Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

ĐẤT NƯỚC RỒI LẠI TIẾP TỤC TANG THƯƠNG.

Badamxoe

Nhà văn Phạm Thành.
40 năm đất nước liền một giải. Cả nước chỉ có một chính quyền. Ấy thế mà không hòa giải, hòa hợp dân tộc được tí nào. Đó là cái tội của cộng sản, chúng mày sẽ bị nguyền rủa đời đời.
11164822_396633863866083_5892422591363737504_n


Không những không hòa giải, hòa hợp được, với chính sách sắt máu, lòng tham vộ độ, coi đất nước như hàng hóa, coi nhân dân như bầy ngan, vịt… lòng hận thù cộng sản thêm chất chồng. Đây là mảnh đất tuơi tốt để chế độ Việt Nam Cộng hòa đã sụp đổ dần dần sống lại và ngày một mạnh lên. Biểu tượng cờ vàng không những được người dân Việt tiếc nuối mà nhiều đoàn thể, tổ chức và chính phủ các nước long trọng treo lên. Mới đây nhất, tại Hội nghị Cao cấp Á –Phi 2015, Tin từ Việt Tân cho biết:
“30/4 gửi các bạn một vài hình ảnh  CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ ĐƯỢC TREO CHÍNH THỨC TẠI HỘI NGHỊ CẤP CAO Á – PHI:
– Ngọn cờ màu vàng 3 sọc đỏ biểu tượng cho chính nghĩa và tự do kiêu hãnh trước sự chứng kiến của hàng chục lãnh đạo các quốc gia Á – Phi
Hội Nghị Cấp Cao Á – Phi 2015 tại Bandung (Nam Dương – Indonesia), từ ngày 18 đến 24 Tháng Tư năm 2015”.
Như vậy, cờ vàng được quốc tế thừa nhận, yểm trợ ngày một tăng thêm.
Cái gì sẽ xảy ra khi dưới biểu tượng cờ Vàng có hàng triệu người sẵn sàng chiến đấu?
Có một sự thật lịch sử ở nước ta tính từ thời Ngô Quyền giành được độc lập năm 938 đến nay là: Nước ta chỉ mới có một lần hòa giải và thành công sau khi chống quân Nguyên Mông ở thời nhà Trần, còn lại là tàn sát và triệt hạ lẩn nhau. Phe này triệt hạ phe kia, triều đình sau triệt hạ lực lượng của triều đình trước. Ngay đến người anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ cũng không thoát ra khỏi tệ nạn trả thù đẫm máu này.
Thời cộng sản, cứ tưởng chính quyền suốt ngày ra rả: “của dân, do dân, vì dân” và “ tất cả cho giải phóng miền Nam” thì tránh được tai họa này. Nào ngờ sự trả thù còn đẫm máu, kinh khiếp hơn các triều đại trước đây.
Bọn cộng sản tự tung hô mình là những người tinh tú nhất của dân tộc,  tiên phong của thời đại, cũng học cũng hành, sao đéo có thằng nào biết điều này để coi nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là hòa giải, hòa hợp dân tộc suốt trong 40 năm cầm quyền đã qua?
Cứ cái đà cai trị như thế này, cờ Vàng kiểu gì rồi cũng mạnh lên, cũng giành được chính quyền và rất có thể sự trả thù đẫm máu mang tính di truyền của người Việt lại sẽ bùng lên. Như thế, đất nước sẽ lại kế tục ngập chìm trong đớn đau, tang thương một lần nữa.
Tôi ghét cộng sản ở nhiều vụ việc, nhưng hận cộng sản thì hận ở sự vụ không hòa hợp, hòa giải này.
Vì không hòa giải, hòa hợp lại chỉ chuyên tâm đến việc tiêu diệt tận gốc đối phương, nên lòng thù hận cộng sản ngày một tăng. Đó là mầm họa để một cuộc chiến huynh đệ tương tàn sẽ lại xảy ra trong một tương lai gần.
Sao mà ngu thế, bọn cộng sản cầm quyền ơi. Chúng mày sinh ra là để sản sinh và thúc dục nhân dân vào các cuộc chiến tranh, để: ngoại bang tàn hại người Việt, người Việt tàn sát lẫn nhau, kiên định đưa đất nước, dân tộc đến chỗ diệt vọng thì chúng bay mới hả hay sao?
Ôi, ngu thay. Hận thay bọn Cộng sản cầm quyền Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét