Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

THỜI SỰ BÌNH LUẬN : “trò chơi dân chủ” ở CHXHCN VN.

Dong ngan Do Duc FB
THỜI SỰ BÌNH LUẬN
dongngan
Khác với trường hợp Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, dù là những trí thức thực sự có tầm nhưng với chính quyền cảm thấy gai góc khó nhai, bị họ loại là không khó hiểu. Nhưng đến Trần Đăng Tuấn , con người đầy năng lực và là chủ thớt “cơm có thịt” đầy uy tín mấy năm nay giúp hàng nghìn thân phận trò nghèo từ núi rừng…Anh cũng là một nhà báo lớn, từng là một nhà bình luận chính trị quốc tế sắc sảo của VTV1, được đào tạo vững vàng và từng có vị trí cao trong bộ máy truyền thông rồi rút lui khỏi bộ máy trong hòa bình khi thấy công việc không phù hợp. Là người tử tế, không có gì gọi là tì vết, là một trí thức hàng đầu, ứng xử chuẩn văn hóa và pháp luật nhưng khi không nằm trong mảnh ghép của cái mô hình dân chủ quái đản kia thì cuối cùng cũng bi nó loại!
Có người nghĩ Trần Đăng Tuấn thất bại!, nhưng ở góc nhìn của tôi, đây là thất bại của chính quyền. Thất bại đáng xấu hổ và quá ê chề . Họ sợ mặt trời, nhưng lại sợ cả ánh trăng dịu dàng Trần Đăng Tuấn.Họ yêu bóng tối của họ. Cái bộ máy tham mưu cho bầu cử đã làm cái việc loại bằng được người tử tế ra khỏi bộ máy của nó vì sự run sợ nếu để tự do rồi có lúc nó không kiểm soát được.
Ứng cử tự do của Trần Đăng Tuấn là một phép thử tuyệt đối chính xác thứ dân chủ đầu lưỡi! Cuối cùng đã lộ rõ bộ mặt thật giả của hai chữ dân chủ bán rao mãi bấy lâu nay.
Ơ rê ca!15/4/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét