Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

HỘI BẢO VỆ NTD ĐÀ NẴNG CẤU KẾT CHỦ TÂN HIỆP PHÁT HĂM DỌA NGƯỜI TIÊU DÙNG.

Sự thật tê lòng vụ chai sữa của Tân Hiệp Phát bị tố bẩn đen

TPO – Phát hiện một số chai nước Soya Number 1 của Tân Hiệp Phát kém chất lượng, dân gọi điện đến đường dây nóng của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, chưa thấy người của Hội đến kiểm tra, dân lại nhận được điện thoại yêu cầu… im lặng.

Như Tiền Phong đã đưa tin, anh Nguyễn Quang Mạnh, chủ quán cà phê Google (số 45A, đường Dũng Sĩ Thanh Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã phản ánh về việc quán của anh có một số chai nước Soya Number 1 của Tân Hiệp Phát (còn hạn sử dụng) kém chất lượng. Tiếp xúc với chúng tôi, anh Mạnh cho hay, đã gọi điện đến đường dây nóng của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Đà Nẵng, tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có ai tới kiểm tra.“Tôi gọi điện đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đà Nẵng (số 6 Trần Quý Cáp), gặp một giọng nữ trực ban và trình bày câu chuyện. Người này cho biết sẽ báo cáo và cử người lên kiểm tra sự việc. Tuy nhiên, chờ mãi vẫn không thấy”. Nhưng rất bất ngờ, khoảng 9h15 phút sáng nay, số máy của Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đà Nẵng gọi vào di động anh Mạnh, đồng thời khuyên anh nên im lặng, không cung cấp cho báo chí những thông tin về các chai sữa.
“Họ nói không tới kiểm tra, gọi điện để lấy thông tin cá nhân tôi để phản ánh vào… Sài Gòn, đồng thời khuyên tôi nên im lặng mà sống” – anh Mạnh cho biết.
Anh Mạnh cho hay, lô hàng sữa Soya Number 1 do Tập đoàn Tân Hiệp Phát sản xuất anh lấy ở một đại lý trên đường Tôn Đản (Hòa An – Cẩm Lệ), hiện anh cũng chưa báo cho đại lý chuyện này.
Ba chai sữa Soya Number1 bị phản ánh có mốc đen, váng.
Phía dưới đáy chai có đóng cặn.

Anh Mạnh (bìa trái) phản ánh sự việc với phóng viên.
Sáng 11/3, trao đổi với Tiền Phong qua điện thoại, ông Lữ Bằng – Phó Giám đốc Sở Công thương kiêm Chủ tịch Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đà Nẵng cho hay, ông chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào từ cấp dưới về chuyện này.
“Muốn chúng tôi tới kiểm tra, khách hàng cần phải có văn bản, phản ảnh sự việc. Ví như mua sản phẩm ở đâu, giá bao tiền, sản phẩm bị lỗi gì… để từ đó chúng tôi mới thụ lý đơn kiện.
Chứ giờ nói khơi khơi thế làm sao chúng tôi kiểm tra được. Thời buổi này chuyện hạ bệ uy tín thương hiệu rất nhiều. Nói chung là phải phản ánh đúng luật, đúng quy trình” – ông Lữ Bằng nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét