Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

***TIN NGÀY 1/3/2015 -Chủ Nhật.




Chính trị – Xã hội

Các loại cá và cầu gai biển mang bán được nuôi trồng tại bãi đá Mischief mà Việt Nam gọi là Vành Khăn thuộc quần đảo Trường Sa trên biển Đông.
‘Cá yêu nước’ bắt ở biển Đông đắt khách ở Trung Quốc  -(VOA) - Người dân Trung Quốc mới đây đã đổ xô tới mua các loại hải sản được cựu quan chức nước này quảng bá là “cá yêu nước”, đánh bắt tại biển Đông.
Các loại cá và cầu gai biển mang bán được nuôi trồng tại bãi đá Mischief mà Việt Nam gọi là Vành Khăn thuộc quần đảo Trường Sa trên biển Đông.  === >>>
Báo TQ tuyên truyền: Cần cảnh giác cao với Việt Nam vì tàu ngầm ở Biển Đông  -(GDVN)   —   Pháp-Philippines ra tuyên bố phản đối dùng vũ lực ở Biển Đông  -(GDVN)   —   Breitbart: Trung Quốc ngày càng hiếu chiến, lắm tên lửa tàu ngầm  -(GDVN)
Máy bay do thám Mỹ bay trên Biển Đông   -(BBC) – Máy bay do thám tối tân nhất của Mỹ đã bay trên những điểm nóng tranh chấp trên Biển Đông, Philippines cho biết.   —    Mỹ đã đưa máy bay trinh sát mạnh nhất P-8A Poseidon đến Biển Đông  -(GDVN)


Chính quyền VN lại đàn áp Người H’mong theo đạo Tin Lành ở Điện Biên  -(RFA)   —  Người H’mong theo đạo Tin Lành ở Điện Biên lại bị sách nhiễu  -(RFA)
Chuyện tình 40 năm Việt – Mỹ  -(RFA) – Duyên nợ giữa Việt Nam và Mỹ gắn liền với cuộc chiến tranh, kết thúc vào năm 1975. Nó để lại vết thương vẫn còn hiển hiện ở một số vùng đất ở Việt Nam và trong lòng nhiều người Mỹ. Mối duyên nợ này cũng được thể hiện trong các cuộc hôn nhân giữa người Việt Nam và người Mỹ. 
Chuyện những người Việt mất tích ở Anh  -(RFI)
Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An bị nhà thầu khởi kiện ra tòa  -(GDVN)
Tai nạn của ông Khuất Việt Hùng, nhớ chuyện “trả lợn-trồng cây” của Bác Hồ  – (GDVN) -Đánh giá cao thái độ cầu thị, phản ứng nhanh của Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng, nhưng nhiều người cho rằng như thế là chưa đủ.
4 chính sách quan trọng có hiệu lực từ ngày hôm nay  -(GDVN) -Chậm trả lương 15 ngày bị buộc phải trả thêm tiền; Thay đổi mã vùng điện thoại; Quy định bán doanh nghiệp 100% vốn nhà nước Quy định xác định thiệt hại đối với môi trường có hiệu lực từ 1/3
Phản đối dự án xây dựng nhà máy nước thải ở Từ Sơn (Bắc Ninh): 12 người nhận án tù.  -(Nguyễn tường Thụy -RFA)
Đảng & Đảng Tính   -(Tưởng năng Tiến -RFA) – Những kẻ bị “chết lòng tử tế” ở đất nước này phần lớn (chắc chắn) đều không phải … nhân dân. Bởi vậy, khi xếp “thứ hạng về tử tế của Việt Nam trên thế giới đứng hạng áp chót (124/125)” thì tưởng cũng cần phải nói thêm cho rõ là những con số này chỉ “thể hiện” sự tiểu tâm, ti tiện, bạc ác, và đểu cáng của đám côn đồ đang “lãnh đạo” ở xứ sở này chứ không liên quan dính dáng gì nhiều đến những lương dân đất Việt.
Người Việt chỉ chịu một phần trách nhiệm (e cũng không nhỏ lắm) khi cam chịu để cho “bọn đầu trâu mặt ngựa” hoành hành trên quê hương và đất nước của mình mà không có được một sự phản kháng nào đáng kể, hay đáng nể.
Các bạn trẻ nên học gì, làm gì trong chế độ cộng sản này?Phan Châu Thành (Danlambao)…Tôi biết nhiều bạn có ước mơ làm kinh tế để có thể sống giàu sang hạnh phúc, nhiều bạn muốn nghiên cứu khoa học và nghệ thuật để thể hiện tài năng và đóng góp sức mình cho xã hội, nhưng tôi cũng biết với chế độ cộng sản này các bạn sẽ không thể thực hiện được những ước mơ cao đẹp đó đâu, không bao giờ! Như thế hệ của tôi và thế hệ cha, ông tôi, cha ông các bạn… đã sai lầm và thất bại đau thương, tất cả chỉ vì tin theo cộng sản. Thế cho nên chúng ta phải tạm gác các ước mơ Khoa học và Nghệ thuật đó lại để học Luật và làm Chính trị trước hết đã, để đưa đất nước trở lại con đường Văn minh Dân chủ của Loài người mà cộng sản đã làm dân tộc ta giật lùi trễ mất hàng trăm năm. Rồi thì các bạn và con cháu các bạn sẽ được làm Kinh tế, học Khoa học và theo đuổi đam mê Nghệ thuật như chúng ta ước mong…
“ĐMCS”Cao-Đắc Tuấn (Danlambao)
 TS. Nguyễn Hồng Kiên: VỀ CÁI GỌI LÀ “LỄ KHAI ẤN ĐỀN TRẦN”   -(Tễu)   —   TS. Nguyễn Xuân Diện: LỄ HỘI ĐANG DẪN CẢ DÂN TỘC TA LẠC ĐƯỜNG  -(Tễu)
Mời xem lại :  Đào Tiến Thi: MỘT HIỆN TƯỢNG ĐÁNG LO NGẠI   -(Tễu)   —  GS. Ngô Đức Thịnh: BI KỊCH TÍN NGƯỠNG CỦA NGƯỜI VIỆT   -(Tễu)   —  VÌ SAO LỄ HỘI BÁT NHÁO CHỈ CÓ NHIỀU Ở NGOÀI BẮC?   -(Tễu) - FB Anh Sơn Trần Đức
Bill Gates bàn về “Tư bản trong thế kỷ 21”Lê Duy Nam chuyển ngữ, CTV Phía TrướcBill Gates, Gatenotes   —  Tóm lược về “Tư Bản Trong Thế Kỷ 21″ – The Economist -(Phiatruoc)
Công dân toàn cầu và tâm hồn bộ lạc -Nguyễn Khánh Trung -(Phiatruoc)
Cười và chán – phẩm chất định nghĩa nhân loại  -(Phiatruoc)
Đại biểu Quốc hội TRƯƠNG TRỌNG NGHĨA dám nói sự thật trước Quốc hội.  -(Huynhngocchenh) - Mời xem Video trên đầu bản tin. -Nếu 500 đại biểu Quốc hội được như ông Trương Trọng Nghĩa thì Việt Nam đã bắt kịp Hàn Quốc từ lâu rồi chứ không chờ đến 30 năm nữa.
Đảng sẽ ra định nghĩa mới về kinh tế thị trường định hướng XHCN  -(VNN) – Hội đồng Lý luận TƯ vừa phối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học xã hội VN tổ chức tọa đàm “Nhận thức về kinh tế thị trường định hướng XHCN”.  — Nhận thức mới về kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa   -(TT)
Ngồi nhà mát ăn bát vàng,lý luận lung tung càng rách việc. Mấy ông lãnh đạo CS đi qua mấy quốc gia Tư bổn giãy hoài không chết và các tổ chức của Tư bản trên Thế giới nên nhớ nói cho rõ là “CHXHCN VN là nước theo kinh tế thị trường định hướng XHCN” chớ đừng “đứt đuôi” họ tưởng lầm CHXHCN VN là nhà nước tư bản bóc lột thì “mệt” à nghen.
Suy ngẫm từ thông điệp của các lãnh đạo -(TVN)
Lễ hội đền Trần: phát ấn sớm cho du khách   -(TT)   —   Lễ hội sẽ đi về đâu? -(TT)    —   “Thói hung hãn lên ngôi?”: thử kê vài “toa” thuốc -(TT)
 Mối họa từ ‘tiền đồn Trung Quốc’ ở biển Đông  -(TT) – Việc Trung Quốc tăng tốc bồi đắp các bãi đá ở quần đảo Trường Sa đặt ra nguy cơ với nhiều nước trong khu vực và cả Mỹ.
Có gì đâu mà “ì xèo” – Trung quốc là đồng chí cùng chung ý thức hệ CS với “đảng ta” , là hữu hảo 16 – 4 , là “anh em một nhà”… thì trung quốc củng cố thế lực quân sự ở Biển đông đặng bảo vệ ” tổ quốc XHCN” càng vững chắc chớ không bọn Tư bản bóc lột mà  cầm đầu là “đầu sỏ ĐQ Mỹ” nó chiếm thì sao , cho nên các quốc gia khác vì “lợi ích riêng tư” của quốc gia nên họ lo sợ trung quốc , chớ ta có gì phải lo nào. Đàng nào ta và trung quốc cùng tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên CNCS mà – Đừng ai hỏi chừng nào tới nhé, có hỏi thì hỏi ông Tổng Trọng.
Nhiều người Hà Nội vô tư vượt đèn đỏ dù có camera  -(TN)
Gạn đục khơi trong  -(TN) -Dư luận xã hội đang quan tâm chăm sóc kỹ chuyện lễ hội. Ở một nước có tới hơn 8.000 lễ hội lớn nhỏ một năm, tập trung hầu hết vào tháng giêng thì việc chú mục, săm soi lễ hội cũng không có gì lạ. Khen chê đủ cả nhưng dường như sự phê phán, lo âu, quan ngại về lễ hội đang có chiều lấn át.
 Xăng, điện, viện phí… đều rình tăng  -(TN)
Báo Anh: Rồi người Mỹ sẽ nhìn Việt Nam như Nhật hiện giờ  -(MTG) – Nhưng mà chừng nào.- Năm năm, 10 năm, 50 năm, 100 năm…nữa.
Người Mỹ nghĩ gì về chiến dịch Sấm rền sau 50 năm? -(MTG) – Cách đây đúng 50 năm Người Mỹ thực hiện cuộc chiến tranh phá hoại miền Bắc Việt Nam lần thứ nhất vào ngày 2.3.1965, chiến dịch được người Mỹ gọi với cái tên “chiến dịch sấm rền” là một “thảm kịch” đối với không quân Mỹ và cho đến tận nay, tức là 50 năm sau họ vẫn không thể quên điều đó.
ĐÈN CÙ TRONG HỘI THẢO VỀ GIÁ TRỊ VĂN HÓA  -(Boxitvn) – Nguyễn đình Cống
Về vụ ám sát chính khách đối lập Nga Boris Nemtsov -(Boxitvn) – Boxitvn tổng hợp tin của VOA – BBC – RFI với lời bình : – …. Tuy nhiên, nếu ta nhìn rộng hơn vào bức tranh chính trị ở các nước độc tài toàn trị trên thế giới trong tình hình thời cuộc hiện nay thì có vẻ những chiêu trò ở nước Nga dưới sự điều hành của một kẻ xuất thân từ KGB như Putin không phải là hiện tượng duy nhất. Trừ những ai đã nắm trọn quyền lực vào tay, có thể răm rắp điều hành bộ máy, tha hồ đập từ hổ đến ruồi như gã Hoàng đế họ Tập trong Trung Nam Hải, hay mặc sức hung hăng như chú Ủn con tận Bình Nhưỡng muốn xé xác ai thì xé, còn lại đều phải dùng kế “đà đao” để vô hiệu hóa đối thủ mà vẫn giữ được vẻ ngoài “đàng hoàng” của cái “phương diện quốc gia” đang khoác trên mình.
Thảo nào ở Việt Nam từ nhiều năm nay vẫn có không ít người coi Putin là anh hùng của dân tộc Nga, và… nuôi không ít hy vọng.
Đảng mất mình đi đâu?  -(Ngô nhân Dụng -NV) – Không phải chỉ trong hàng ngũ công an mới có người đang đặt câu hỏi trên. Tất cả những kẻ đang nắm quyền hành và hưởng lợi lộc nhờ chế độ Cộng Sản cũng ôm nỗi băn khoăn này.
Tại sao phải giấu?  -(Bùi bảo Trúc -NV) -Tờ Tiền Phong trong một số báo mới đây đã phổ biến mấy bức ảnh chụp tư gia của cựu Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh, hình như ở bên hồ Tây thì phải. Tôi rất ghét hai chữ “hoành tráng” nhưng đành phải dùng chúng vì không tìm được những chữ nào khác hơn và chính xác hơn để mô tả nội thất của người đàn ông ấy.
Ông Ngô Đình Diệm, theo một người (Ðại Úy Châu, em ruột họa sĩ Mạnh Quỳnh) rất thân cận với ông, vẫn chỉ ngủ trên một chiếc giường trải chiếu, ăn cháo trắng, có 3 bộ complet, mấy cái ca vát, 2 đôi giày. Ông Diệm là tổng thống của đệ nhất Cộng Hòa Việt Nam. Đến lúc chết, đời sống của ông cũng chỉ có thế. Đạm bạc, giản dị, tầm thường, khổ hạnh.
Tổng Thống Thiệu cũng không khá gì hơn. Số vàng 10 hay 16 tấn mà người ta nói là ông mang theo khi rời Sài Gòn là chuyện không hề có. Frank Snepp, người lái xe cho ông Thiệu ra phi trường đi Đài Bắc viết trong cuốn Decent Interval xác nhận chi tiết đó. Số vàng ấy do Thống Đốc Ngân Hàng Quốc Gia Lê Quang Uyển giữ tại ngân hàng và sau được con Lê Duẩn đưa sang Nga bán lấy tiền, nói là để trả nợ, bây giờ ai giữ thì đi hỏi Lê Duẩn may ra biết như ông Phạm Kim Ngọc đã nói từ những năm của thập niên 60, một tiên đoán rất chính xác của Đường Xăng Đại Huynh (tên của Đạo Cấy đặt cho tổng trưởng kinh tế Phạm Kim Ngọc)…..
CA xã dùng còng số 8 khống chế dân, cấm khách mua hàng? -(Kienthuc)  —   Dẹp chợ, công an xã lạm quyền còng dân, cấm khách  -(NV)
141 phát hiện công an đi chung taxi với kẻ mang heroin -(Kienthuc)
item-thumbnail
Đinh Tấn Lực – Đầu Năm Dê Nói Chuyện Cướp   -(DL)
Mỹ Nguyên – Bài học rút ra cho báo chí sau sự kiện chiếc váy gây tranh cãi -(DL)
Giáp Văn Dương – Ba chìa khóa phát triển -(DL)   —   Chủ nghĩa Cộng sản từ ngõ hẻm ở Sài Gòn -(DL)
Tuan Nguyen Quoc – Khía Cạnh Hiện Sinh Trong Các Hội Làng. -(DL)
Hà Thủy Nguyên – Quyền lực của phe trung lập -(DL)
Trần Nhật Minh – Quan chức và hình ảnh trước truyền thông -(DL)
‘THẰNG’ CƠ CHẾ  -(Bùi văn Bồng)   —   Cái ác từ ngoài đời đến Lễ hội !?  -(Buivanbong)
 CSVN cản trở tăng ni dự đám tang của HT Thích Như Đạt (Nhật báo Viễn Đông, California) - (Ngoclinhvugia)  >>>  Lễ Nhập quan Đại lão Hoà thượng Thích Như Đạt, Viện trưởng Viện Hoá Đạo tại Tu viện Long Quang, Huế (PTTPGQT)

Những tranh biếm khiến “quan tham” vừa cười, vừa tức…  -(LĐ) -Giải nhất. Tranh của Lê Phương  === >>>
Thưởng 200.000 đồng/tin báo ăn xin, đổ rác bậy… -(TT)
Xe công “không được mời” vẫn dập dìu đến hội Yên Tử -(TT)
Không tiền chữa trị, cô học trò bị chấn thương sọ não về nhà chờ chết  -(DT)
Lễ hội chùa Hương 2015: Tràn lan “ô nhiễm” thính giác và… thị giác   -(LĐ)
Tiến sĩ Trần Công Trục nhận định việc Trung Quốc xây đảo nhân tạo ở Trường Sa:  -“Đó là những căn cứ quân sự mang tính chất tấn công”   -(TT) – ....Hơn nữa, xét về mặt địa chính trị và chiến lược quân sự, rõ ràng các công trình trái phép này sát bờ biển của Việt Nam, nằm xen kẽ các vùng Việt Nam có đóng quân và trên tuyến đường hàng hải ở phía nam biển Ðông. Do vậy các công trình trái phép này nguy hiểm hơn rất nhiều.
Trung Quốc đang thiết lập các nhịp cầu để làm bàn đạp tấn công. Có thể sẽ có lúc họ dùng vũ lực để đánh chiếm các đảo, quần đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam như các năm 1956, 1974, 1988 và cũng có thể họ sẽ tiến hành “chiến tranh xâm lược mềm” như triển khai tàu đánh cá, hoạt động dầu khí và hàng không trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam. Ðây chính là một trong những mũi tiến công hết sức nguy hiểm của Trung Quốc…..

Kinh tế

Oceanbank và GPBank có thể bị mua lại  -(VEF)
Lạc quan hoạt động ngân hàng năm 2015  -(VNN)
Dồn dập CPH: Ế quá nên giãn bớt?  -(VEF) -432 doanh nghiệp phải cổ phần hoá trong giai đoạn 2014-2015. Đến nay, mục tiêu đó mới đạt được 1/5 kế hoạch. Các chuyên gia kinh tế cho rằng, đã đến lúc cần thay đổi tư duy, đừng nóng ruột co kéo con số.
Giá gas TP HCM tiếp tục tăng nhẹ   -(VnEx)   —  Điểm tin: Giá gas tăng ngay sau tết  -(TT)   >>> Giá gas tăng thêm 5.000 đồng/bình 
Những mặt hàng ‘hốt bạc’ ngày Thần Tài   -(VnEx)
Chứng khoán sáng 27/2: Cổ ngân hàng kéo lùi thị trường  -(VnEc)
Ngân hàng “cõng” trái phiếu Chính phủ: Con trâu biến thành voi? -(VnEc)   —  7.500 tỷ đồng vốn trái phiếu dự phòng đã có chủ -(VnEc)
Bỏ Trung Quốc, Microsoft sẽ chuyển nhà máy về Việt Nam  -(NV)   —   Microsoft đóng cửa 2 nhà máy Nokia ở Trung Quốc chuyển sang Việt Nam  -(MTG)

Thế giới


Tuần hành tưởng nhớ Nemtsov ở Moscow   -(BBC) - Hàng ngàn người đã đem hoa và nến xuống đường ở Moscow tưởng nhớ chính khách đối lập vừa bị ám sát Boris Nemtsov.
Các nhà ngoại giao các nước đến đặt hoa tại nơi ông Nemtsov ngã xuống  === >>>

Lãnh đạo đối lập Nga Boris Nemtsov bị ám sát giữa Matxcơva -(RFI)   —   Putin yêu cầu điều tra vụ sát hại chính khách đối lập  -(GDVN)

Người dân tụ tập tại nơi ông Boris Nemtsov bị sát hại, ở trung tâm Moscow, 28/2/2015.<<< ===   Nga cho phép tổ chức tuần hành để tưởng niệm lãnh tụ đối lập Nemtsov  -(VOA)
Sri Lanka cấm tàu ngầm Trung Quốc neo đậu tại nước này   -(RFI)   —   Vì an ninh quốc gia, Manila tẩy chay chuyên gia Trung Quốc -(RFI)
Hồng Kông : Biểu tình chống dân Trung Quốc vơ vét hàng -(RFI)
Seoul kêu gọi Tokyo nhìn nhận sai lầm quá khứ -(RFI)
Kim Jong-un lại muốn sống mái với Hoa Kỳ một trận?  -(GDVN)
Venezuela đòi dân Mỹ phải có visa nếu muốn đến nước này -(RFI)  —   Thủ tướng Israel: ‘Tôi kính trọng tổng thống Obama’   -(VOA)   —  Mỹ và Cuba đạt tiến bộ trong việc phục hồi quan hệ ngoại giao  -(VOA)   —   Mỹ trục xuất nhiều người Bosnia vì dính líu tới tội ác chiến tranh  -(VOA)
CyberBerkut lộ kế hoạch Mỹ hỗ trợ vũ khí cho Ukraine  -(GDVN)   —   Cựu giám đốc MI6: Nga nhắc nhở đối thủ bằng vũ khí hạt nhân -(GDVN)
Tranh cãi về vụ 6 thanh niên Canada tham gia thánh chiến -(RFI)   —   Koweit theo dõi sát thân nhân của “Jihadi John” -(RFI)   —   Iraq tìm cách ngăn ISIS bán các tác phẩm nghệ thuật ra thị trường  -(RFA)
Estonia bầu cử Quốc hội trong bối cảnh lo ngại về an ninh -(RFI)   —  Đặc sứ Liên Hiệp Quốc thúc đẩy kế hoạch hòa bình tại Syria  -(VOA)   —   Phiến quân thân Nga rút vũ khí nặng tại miền đông Ukraine  -(VOA)   —  Tòa án Ai Cập cấm Hamas hoạt động  -(VOA)
Cận vệ chết vì Ebola, Phó Tổng thống Sierra Leone tự cách ly   -(VOA)   —   Hun Sen: Quân đội, cảnh sát phải bảo vệ chính phủ  -(GDVN)
Lãnh đạo đối lập Nga có thể là nạn nhân ‘hiến tế’  -(VNN)   —   Phe trung lập và thân Nga nói gì về vụ ám sát Nemtsov? -(TNO)   —  Tổng thống Poroshenko: Ông Nemtsov bị sát hại vì định tiết lộ bằng chứng Nga tham gia xung đột   -(TN)
Venezuela bắt phi công Mỹ   -(VnEx)
Nga thay Trung Quốc làm “kẻ thù số 1” của dân Mỹ  -(VnEc)
Jihadi John,’ từ một sinh viên trở thành kẻ giết người tàn bạo  -(NV)
Sự dối trá đang ăn mòn Trung Quốc  -(DT) -Đó hẳn là điều mà giới phân tích thế giới đang phải thốt lên khi chứng kiến những gì đang diễn ra ở Trung Quốc, khi mà sự dối trá đang lan tràn trong khắp xã hội cũng như bộ máy quản lý của nền kinh tế thứ hai thế giới.
Du khách Trung Quốc khiến chùa Thái xây nhà vệ sinh mới  -(DT) - Một ngôi chùa nổi tiếng ở miền Bắc Thái Lan cho biết sẽ xây dựng nhà vệ sinh mới cho người Thái và những du khách khác không phải người Trung Quốc.

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Đường hoá học lợi hay hại cho sức khoẻ?   -(BBC)
Bài chòi miền Trung khai hội  -(RFA)
Thực phẩm tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư   -(TNO)
Kỳ thi THPT quốc gia 2015: Học sinh hoang mang, cha mẹ lo lắng  -(MTG)

Xe cán chó chó cán xe

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ
Dân mạng phẫn nộ vì ba thanh niên đánh chó dã man -(DT)=>
Chai Number 1 chứa ruồi: Tân Hiệp Phát nói không sai, dư luận “dậy sóng”  -(GDVN)
Nghề độc: Hotgirl cho ‘thuê đùi nóng’ kiếm bạc triệu  -(VEF)   —  Sự thật việc đoàn rước kiệu phá hoại tài sản của dân  -(VNN)   —   Cuộc ngã giá 2,5 tỷ của tên tội phạm với cựu công an  -(VNN)
Biển người mua vàng, hàng quán thi nhau chặt chém -(VNN)   —  Nữ sinh chết trong rừng do bị đâm 13 nhát dao -(VNN)   —  Con bạc chết bất thường sau khi bị đưa về trụ sở xã -(VNN)
Thành viên đội mô tô bảo vệ đoàn đua xe đạp tử nạn  -(TT)  —   Giành 1 con gà, bị đánh nhập viện -(TT)
Ở khách sạn, vợ chồng Việt kiều báo mất tài sản 9.000 USD -(TT)   —Tạm giữ một người nước ngoài dùng thẻ visa giả rút tiền  -(TT)   —  Một gia đình đốt cả trăm triệu đồng vào… vàng mã -(TT)

Diễn viên, người mẫu Trang Trần có bị cấm biểu diễn?  -(TN)   >>>   Xuất hiện clip hiện trường Trang Trần lăng mạ, chống đối công an   —  Trang Trần có thể phải chịu mức án cao nhất 3 năm tù  -(KT)
Cướp xe máy của công an trên quốc lộ 1  -(TN)   >>>   Xe nhồi nhét khách còn tông vào lực lượng CSGT
Trộm xăng máy bay ở Jetstar Pacific: coi thường pháp luật và mạng sống hành khách  -(MTG)
Mâu thuẫn, vợ dùng khăn siết cổ chồng đến chết  -(DT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét