E1%BA%BFm-s%E1%BB%91ng-b%C3%A9o-b%E1%BB%9F.html
    Mọi chấp đều do “Sân”.
    Tạo sinh ra – “Ấn tượng”?
    Đường Chánh? Khó lường bước!
    Nghĩ suy? Khó chánh lường
    Oán “Mèo” – mà cảm “Hổ”?
    http://ttxva.org/dai-uy-csgt-bi-danh-si-nhuc-truoc-khi-ban-chet-cap-tren/
    Trái oan lại mắc thêm!
    Biết đâu chỗ mà gỡ
    http://voluongcongduc.com/news/news/Xa-hoi/105-ngoi-mo-trong-Nghia-trang-Liet-Si-la-xuong-Dong-vat-281/
    “Ngài” cảm ơn đệ tử?
    Cùng “Cốt cán”? noi theo!!!
    Danh ngài – mang quảng bá.
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-14238_5-10_6-15_17-189_14-2_15-2/hay-len-tieng-vi-bac-dao-su-ton-kinh.html
    “Công đức” Tiến – Tăng – nhiều!
    Thêm lòng người ngưỡng mộ?
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    Đâu còn thời mạt pháp.
    Trên đất này linh thiêng!
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    “Phật” cứ tăng – Phát triển.
    Biểu thị – Tôn kính Phật!!!
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...u-13-tuoi.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...-co-chong.html
    Hay báng bổ “Phật Tâm”?
    Danh Phật? nắm trong tay
    Thời cơ – Ban bố tiếp!!!
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    Xin chư tăng – phật tử.
    Cứ bàn? Tính! Nghĩ suy?
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    Tự hào thay giáo Hội!
    Việt Nam – Thật Việt Nam.
    https://www.youtube.com/watch?v=Aakl...lqPcV-4ygK3d9R

    VSTVS
    (Thích Thiện Quang)
    -“Người nội dùng hàng nội” đã đến lúc Chư tăng Việt Nam nên đổi chuyển pháp Danh theo Phật Việt Nam và cũng là để nhất quán thống nhất.Kính tôn Phật ta sánh ngang với các vị Phật khác trong mười phương thế giới không phải chỉ là cái vỏ Danh quảng cáo để tăng phần “Công đức” khi kết hợp với mọi việc “Hóa vàng mã – Tín ngưỡng dân gian” thay đạo lý giảng pháp trong nhà chùa.

    Trả lờiXóa
  8. VIỆT NAM ???
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    Đạo PHẬT VIỆT NAM …….!!!
    Đang bị phân hóa ?????????
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/26992-hai-ch%C3%B9a-l%E1%BB%9Bn%2C-hai-c%C3%A1ch-%C4%91%C3%B3n-ti%E1%BA%BFp-ph%E1%BA%ADt-t%E1%BB%AD.html
    … PHẬT NỘI – PHẬT NGOẠI ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Phe này …….. Phe kia !!!!!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html
    Người TU cũng vậy …!!!
    Nặng về TU DANH ……..
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    Bẻ chia ….. Môn Phái ???
    “TÔN GIÁO” … Thiên Cơ !!!
    Đâu biết TÙY DUYÊN ???
    ( Tùy NGHIỆP – “ Căn PHÁP “
    Mạng căn chúng sinh …. )
    PHÁP môn chư PHẬT …?
    Tám mươi tư ngàn …
    Sách KINH THIÊN CHÚA …?
    Lục “ TỤC … “ – Bới móc …!!!
    Bình khảo - Phán chê ???
    Thêm ra bớt vào …..
    “ Miệng hàng TÔM CÁ …”
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html
    Đảo lộn LUÂN LÝ ……
    “ Bài bản ”…Kế hoạch ???
    Đắc lợi “ NGƯ ÔNG ” …!!!
    “ THAM NHŨNG ” thời cơ …
    Phải chăng “ CHÍNH TRỊ ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/tuong-pham-quy-ngo-tu-tran.html
    Nô dịch “ TÂM HỒN “ ?????
    “ Vật chất – Đất đai ….. “
    “ SỨC MẠNH “ …Chuyện nhỏ !!!
    “ Dịch Nô phần HỒN …..”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    BÀNH CHƯỚNG tự nhiên ….!
    Khỏi lo cậy “SỨC “ ???
    Mang tiếng “ MÔI – RĂNG .. ” ???
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html
    Tự “ TÂM “ – Tự hủy !!!
    “HẢO HẢO – OKE …” ???
    MONG AI CŨNG TỈNH …!!!
    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  9. TÂM LINH !
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1
    Không gì TÂM LINH hơn …
    Là ĐẠO PHẬT “ NHÂN QUẢ ”
    “DUY VẬT ” PHẬT đăng quang !!!
    “ CÁNH MẠNG ” nào hơn thế ???
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …
    Hợp lẽ NƯỚC … Lòng DÂN ???
    “ ĐỜI – ĐẠO ” thêm ĐOÀN KẾT ???
    “ Người NỘI … Dùng hàng NỘI ”
    Để trọn … Hoàn “ CÁCH MỆNH ”
    Hãy theo “ PHÁP DANH ” ngài …?
    Đúng tinh thần “ TỰ LỰC ” !!!
    Đâu riêng gì phải “ THÍCH ” ???
    Mới ĐỘ HÓA ….. Trần ai !!!
    THẾ THỜI dù XUÔI NGƯỢC …
    “ NHÂN QUẢ ”… Vẫn CHÂN LÝ !
    “ DANH ”… Không thể thay TÂM !!!
    “ Trần ”… Ai thay được “ THÍCH ”???
    “ HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG ”
    THƯỢNG ĐẾ cũng NHÂN QUẢ !!!
    (Nhân Tâm Trung Tử )
    Reply

    TƯỚNG ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/11/quoc-hoi-mo-xe-ve-phong-tuong.html

    QUÂN SỰ mạnh nhờ TƯỚNG !
    VÌ “ TƯỚNG ” tạo nên UY !!!
    “ UY TÍN ” – Quyền … Định HƯỚNG ?
    ( QUÂN thiếu ………. đã có DÂN )
    TƯỚNG nhiều ….. Phải sinh SOÁI !!!
    SOÁI nhiều …. Đất NƯỚC mạnh ???
    ( … Học ANH CẢ ….. ANH HAI !!!!! )
    Khỏi lo NGOẠI ,,,,, BÀNH TRƯỚNG ???
    “ VŨ KHÍ ” nào mạnh hơn …..
    Khi “ Quân TƯỚNG - Dân TƯƠNG ”
    SOÁI chỉ huy ….. Xung TRẬN ….
    ĐỊA LINH ….. Sinh NHÂN KIỆT !!!
    “ PHẬT VIỆT ” ….. TA lo được !!!
    Khó gì khi ….. TƯỚNG thiếu !!!
    TƯỚNG sẽ là DŨNG KHÍ …..
    Củng cố ,,,,, LÒNG QUÂN DÂN ???
    ( Mọi mặt trận ….. LÂM NGUY !!!
    Cùng “ ĐỨC ĐẠO ” ….. NHÂN THẾ ??? )
    Lời ….. TÂM TƯ - Đại TƯỚNG !!!
    … LỜI “ NON SÔNG – ĐÁT NƯỚC ” ???
    LỜI “ BIỂN BẠC … RỪNG VÀNG … ”
    Từ đây ….. và MÃI MÃI ….. ?????
    CHỦ - QUYỀN TA ….. Tắt cả !!!
    ( MỘNG xâm lăng ….. Xâm lược ???
    Hết mọc LÔNG ….. Mọc CÁNH !!! )
    ĐOÀN KẾT ….. ĐẠI ĐOÀN KẾT !!!
    ,,, Có “ DIÊN HỒNG ” ….. BIỂU QUYẾT ???
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN ….. !!!
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  10. TA LÀ AI ???
    http://www.phattuvietnam.net/blogchu...%C3%B4ng-n.htm

    Khi đã có UNG NHỌT !
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-...yen-xuan-phuc/

    Tìm GỐC nguồn TỪ BỎ …
    http://googletienlang2014.blogspot.c...v-su-thay.html

    Càng CHE dấu ĐẠY đắp ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Nhọt GỐC – Ung LÂY LAN …
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Kẻ “ QUAY … ” đã biết rồi !
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/nhung-tro-he-cua-chu-tich-quoc-hoi.html

    Kẻ “ DIỄN … ” đã thấy đâu ?
    https://www.ttxva.net/nhung-tiet-lo-...yen-xuan-phuc/

    Nhờ “ Từ bi – PHẬT VIỆT ”
    Nhờ “ Hội nhập … LIÊN TÔN ”
    https://www.ttxva.net/gia-dinh-pho-t...ang-van-thanh/

    TÂM TỊNH … Nhờ “ IM RE ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/20...=1418117691992

    Dù chỉ lời ….. XIN LỗI !!!!!
    http://googletienlang2014.blogspot.c...-su-thich.html

    Để giải tỏa ….. TRÁI OAN ???
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Giáo hội PHẬT - KHÁNH HÒA
    Cho VIỆT NAM - PHẬT giáo !!!
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin...chuc-minh.html

    ĐẠO nhanh nhẹn nhờ “ Đời ”…..
    Điều TRA ….. Tìm MANH MốI !!!
    http://nguoidongbang.blogspot.com/20...nh-phuong.html

    Mọi việc chưa …… SÁNG TỎ ?
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-tru...guyen-xuan-phu

    Chỉ do CHUYỆN ….. Qúa NHỎ ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Hãy tự … “ Gột ” nhọt UNG !!!
    https://www.ttxva.net/ai-da-dau-doc-...uyen-ba-thanh/

    Để … TA vẫn là TA …..
    https://www.ttxva.net/chu-tich-xa-th...ai-phong-vien/

    Đạo PHẬT đạo CHÂN THẬT .
    https://www.ttxva.net/nha-su-cong-an/

    TÂM – “ Nhân Qủa ” chân lý .,,

    (Nhân Tâm Trung Tứ)

    Trả lờiXóa
  11. Bến bờ !!!
    https://www.ttxva.net/khi-thu-tuong-noi-ve-facebook/

    Biết đối diện Bản THÂN …
    https://www.ttxva.net/nhin-lai-nhung-chi-dao-quyet-liet-day-trach-nhiem-cua-thu-tuong/

    Là “ TÂM ”… Người CHÂN CHÍNH .
    https://www.ttxva.net/dan-khong-bau-dai-bieu-quoc-hoi-de-lua-dao/

    “ Duy Vật ” là CHÂN LÝ ?????
    https://www.ttxva.net/to-cao-lanh-dao-cap-cao-tham-nhung-la-xuyen-tac-bia-dat-ma-khong-can-xac-minh-lam-ro/

    Quay đầu tức là Bờ …..
    https://www.ttxva.net/lien-minh-den-toi-hut-mau-quan-doi-va-nhan-dan-tong-giam-doc-cityland-bui-manh-hung-bo-truong-quoc-phong-phung-quang-thanh-va-dai-ta-phung-quang-hai/

    Bởi ….. NHÂN DÂN là Gốc …..
    https://www.ttxva.net/khoang-im-lang-sam-set-cua-nguyen-xuan-phuc/

    Mọi thông tin ….. Trái … Sai !!!
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-tran-van-truyen-moi-bang-mot-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc

    Đâu chuyển lay ….. TÂM – THỰC ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html

    Sự tác động “ NGŨ HÀNH ” …
    http://ttxva.org/tham-nhung-3-000-ti-thoi-nguyen-phu-trong-lam-bi-thu-thanh-uy-ha-noi-van-chua-bi-xu-ly/

    Tạo “ Nhân Qủa ” ….. TỰ NHIÊN …..
    https://www.youtube.com/watch?v=H52V3yFEzec

    “ NGỌC ”….. Chùi lau càng SÁNG …..
    https://www.ttxva.net/thu-gui-cac-vi-lanh-dao-dang-va-nha-nuoc-de-nghi-thanh-tra-tai-san-cua-bo-truong-quoc-phong-phung-quang-thanh/

    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    Trả lờiXóa
  12. TA LÀ AI ???
    http://www.phattuvietnam.net/blogchu...%C3%B4ng-n.htm

    Khi đã có UNG NHỌT !
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-...yen-xuan-phuc/

    Tìm GỐC nguồn TỪ BỎ …
    http://googletienlang2014.blogspot.c...v-su-thay.html

    Càng CHE dấu ĐẠY đắp ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Nhọt GỐC – Ung LÂY LAN …
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Kẻ “ QUAY … ” đã biết rồi !
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/nhung-tro-he-cua-chu-tich-quoc-hoi.html

    Kẻ “ DIỄN … ” đã thấy đâu ?
    https://www.ttxva.net/nhung-tiet-lo-...yen-xuan-phuc/

    Nhờ “ Từ bi – PHẬT VIỆT ”
    Nhờ “ Hội nhập … LIÊN TÔN ”
    https://www.ttxva.net/gia-dinh-pho-t...ang-van-thanh/

    TÂM TỊNH … Nhờ “ IM RE ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/20...=1418117691992

    Dù chỉ lời ….. XIN LỗI !!!!!
    http://googletienlang2014.blogspot.c...-su-thich.html

    Để giải tỏa ….. TRÁI OAN ???
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Giáo hội PHẬT - KHÁNH HÒA
    Cho VIỆT NAM - PHẬT giáo !!!
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin...chuc-minh.html

    ĐẠO nhanh nhẹn nhờ “ Đời ”…..
    Điều TRA ….. Tìm MANH MốI !!!
    http://nguoidongbang.blogspot.com/20...nh-phuong.html

    Mọi việc chưa …… SÁNG TỎ ?
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-tru...guyen-xuan-phu

    Chỉ do CHUYỆN ….. Qúa NHỎ ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Hãy tự … “ Gột ” nhọt UNG !!!
    https://www.ttxva.net/ai-da-dau-doc-...uyen-ba-thanh/

    Để … TA vẫn là TA …..
    https://www.ttxva.net/chu-tich-xa-th...ai-phong-vien/

    Đạo PHẬT đạo CHÂN THẬT .
    https://www.ttxva.net/nha-su-cong-an/

    TÂM – “ Nhân Qủa ” chân lý .,,

    (Nhân Tâm Trung Tứ)

    Trả lờiXóa
  13. CƠ DUYÊN ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/sao-con-sang-trung-quoc-nghien-cuu-va.html

    “ TIỀN TỆ ” – Ngân hàng ngoại !!!
    Xuất ngoại – Có ngoại lo …..
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Chủ “ NHÂN ” – Dân “ VÔ SẢN ” !
    “ Không còn gì để mất ” …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    Vẫn còn ….. Càng dũng mãnh …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-hoa-binh-chay-an-vo-chong-lien-ty.html

    Cùng giai cấp ….. “ TIÊN PHONG ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/ong-nguyen-sinh-hung-tan-cong-chinh-phu.html

    Quyết giữ gìn ….. CÁCH MẠNG !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    Gìn giữ … ĐẤT NON SÔNG …..
    Khỏi “ KẺ NGOẠI ” ….. Lấn chiếm ?
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/10/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-tao.html

    Vẫn “ ANH EM ” ….. Một nhà !!!!!
    “ NGÂN HÀNG ” ngoại – Gửi tiền …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

    Xuất NGOẠI – Đi “ CỨU NƯỚC ” ?
    “ VÔ SẢN ” CÀNG HOÀN CHỈNH !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

    ( Chẳng có gì ….. để mất ) ?????
    Vẫn HẢO HẢO – OKE !!!!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/biet-thu-nguyen-hoa-binh-tai-ha-noi.html

    Nhờ “ DIÊN HỒNG ” PHẬT TRẦN …
    “ SÁT THÁT ” – Diệt NGUYÊN MÔNG ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    “ CHU DU ” …. Thời TAM QUỐC !!!
    https://www.ttxva.net/trung-quoc-phung-quang-thanh/

    Chắc “ BÀNH CHƯỚNG ” ngày nay ???

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  14. PHẬT VIỆT !
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8

    ĐẠO PHẬT – ĐẠO chân thật !
    Vì “ NHÂN QUẢ ” … Chân lý .

    Muôn năm PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Có “ Điện ảnh ” ….. Chứng minh !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=cboI5N7nAjM&hd=1

    Cùng “ Diên Hồng ” … Bất diệt …..
    “ Đấu Chiến Thắng ” … Nguyên Mông …..
    Hơn mọi PHẬT ….. “ Sử Sách ” ???
    Dù cuối … TRẦN ….. ĐẠO suy !!!

    http://www.hkt.vn/hoang-phap-tre/cuoc-song-quanh-ta/4635-Nhung-nguyen-nhan-chu-yeu-lam-cho-Thien-phai-Truc-Lam-doi-hau-Tran-suy-yeu.html

    Thời “ … Hội nhập ” ….. Xưng PHẬT ?
    Công do “ ĐẠO hòa ĐỜI ” …..
    TÂM TỊNH nhờ ….. “ IM RE ” !!!
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html?showComment=1415394346480

    Ngày 1 tháng mười một …
    Tưởng kính PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Mong Chư Tăng mọi miền …..
    Trong NƯỚC như ngoài NƯỚC …
    Nếu là người VIỆT NAM
    Theo PHÁP danh PHẬT HOÀNG …???
    ( Như Con ….. Theo HỌ CHA !!! )
    Vì mọi PHẬT ngang nhau …
    Người VIỆT hiểu tiếng VIỆT
    Tu PHẬT VIỆT dễ hơn ???
    ( Hợp lẽ NƯỚC ….. Lòng DÂN !!! )
    Để NĂM CHÂU – BỐN BIỂN …
    LIÊN HIỆP QUỐC – THẾ GIỚI …
    Mọi ĐẠO lấy làm gương
    https://www.youtube.com/watch?v=8A6-z-FjOuA

    Khỏi đề nghị … Đề xuất …..
    https://www.youtube.com/watch?v=kzgGzwEaZIc

    Như “ DUY TUỆ ” … Trước đây !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=LoCsu3J-SRs&index=19&list=PL_Uhty3ZhEoV7C19kiJpxfbvgkIlUqzrm

    Sẽ vinh DANH PHẬT HOÀNG …..
    Lòng “ TỰ TRỌNG – TÂM HỒN ”
    Khỏi TIẾNG tai – TAI tiếng ???
    “ Tôn DANH và mượn DANH ” !!!
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN ...
    MUÔN NĂM ĐẠO … VIỆT NAM

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  15. TU “ MắT ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/cu-on-nang-vo-co-giua-uong-can-ieu-tra.html

    Ở địa vị … TA biết !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    Chẳng liên quan điều gì ???
    Cứ “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    TÂM tức tự ….. TỊNH TÂM ?????
    Vì ….. “ Xã hội CHỦ NGHĨA ”
    Chỉ “ Điều Tốt ” … Thấy nghe ???
    “ Điều chướng tai - gai mắt … ”
    ( Cần cửa đóng then cài !
    Tất cả vì ….. “ Nhạy Cảm ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ … LUÂN CÔNG ” chân thiện mỹ …
    “ TẨY NÃO ” khỏi con người …
    “ Cuộc CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    http://www.vanews.org/2015/08/cach-mang-van-hoa-la-toi-cua-ai.html?showComment=1439082156884#c2385278690280957115

    Tạo “ KHÍ TRỜI ” sạch trong !!!
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html
    Sự CÁCH MẠNG định hướng …
    “ VĂN MINH ” càng VĂN MINH
    Cuộc cách mạng “ PHẬT DANH ”

    “ ĐẠO ĐỨC ” càng TĂNG TIẾN ?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ Chủ DÂN ” thêm tính CHỦ …
    Khi “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    Pháp ĐẠO hướng DÂN GIAN …
    “ Tám tư ngàn PHÁP MÔM ”
    Để “ … NGOẠI ” tu theo NGOẠI

    Tu “ PHẬT TA ” dễ hơn ???
    Hợp lòng DÂN lẽ NƯỚC
    Nhờ “ THANH TỨ - THANH QUYẾT”

    Có “ DUY TUỆ - QUANG THUẬN”
    “ MINH CHỨNG và HỘ PHÁP ” !!!

    PHẬT Việt Nam – HOÀNG TRẦN …
    GIÁO HỘI ….. càng TỰ CHỦ !!!
    “ TUỆ” thiền ??? … Tựa “ IM RE ”!!!
    “ CÓ … - KHÔNG …” ? Nào AI biết /
    Thiền “ TRÍ … ” khi NHẬP ĐỊNH
    Vượt qua mọi “ Tầm CAO ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

    Đạo TÂM - “ ĐẠO CHÂN THẬT ”
    Đạo “ NHÂN QUẢ ” chân lý ???
    Mọi sự “ CHÂN LÝ ” hơn …
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ”
    Nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ” dân gian …
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Nhờ “ ấn TRẦN ” … LINH THIÊNG
    ( Mùa XUÂN … Người càng XUÂN )
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …

    ( NhânTâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  16. DÂN “ MINH” ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    Muốn “ Xã hội CHỦ NGHĨA”
    Chỉ “ Điều Tốt ” … Thấy nghe ???
    “ Điều chướng tai - gai mắt … ”
    ( Cần cửa đóng then cài !
    Tất cả vì ….. “ Nhạy Cảm ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/08/bao-chi-voi-su-that-ai-sai-ai-ung.html#more

    “ … LUÂN CÔNG ” chân thiện mỹ …
    “ TẨY NÃO ” khỏi con người …
    “ Cuộc CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    Tạo “ KHÍ TRỜI ” sạch trong !!!
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html

    Sự CÁCH MẠNG định hướng …
    “ VĂN MINH ” càng VĂN MINH
    Cuộc cách mạng “ PHẬT DANH ”
    “ ĐẠO ĐỨC ” càng TĂNG TIẾN ?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ Chủ DÂN ” thêm tính CHỦ …
    Khi “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    Pháp ĐẠO hướng DÂN GIAN …
    “ Tám tư ngàn PHÁP MÔM ”
    Để “ … NGOẠI ” tu theo NGOẠI

    Tu “ PHẬT TA ” dễ hơn ???
    Hợp lòng DÂN lẽ NƯỚC
    Nhờ “ THANH TỨ - THANH QUYẾT”

    Có “ DUY TUỆ - QUANG THUẬN”
    “ MINH CHỨNG và HỘ PHÁP ” !!!
    http://www.ijavn.org/2015/07/vntb-tuong-phat-sup-o-va-tin-nguong-cao.html

    PHẬT Việt Nam – HOÀNG TRẦN …
    GIÁO HỘI ….. càng TỰ CHỦ !!!
    http://nguoibuongio1972.blogspot.com/2013/09/phat-tu-giao-su-tran-chung-ngoc-con-bai.html

    “ TUỆ” thiền ??? … Tựa “ IM RE ”!!!

    “ CÓ … - KHÔNG …” ? Nào AI biết /
    http://vaolblog.blogspot.com/2015/02/chan-dung-ai-uc-thich-chuc-minh-hoang.html

    Thiền “ TRÍ … ” khi NHẬP ĐỊNH
    Vượt qua mọi “ Tầm CAO ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

    Đạo TÂM - “ ĐẠO CHÂN THẬT ”
    Đạo “ NHÂN QUẢ ” chân lý ???
    http://ttxcc9.blogspot.com/2014/09/inh-thien-su-quoc-doanh.html

    Mọi sự “ CHÂN LÝ ” hơn …
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    Nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ” dân gian …
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Nhờ “ ấn TRẦN ” … LINH THIÊNG
    ( Mùa XUÂN … Người càng XUÂN )
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …

    ( NhânTâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  17. ĐÃ PHÁN ….. RỒI ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/gac-tranh-chap-cung-khai-thac-ung-nghe.html#more

    Ông “ ANH ” đã phán ….. Rồi !!!
    Biển đông “ CÁ ” ….. Tự nhiên !
    https://www.ttxva.net/gian-khoan-trung-quoc-bat-dau-khoan-trai-phep-o-vinh-bac-bo/

    Của “ VĨNH CỬU ” - Vĩnh hằng ?
    Theo BẢN NĂNG - “ TÀI NĂNG ”
    Tùy nghi mà … Hưởng LỢI !!!!!
    https://www.ttxva.net/ong-phung-quang-thanh-ong-co-the-cho-biet-nhung-diem-nao-trong-khoi-tai-san-khong-lo-sau-day-la-xuyen-tac-bia-dat/

    Mọi “ NHẬY CẢM ”… Xảy ra ???
    “ RĂNG ”sợ “ MÔI ” … UY HIẾP
    Nên “ PHÒNG VỆ ” bất cập …..
    https://www.ttxva.net/dam-vo-tau-kiem-ngu/#comment-203291

    “ Chớ BÉ ….. Xé raTO ” ?????
    ( BỤNG cùng chung TẬN HƯỞNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html#more

    ( ANH tìm “ CÁ ” ….. giúp EM !
    EM xúc cảm ….. ĐỘNG VIÊN ??? )
    Với “ NGÔN NGỮ ” Khác nhau …
    GÂY ….. mọi sự LẦM HIỂU !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-cay-ang-hon-ca-cau-chuyen-my-chau.html

    Có chi ….. Phải chấp tranh ???
    Khi chỉ NGƯỜI với NGƯỜI …..
    ( Đâu NGƯỜI ngoài ….. TRÁI ĐẤT
    Giống LOÀI khác ….. Phạm xâm ? )
    https://www.ttxva.net/dai-su-vn-tai-lhq-ha-noi-khong-loai-tru-kha-nang-cung-trung-quoc-khai-thac-dau-tren-bien-dong/

    CHÍNH NGHĨA của “ TRỞI ƠI !!! ”
    Nay càng thêm TỎ SÁNG ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    EM ơi … EM hỡi ….. ỜI !!!
    “ TAY làm thì HÀM nhai ….. ”
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-tran-van-truyen-moi-bang-mot-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/

    Chỉ “ ỒN ÀO ….. Cổ vũ ” ?????
    Hỏi “ CÁ ”….. Nào dám vô ???
    Có “ LƯỚI ” ….. Phải kèm “ MỒI ” !!!
    Phải rõ LUỒNG hướng CÁ …..
    Như nắm BẢN NĂNG ….. “ THAM ”
    Đời mọi CON ….. ĐỘNG VẬT ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/huu-nghi-hoa-binh-kieu-tau.html

    Vói TUỆ TRÍ ….. “ CHUYỆN NHỎ ” !!!
    ( Mọi việc …. “ TRONG BÀN TAY ”
    Tùy BUÔNG hay nắm BẮT ….. )
    TÂM tịnh ….. HỌNG khỏi khan …..
    … Quân Tử - Đâu “ BÀNH CHƯỚNG ” ?
    “ CÁ ”…. Đã vào “ LƯỚI ” ai ?????
    “ LƯỚI ” ai ….. Người đó nhận !!!
    Cấn thiết xin xén ….. BIẾU ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/tinh-ong-chi-cuong-buc.html

    Xã giao ….. Kiểu “ THỊ TRƯỜNG ” !!!
    ( … NHÂN bảo như THẦN bảo !
    Chỉ chắc đúng không sai ….. )
    Có “ TÀI ” ….. MẶC sức HƯỞNG ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html
    Gác “ TRANH CHẤP - CHẤP TRANH ” !!!
    ……………………………………………
    ( Nhân Tâm Trung Tử ¬)

    Trả lờiXóa
  18. TÂM ĐẠO !
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/ket-qua-bo-phieu-tin-nhiem-bo-chinh-tri.html

    …Dám nhìn thẳng sự thật ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Hiểu mình và hiểu người ,,,
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/may-bay-tau-trung-quoc-uy-hiep-tau-viet.html#more

    Biết “ phê bình - tự phê “ ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    Tìm con đường CHÍNH TRỰC !
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/sai-lam-trong-chinh-sach-oi-ngoai-cua.html#more

    Đường chân đạo “ BÁT CHÁNH “
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/tay-nhung-cham-thi-khong-the-chong-tham-nhung.html

    “ ĐẠO ĐỨC ” – Hoàn thiện NGƯỜI ?
    https://www.youtube.com/watch?v=sBM_M4hqBvo&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    Không phân biệt ĐẠO – ĐỜI ………!!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/12/nguyen-xuan-phuc-ba-kien-thoi-hien-dai.html

    “ Chính Trị ….Mọi ‘Chính Thể…..” ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    Kẻ SANG hay Người HÈN ?????SS
    Đồng Loài hay màu da ???
    https://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY

    Sao xứng “ ĐẠO CHÂN THẬT “ !!!!!
    http://taophunghoiquan.blogspot.com/2013/01/phan-bien-hien-tuong-thich-thong-lac-8.html?showComment=1400470864799#c389369032201866238

    ĐẠO luân lý “ NHÂN QUẢ” …….
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    Mới an nhiên THANH TỊNH …..
    “ TỰ TẠI ” ….. Theo “ TỰ NHIÊN ” !!!

    (NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  19. Qúa sớm ?.. Đừng thất vọng !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/quoc-hoi-chua-ra-nghi-quyet-ve-bien-ong.html

    “ NHÂN DÂN sẽ thất vọng ” ?
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    - Nghị Quyết về biển đông …..
    Vẫn đang TREO lơ lửng ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/12/bao-nhieu-tran-van-truyen-moi-bang-1-nguyen-xua

    Khi thời gian cần có …..
    Thích nghi THỜI ĐẠI MỚI ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/12/pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-tin.html
    …………………………………..
    Đúng là một cơ hội !!!
    Giúp ta tìm mỏ dầu ….. ???
    https://www.ttxva.net/gian-khoan-trung-quoc-bat-dau-khoan-trai-phep-o-vinh-bac-bo/

    Một lần nữa chứng minh …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    TỔ QUỐC ta tươi đẹp
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-ung-quen.html

    “ Có rừng vàng … Biển bạc …..”
    Điểm tô TÌNH HỮU NGHỊ ?
    ( … Lòng hẹp hòi ? Chớ nghi !!!!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/tien-va-luat-nhan-qua.html

    TRUNG – VIỆT tình anh em … ?
    Thêm nồng thắm – HẢO HẢO ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/trung-quoc-am-hong-24-tau-vn.html

    “ Lọt sàng ….. rồi xuống nia
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nhung-cong-ty-ma-cua-nguyen-tuan-anh.html

    Không đi đâu mà mất …..” !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/cai-o-thoang-qua-rong.html

    “ VÔ SẢN ”…Thêm tài sản !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    “ DUY VẬT ” là ….. DUY NHẤT
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/sao-con-sang-trung-quoc-nghien-cuu-va.html

    Chẳng CHỦ NGHĨA nào hơn …
    PHẬT Trần … “ ĐỜI ” thông thoáng !!!
    http://thuvienhoasen.org/p59a15772/tran-nhan-tong-bieu-tuong-cua-tri-tue-long-nhan-ai-va-su-hoa-giai

    “ ẤN Trần ” … Thêm LINH THIÊNG ???
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    “ DIÊN HỒNG ” … Thêm KHỞI SẮC
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/nhung-tuyen-bo-vo-tien-khoang-hau-cua.html

    Khi “ TU HÀNH … HỘI NHẬP ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/su-uon-luoi-ngu-ngoc-oi-bai-va-co-chu.html

    Thời “ SÁT THÁT ” … Còn đâu ?????
    Vì “ Tức TÂM - Tức PHẬT ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/05/bai-kinh-phat-noi-ve-ke-tu-hanh-lua-ao.html?showComment=1402146530928

    ( ĐẠO LÝ – Hướng DÂN GIAN …..)
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    http://citinews.net/xa-hoi/nhung-cai-nhat-cua-phat-hoang-tran-nhan-tong-ILC5P7A/

    TỰ HÀO ĐẠO ??? – VIỆT NAM !!!!!
    http://thuvienhoasen.org/p83a15916/1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  20. https://www.ttxva.net/tuong-nguyen-viet-thanh-se-bi-kien/#comment-205864
    Tướng Nguyễn Việt Thành rất có thể sẽ phải đối mặt với một vụ kiện do đã xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của ông Bùi Mạnh Lân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh. Ông Lân là nạn nhân của tướng Thành trong vụ án “Bắt giữ người trái pháp luật” hơn 10 năm về trước.\

    TẠI VÌ SAO ?
    http://laodong.com.vn/phap-luat/nguoi-hung-trong-chuyen-an-nam-cam-ra-toa-loi-dung-dieu-tra-an-de-cai-thien-tui-rieng-227851.bld

    Thật sự !... Nối SỰ THẬT !!!
    Hỏi “ ĐỨC ĐẠO ” do đâu ???
    Trừ bỏ ….. Lại “ HỘI NHẬP ”
    Truy ÁN ….. Rồi mang ÁN ?
    http://trandaiquang.net/thong-tin-them-ve-vu-nguyen-ba-si-quan-cong-an-tien-giang-bi-khoi-to-ky-2.html

    “ TÂM ” cũng vẫn là NGƯỜI …
    “ HỌC NỮA và HỌC MÃI …..”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/search/label/Nguy%E1%BB%85n%20Xu%C3%A2n%20Ph%C3%BAc

    Người “ ĐẦY TỚ ” NHÂN DÂN !
    “ Vì NHÂN DÂN phục vụ …..”
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-tran-van-truyen-moi-bang-mot-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/

    Mác - “ DUY VẬT – Duy Nhất ” ?
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Quả kết …….. Đã ra sao ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

    Kết quả.. Còn thế nào !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-xuan-phuc-bo-nhiem-cap-tap-can-bo-vpcp.html

    Hãy học hiểu “ NHÂN QUẢ … ”
    “ TÂM ” người … như “TÂM ” ta !
    “ Lưới TRỜI thưa khó thoát…. ”
    http://m.tinngan.vn/ipad/Chuyen-an-Nam-Cam-Trung-ta-CA-khai-thua-lenh-sep_5-0-482786.html

    Danh Quyền Tiền – Xác thân …...
    ( … “ Bàn tay – Lật xấp ngửa ” )
    http://plo.vn/ho-so-phong-su/nguoi-hung-vu-an-nam-cam-bat-nguoi-de-doi-no-thue-ky-ii-460466.html

    “ BÁT CHÁNH ĐẠO ” đường đi …
    TÂM tịnh – TÂM tự tại ……..
    Hợp hòa theo “ TỰ NHIÊN ”
    ( Thoát LUÂN HỒI – SINH TỬ )
    ĐẠO ĐỨC chính PHẬT PHÁP
    Sự Sống ….. Mãi TỒN VINH !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  21. BA VỊ PHẬT VƯƠNG
    ĐÃ ĐỒNG HIỆN KẾT NỐI TRONG
    LONG HOA PHÁP TẠNG TỪ VIỆT NAM ĐẾN HOA KỲ.
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?73751-TH%E1%BB%9CI-TH%C6%AF%E1%BB%A2NG-KI%E1%BA%BEP-%C4%90%C3%83-%C4%90%E1%BA%BEN!-12-TH%C3%81NG-GI%C3%8ANG-2012

    Đức Di Lạc Tôn Phật là Lạc Long Quân đã di truyền, Hạ Lai tại Việt Nam, nước Lạc Việt xưa từ dòng Hùng Vương, Hồng Bàng.
    Ngày 12 tháng Giêng Nhâm Thìn, 2012 Đại Lễ 50 Năm Khai Nguyên Pháp Tạng, 50 con của Lạc Long Quân hiện tướng.

    VIỆT NAM HOÀN HẢO !!!

    Không gì hơn VIỆT NAM
    Phải chăng ĐỨC lẫn TÀI ???
    DANH vang …… tỏa nổi trội
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    Phật HOÀNG TRẦN … Đăng ngôi …
    Mở đầu kỷ nguyên mới …..
    http://www.duytue.org/index.php

    Đứng đầu mọi tôn giáo ???
    Đều VIỆT NAM – VIỆT NGOẠI
    Mọi giáo lý TIỀN BỐI …..
    Đều TỰ MÌNH khảo tra …..
    Duyệt xét –“ BỚT hay THÊM ” ???
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ” …

    “ GIÁO LÝ ” là chuyện nhỏ ???
    Nhờ “ LÝ ĐẠO ” ….. DÂN GIAN
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    Cùng “ TỨC TÂM - TỨC PHẬT ”
    “ SÁNG ĐẠO ” cùng “ MA QUÁI ”
    Song hành – Đồng GIẢNG PHÁP
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    … ANH “ CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    … EM “ CÁCH MẠNG TÂM LINH ”
    (Cách riêng ….. Nhưng “ MÁC ” chung !)
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html#more

    HỮU HẢO - “ TÌNH ĐOÀN KẾT ” !!!
    Không kẻ nào ….. “ TÁCH – CHIA ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    Trừ khi “ TA - ĐẤU TA ” ???
    Nhờ “ ĐẠO ” cải ….. THỨC TỈNH ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN
    http://hn.eva.vn/phat-an-den-tran-2013-c73e1465.html
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/chen-nhau-cuop-loc-sau-gio-khai-an-den-tran-c73a128317.html

    MUÔN NĂM ĐẠO VIỆT NAM
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/
    http://www.chuabuuminh.vn/mobile/default.aspx?CategoryID=210&GroupID=214&ContentID=56D04A

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  22. ĐẠO PHẬT là LUÂN LÝ của ĐẠO ĐỨC!
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8

    1- CHÍNH TRỊ là đường lối phương hướng của ĐẠOĐỨC
    https://www.youtube.com/watch?v=LlGppUxo4F

    – ( mục tiêu thỏa mãn cho mọi dục vọng ham muốn của cá nhân hay tập thể con người - theo “ Bản năng thân xác “ cuộc sống !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/12/bao-nhieu-tran-van-truyen-moi-bang-1-nguyen-xuan-phuc.html

    ….. Phải chăng ĐẠO thời mạt PHÁP đang xuống dốc
    https://www.youtube.com/watch?v=EFmqwda99Wg&index=1&list=FLAN0nj3EETh1Qy3w0wCJ4Wg

    1. hùa theo DANH QUYỀN TIỀN của chế độ CHÍNH TRỊ …
    https://www.youtube.com/watch?v=JYeN7Pe341g
    2.
    . Gây ảnh hưởng ... Và quyết định sự tồn vong ??? …
    https://www.ttxva.net/tung-tin-don-that-thiet-kich-dong-nguoi-dan-bieu-tinh-tai-hai-phong/

    3. Hưng thịnh của chế độ CHÍNH TRỊ !!!!!
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    ….. Mỗi tập thể cũng như mỗi con người … Tùy theo DUYÊN – TRÍ TUỆ
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    để nhận biết và tiếp thu sự NHÂN QUẢ theo quy luật tự nhiên của ĐẠO ?????
    http://molang0205.blogspot.com/2013/11/can-ngan-chan-ta-ao-hoang-thien-long-ta_7964.html?showComment=1398975931914#c2174131783653694383

    “Quốc hội tức là dân. Dân quyết sai thì dân chịu! Chứ kỷ luật ai?”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/nhung-tuyen-bo-vo-tien-khoang-hau-cua.html).
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/oi-truong-ta-xung-huu-ot.html#comment-form

    - Mọi …CÔNG QUYÊN…của CHẾ ĐỘ …Do DÂN giác ngộ đấu tranh dựng xây nên …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    . Đã đến lúc để bộc lộ cho NHÂN DÂN chiêm ngưỡng noi theo
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-hoa-binh-chay-an-vo-chong-lien-ty.html

    - và HƯỞNG THỤ ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/cong-tri-ai-tri-cong-an
    .ht http://bongbvt.blogspot.com/2015/07/su-nhuc-ma-uy-danh-ai-tuong.htmlml#more

    Trả lờiXóa
  23. Qúa sớm ?.. Đừng thất vọng !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/quoc-hoi-chua-ra-nghi-quyet-ve-bien-ong.html

    “ NHÂN DÂN sẽ thất vọng ” ?
    - Nghị Quyết về biển đông …..
    Vẫn đang TREO lơ lửng ???
    Khi thời gian cần có …..
    Thích nghi THỜI ĐẠI MỚI ???
    …………………………………..
    Đúng là một cơ hội !!!
    Giúp ta tìm mỏ dầu ….. ???
    https://www.ttxva.net/gian-khoan-trung-quoc-bat-dau-khoan-trai-phep-o-vinh-bac-bo/

    Một lần nữa chứng minh …
    TỔ QUỐC ta tươi đẹp
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-ung-quen.html

    “ Có rừng vàng … Biển bạc …..”
    Điểm tô TÌNH HỮU NGHỊ ?
    ( … Lòng hẹp hòi ? Chớ nghi !!!!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/tien-va-luat-nhan-qua.html

    TRUNG – VIỆT tình anh em … ?
    Thêm nồng thắm – HẢO HẢO ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/trung-quoc-am-hong-24-tau-vn.html

    “ Lọt sàng ….. rồi xuống nia
    Không đi đâu mà mất …..” !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/cai-o-thoang-qua-rong.html

    “ VÔ SẢN ”…Thêm tài sản !!!
    “ DUY VẬT ” là ….. DUY NHẤT
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/sao-con-sang-trung-quoc-nghien-cuu-va.html

    Chẳng CHỦ NGHĨA nào hơn …
    PHẬT Trần … “ ĐỜI ” thông thoáng !!!
    http://thuvienhoasen.org/p59a15772/tran-nhan-tong-bieu-tuong-cua-tri-tue-long-nhan-ai-va-su-hoa-giai

    “ ẤN Trần ” … Thêm LINH THIÊNG ???
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    “ DIÊN HỒNG ” … Thêm KHỞI SẮC
    Khi “ TU HÀNH … HỘI NHẬP ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/su-uon-luoi-ngu-ngoc-oi-bai-va-co-chu.html

    Thời “ SÁT THÁT ” … Còn đâu ?????
    Vì “ Tức TÂM - Tức PHẬT ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/05/bai-kinh-phat-noi-ve-ke-tu-hanh-lua-ao.html?showComment=1402146530928

    ( ĐẠO LÝ – Hướng DÂN GIAN …..)
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    http://citinews.net/xa-hoi/nhung-cai-nhat-cua-phat-hoang-tran-nhan-tong-ILC5P7A/

    TỰ HÀO ĐẠO ??? – VIỆT NAM !!!!!
    http://thuvienhoasen.org/p83a15916/1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  24. “ HÃY VỮNG TIN ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/huu-nghi-nhung-phai-giu-chu-quyen.html

    “ Vì NHÂN DÂN phục vụ ”
    http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=190984&zoneid=1#.U7cqwpR_uzF

    Chính vì DÂN là “ GỐC ” !!!
    ( ĐẢNG vô sản … TIÊN PHONG
    Không DÂN – Không có ĐẢNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    Hãy vững tin theo ĐẢNG ???
    Tính TỰ LỰC cánh sinh …..
    http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/184387/bien-dong--sau-phat-ngon-la--hanh-dong-an-tuong-.html

    Tính vươn lên VƯỢT KHÓ …
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-chau-cac-cu-ca.html

    “ VÔ SẢN ”- TÀI sản TĂNG !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ CHỦ NGHĨA ” nào … Đẹp hơn ?
    Giúp “ ĐÀY TỚ ” VÔ SẢN …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/cac-nhom-loi-ich-uc-khoet-ng

    “ DANH – QUYỀN ”càng nắm chắc .
    https://www.ttxva.net/tuong-thanh-dua-hoa-ky-va-nhat-ban-vao-the-viet-vi-tai-bien-dong/#comment-200850

    Do “ VÌ DÂN ” ….. Phụng vụ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/vi-sao-lai-khuat-tat-voi-dan.html

    TỰ HÁO thay ….. “ NHÂN QỦA ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/luan-hoi-su-thuc-hay-ao-tuong.html

    “ MÁC ” vô sản ….. CHỦ NGHĨA ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/mau-ong-chi.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  25. GIẢI THOÁT ĐỂ LÀM GÌ ???
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?41806-T%C3%A2m-L%C3%BD-%C4%90%E1%BA%A1o-%C4%90%E1%BB%A9c-Gi%E1%BA%A3i-Tho%C3%A1t-%C4%90%E1%BB%83-L%C3%A0m-G%C3%AC&p=1473082#post1473082

    ….vì sao học sinh không tập trung học tập và rèn luyện Đạo đức. Bởi vậy, ở nhiều nước trên thế giới trong đó có nước ta, biết bao thế hệ con người lớn lên nhưng không được giáo dục Đạo đức một cách kỹ lưỡng.
    (… Phải chăng chân lý của ĐẠO ĐỨC chỉ là sự tầm thường theo trào lưu của thời cuộc được tôn vinh suy tôn cho có DANH ……………….. Với sự sùng tín DÂN GIAN thay cho ĐẠO LÝ ……….. Nên Phật Hoàng TRẦN ……. Mang tiếng được đăng quang làm PHẬT…… Mà còn rất nhiều CHÙA chưa hưởng ứng lời HIỆU TRIỆU
    Kêu gọi giáo hội PHẬT GIÁO …… Thỉnh đón thân TƯỢNG NGÀI để an vị …… Tôn kính thờ ….. Và mang pháp danh với tên họ của NGÀI …………..??? )
    Một xã hội cứ tiếp tục sản sinh và lớn lên những con người không được dạy kỹ về Đạo đức, xã hội ấy sẽ hỗn loạn, Đạo đức ngày càng suy đồi và tội lỗi sẽ tràn lan…..


    “ CHÂN THẬT ” ĐẠO LÀM NGƯỜI ?
    https://www.ttxva.net/cai-chet-cua-tri-thuc-lich-su-o-viet-nam/#comment-208151

    Trăm sự nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ”
    ĐỊNH HƯỚNG … Cả “ ĐẠO TÂM ”
    Huống chi là ….. “ SỬ HỌC ”
    Khi “ TRI THỨC – VĂN … THƠ … ”
    Thêm “ NHIỆT TÌNH YÊU NƯỚC ”
    ( … Mâu thuẫn giữa KHOA HỌC ?
    Quy luật sự TIẾN HÓA ??? )
    “ SỰ KIỆN cùng LỊCH SỬ ”
    Nhờ “ TINH THẦN YÊU NƯỚC ”
    Tăng tinh thần TỰ TÔN
    Tăng TÌNH YÊU ĐẤT NƯỚC
    … LICH SỬ trang sử mới !!!
    Niềm TỰ HÀO DÂN TỘC
    “ ĐĂNG QUANG ” – PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Chính KẾT QUẢ ….. “ NHÂN QUẢ ”
    “ ĐẠO ĐỨC” ĐỜI ….. Tăng tiến !!!
    “ DÂN chủ ” ….. Hơn CHỦ nào !!!!!
    “ KHOA HỌC ” càng …. KHOA HỌC ???
    “DANH” … Chân thật ,,,,, VIỆT NAM .

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  26. TÂM hỏi TÂM ???

    Mười phương chư PHẬT - Các Phật quá khứ - Hiện tiền – Tương lai … TÂM đều đồng nhất - Hay có sự
    phân biệt Cao – Thấp ( Hơn –Kém ) nào không ???

    Phật Hoàng ... VIỆT NAM đã đạt thành CHÁNH QUẢ
    Trong HOÀN CẢNH nào ? NĂM nào ???

    Hội nghị - Cuộc họp nào đã QUYẾT ĐỊNH sự XUẤT HIỆN
    Của Phật VIỆT NAM ???
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/4365-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-h%E1%BB%8Dp-ph%C3%A2n-c%C3%B4ng-ch%E1%BB%A9c-s%E1%BB%B1-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-700-n%C4%83m-ng%C3%A0y-m%E1%BA%A5t-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng.html

    Tu học theo “ Cư trần … Lạc ĐẠO ”
    của Phật HOÀNG … Việt Nam
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../khoi-tai-san...

    – Người “ Đầy Tớ ” của NHÂN DÂN đã nêu cao tinh thần “ Tự lực – Tự cường ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../bao-nhieu-tran...

    – giúp cho XÁC – THÂN “ Tự Tại ” ở bất kỳ mọi chỗ mọi nơi ( Trong nước cũng như ngoài nước ) mà không phải cậy trông nhờ “ THIỀN ” để TỊNH … ???

    Tại sao PHẬT không có sự phân biệt thấp hay cao ?
    TÂM của các PHẬT đồng nhất như nhau ….. Các đồng môn phái ĐỆ TỬ của PHẬT HOÀNG TRẦN … Thuộc thiền phái TRÚC LÂM YÊN TỬ ( PHẬT hiện tiền ? ) tu học ….. lại không mang pháp danh
    Theo dòng họ TRẦN PHẬT … Mà lại mang theo pháp danh của dòng họ THÍCH ?????
    - Phải chăng tính chất TU như vậy của hội phật giáo ĐẠO VIỆT NAM chưa hoàn thiện với Lý Tưởng mục tiêu phấn đấu cho hợp lẽ NƯỚC lòng DÂN GIAN ???

    - Nếu 40.000 TĂNG NI phát huy ĐẠO CHÂN THẬT bằng hành động thực tế khiêm nhường THỈNH rước 40,000 tượng phật HOÀNG TRẦN … Đến an TỌA khắp các đền chùa trong nước và ngoài nước
    http://quangduc.com/a29202/phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-minh-quan-va-thien-su-vi-dai-cua-viet-nam-thich-nhat-tu#.Ve3w5lM2npQ.facebook

    - …..Thì CÔNG ĐỨC của các vị trong việc phục hưng PHẬT PHÁP sớm được thành tựu và được viên mãn biết chừng nào ???

    … Công “ ĐỨC ĐỜI ”….. Cũng chính là nhờ sự hiện diện của “ Xã Hội ” ….. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt TÀI TÌNH của ĐẢNG chính phủ và nhà NƯỚC xã hội chủ nghĩa ….. Không thể không có mặt ….. Hay quên lãng !!!
    - “ Mọi VINH QUANG của sự CHIẾN THẮNG ….. Là sự chiến thắng chính bản thân TÂM ….. Của CHÍNH mình ??? ”
    ( Thích Đạo Chân )

    Trả lờiXóa
  27. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
    xưởng sofa
    xưởng đóng sofa
    sofa tại xưởng
    xưởng sản xuất ghế sofa
    xưởng đóng ghế sofa
    hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
    _______________________________________________
    SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
    Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

    Trả lờiXóa
  28. “Các cơ quan tố tụng cũng đều nhìn nhận có sai sót, nhưng khi xem xét, đối chiếu với lời khai và chứng cứ khác, HĐTP thấy rằng bị cáo không oan. Bản chất của vấn đề ở đây là gì? Là hành vi giết người, cướp của của Hồ Duy Hải phải được trừng trị theo pháp luật. Do vậy, HĐTP quyết định có sai lầm (trong quá trình tố tụng), nhưng không ảnh hưởng đến bản chất của vụ án, nên không hủy án”,

    TỰ DO và CÔNG BẰNG ?
    https://vietnamnet.vn/…/qh-la-dan-dan-quyet-sai-dan-chiu-ch…

    Nhờ “ HÒA BÌNH ” yên “ TÂM ” .....
    https://thanhnien.vn/…/1717-thanh-vien-hoi-dong-tham-phan-b…

    “ TRÍ TUỆ ” thêm phát triển ........?????
    https://canhco.net/5-ly-do-de-tin-vao-quyet-dinh-cua-17-vi-…

    Sai sót điều tra trong vụ án Hồ Duy Hải sẽ xử lý thế nào?
    https://www.baogiaothong.vn/sai-sot-dieu-tra-trong-vu-an-ho…

    PHÁP QUYỀN thời đại ???
    https://www.youtube.com/watch?v=1N3x8JkshXw

    “ Trọng CUNG hơn trọng CHỨNG ”
    https://www.youtube.com/watch?v=OkzV5SkkFyw

    Tang chứng chỉ là “ CHUYỆN NHỎ ” khi hội đồng “ QUYỀN PHÁP ” đã đạt tới trình độ “ THƯỢNG THỪA ” đỉnh cao “ Đoàn kết – Đại đoàn kết ” ……… ?????
    https://thanhnien.vn/…/1717-thanh-vien-hoi-dong-tham-phan-b…

    … THỨC TỈNH nghi can NHÂN PHẠM thấm hiểu “ NHÂN QUẢ ” ….. Sự ĐẸP TƯƠI hiện thực “ CÔNG BẰNG ” của THỜI ĐẠI ………
    https://canhco.net/5-ly-do-de-tin-vao-quyet-dinh-cua-17-vi-…

    “ TÂM phục KHẨU phục ” nhiệt tình NHẬN TỘI với mọi “ BIÊN BẢN ” rõ ràng được cẩn trọng “ LẬP THÀNH ” không thể nào chối cãi ………………. ?
    https://danviet.vn/vu-an-ho-duy-hai-vi-sao-12-nam-goi-ten-n…

    Bên cạnh “ CHÂN LÝ ” sáng ngời đổi mới của ngành TƯ PHÁP ……… Mọi “ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH ” không ngừng “ GHEN TỴ - CHỤP MŨ ” cố tình cản phá và bôi nhọ UY TÍN ….. Chia rẽ TÌNH CẢM thiêng liêng giữa NHÂN DÂN và người “ ĐẦY TỚ ” luôn luôn hết lòng VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ ………………. ?????
    https://www.youtube.com/results…

    Trả lờiXóa